Chapter 1
Kathryn’s POV
Hi! I am Kathryn Bernardo. 23 years old. I work in my parents’ company.
“Kath!” Mommy
“Yes, Ma?”
“Be, puntahan mo naman muna yung branch sa Cavite, saglit oh. I think there’s a problem there.” Mommy
“Okay, sige po. Later.”
Okay, so yun nga, We own branches of Resorts throughout Luzon. And nagsisimula na yung new branch naming sa Cebu. Para maikalat na sa buong Pilipinas ang Villa Bernardos.
I am the only daughter of Mrs. Min and Mr. Teddy Bernardo. I have 2 kuyas naman,
Kuya Quen: Enrique Bernardo. Boyfriend sya ng bestfriend ko’ng si Mara Montes. Sya yung panganay samin, at close naman kami nyan. At as of now, He is 28 years old, and he handles the Cebu Branch namin. He is an architect. Btw.
Kuya Dom: Dominique Bernardo. Supeeeeer close kong Kuya. Sya yung sinusundan ko eh. He’s 25. At hanggang ngayon, nag-aaral pa din sya. Nasa Law School na. Bigatin diba?
Ako naman, Bilang unica hija, at bunso pa. Supeeeeeeer ang pagkaspoiled ko sakanila. But I am not a brat. Napapagalitan din naman ako. Protective nga lang sila saakin.
__
Before leaving the house, I checked my twitter muna.
“@bernardokath: Off to Cavite Branch”
@’s
Miles Ocampo @milesocampo
“Hi teh. Missyouuu. Miss ko na din si Mara. See you real soon. @bernardokath @montesmara”
Mara Montes @montesmara
“@milesocampo @bernardokath Aww. Missyoutoo, Milyaaaa! Hahaha. Sama tayo sa Cavite kay Kath.”
“@montesmara @milesocampo Tara Tara! Leggo to Caviteeeee! Hahahaha. Sunduin ko na lang kayo.”
Miles Ocampo @milesocampo
“@bernardokath @montesmara Leggo! I’ll pack my things lang. :>”
Mara Montes @montesmara
“@milesocampo: @bernardokath Di ka naman excited nyan? Haha. Seeyouu mga sis! Diretso na ko dun.”
HOME
Bird Pingoy @birdpingoy
BINABASA MO ANG
11:11 (A KathNiel FF)
RomanceShe wished. She hoped. But She will always believe in The Lord's Plan. She is Kathryn Bernardo, and believed in 11:11.