Kriszha's POV"Ok, Ingat ka baby, i love you!"
he said. :)"Yeah, i love you too babe." Then i hanged up.
Tsk. Poor boy, pinatulan pa kasi ako, alam naman niyang sasaktan ko lang siya pinatulan pa ko.
Oh! I forgot to introduce myself,
Krizsha Mae Adamson here, *winks* 15 Years old, uhmm, 4th year and uhmm, I have a boyfriend, obvious naman diba, He's Nathan Daniel Grayson, My school??Adamson University.
Sounds Familliar Right??
Actually, this is MY school.My school, Pinamana na saken ni mommy eh, pinaladalhan ako ng pera , kaso nasa banko.
Nasa america si mommy, si dad naman nasa europe, it's about business, I have a 3 loving brother's, my KUYA'S .
First, Kyle Tracy Adamson
Second, Hans Kirsten Adamson
And last, Kent Simon Adamson.They are in paris actually, nagbabakasyon ng 2 weeks, kase pagkatapos nilang magbakasiyon, back to business ulit sila. =_= Puro business , tsk.
end of introduction na.
So boring, I'm here in my classroom,
no teacher, so it means vacant. i just pick my tablet and play candy crush saga, level 30 na ako. hahaha..While i am playing, my iPhone rang.
Nathan Baby Calling..
I answer it.
"Hi baby, what's wrong? Why are you calling?" I said Sweetly.
"Nothing baby, i just miss you" he said.
"Sus, miss daw." sabi ko. tsk.
Marami pa kaming pinag usapan, i hanged up already kase tinatamad na kong magsalita eh.
Naboboring na ako kay ethan, actually, 12 days palang kami.
hahaha. Ang pinakamatagal ko ay 15 days, si josh. tsk.
Naka 18 narin akong boyfriend, including nathan.Pinakamadali ko,? 3 Hours . hahaha.. boring siya eh, ilang na ilang, pagkatapos akong ligawan? hahaha.. how pathetic.
Lahat sila, iniyakan ako at lumuhod pa sila, haha.
Except kay Suho Aaron Gomez, my childhood friend na sinaktan ako ng grabe. He's not my boyfriend.
You want to know the Man Hater And Player's Story??
I tell you.
*FLASHBACK*
I was playing at that time, i"m 3 years old, i met him.. Suho.
He has a 2 brother, Chanyeol and luhan."Hi."
Nagulat ako doon, i stood up.
"H-Hello po" I was 3 but i am intelligent at that time. mature ang isip ko noon.
Ngumiti ito .
"I'm Suho."Sabay lahad nang kamay.
I accept it.
Biglang may dumating. Dalawa sila, parang kambal at kahawig nila si suho.
Nagpakilala rin sila. Chanyeol And Luhan.
Parati kaming magkalaro noon.
Nagkaroon ako ng feelings kay SUHO.Until i was 10, i confess to him.
Nabigla siya.
Pero, may sinabi siya sa akin na talagang masakit.
"I-i'm sorry iszha, but i don't feel the same way, kaibigan lang kita, at hinding hindi iyon magbabago." He said it coldly.
Masakit.
Pagkatapos niyang sabihin iyon, umalis ito.
I just... cried.
Ilang araw ang lumipas, hindi na siya naglapakita, pati si chanyeol and luhan.
Isang araw, nabalitaan ko nalang na nasa canada na pala sila.
i just cried..
i love him. please come back for me.
*END OF FLASHBACK*
Simula noon. Palagi ko nang sinasaktan ang mga lalake.
Walang sineseryoso.
I just text nathan.
To: Natahan Baby
Baby kita tayo sa garden. :)
After a second, he replied.
From: Nathan Baby
Okay baby , love you. :*
I didn't reply, naguguilty ako eh.
Hindi naman ako manhid.
Just find out what i will do.
*winks*============================
Hay, maganda ba chapter 1 ?? hehe. Just vote or comment please. First time ko gumawa nito noh! *^__^* please, can you vote it for me?? Suggest or Comment. Basta wag yung masakit ha..
============================
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is A Rapist (SPG)
Ficción GeneralMy Boyfriend Is A Rapist (SPG) I was a heartbreaker, but suddenly, KARMA came. I was RAPED and KIDNAPPED by MY BOYFRIEND. Warning: Striktong Pantnubay At Gabay ang kailangan. 18 And above can only read this. Pero kung matigas ang ulo niyo, just be...