Chapter 6: Escape (SPG)

36.3K 363 8
                                    


Kriszha's POV

Minulat ko ang mga mata ko, nakita ko si nathan na nakayakap sa akin. Pinagmasdan ko siya, ang peaceful niya matulog, bahagya pang nakabuka nang kaunti ang labi nito.

Nagulat ako nung minulat niya ang mga mata niya.

"What are you looking at??" Tanong nito saken.

Umiling lang ako.

Kumunot ang noo nito.

Nagulat na lang ako nung hinalikan niya ako.

Parehas pa naman kaming may bad breath. =_=

He kissed me passionately, feels like i'm in heaven.

Umibabaw ito sa akin. Pinulupot ko ang mga braso ko sa leeg niya.

We are still kissing, Naramdaman kong pumatong ang mga kamay nito sa kaliwang dibdib ko.

He massaged my boobs. Umungol ako sa sarap at sakit.

Ilang minuto ang lumipas, wala na kaming saplot sa katawan.

Bumaba ang halik nito sa dibdib ko, sa tiyan ko, sa puson at sa huli, sa lagkababae ko.

He licked it slowly, and eat it.

"Aahh. uhmmmmm.." Napaungol na ako sa sarap.

Tumitirik na ang mga mata ko.

Maya maya pa, umibabaw na siya saken,  then he insert his ManHood in my Flower.

"Uuuhhhhhggggg.." Ungol niya habang pumapasok siya sa akin.

Bumayo ito ng mabagal.

"Aaahhhh.. F-faster pleassseee.... Uggghhh... uhhhhmmm... aaahh." Ungol ako nang ungol.

Binilisan nito ang pagbayo.

Diniinan ang pagkalalaki niya sa pagkababae ko.

"aaahh!! aaahhh!! aaahhh!!
b-babe, ang s-sarap mooo.. ahh! ughhh!! " sabi niya saken habang tumitirik ang mga mata.

"Aaahh!! Aahh!! ughhh!! mmmm!! hah!! hah!! Ughh!! ahh! baby, f-faster!! aaahh!! s-sarappp .." Sunod sunod na ungol ko sa kanya.

Tumitirik na ang mga mata namin sa sarap na nadarama.

"A-ayan na ako!! Ayan na!!! cummmmmiiiinnnggg!!" Sigaw nito na parang nababaliw, bumilis ang pagbayo nito.

"aaahh!! uggghh!" ungol namin.

Ilang sandali pa,

"NATHAN!!!"

"KRISZHA!!"

We feel heaven, and he fell asleep.

I was falling for him.

Hindi dahil sa sarap. Wala akong dahilan kung bakit, if you love someone, there is no reason why you fall for that person.

Love Is Shit. Yun ang sabi ko sa sarili ko noon. Masarap magmahal pero masakit masaktan.

Love is stupid.
Oh no, it Makes YOU stupid. Nagtatangatangahan, pero ito ako ngayon, falling harder for him.

Actually, Ngayong araw ako tatakas. Hinihintay ko lang siyang matulog.

Ilang sandali pa, bumigat ang paghinga nito. Na nagpapatunay na tulog ito.

My Boyfriend Is A Rapist (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon