Chapter 10

2.4K 47 0
                                    

Chapter 10

Dj’s POV

“Pare, huli na ata ako.” I told Quen.

Mula kasi nung umalis si Kath, nalaman kong mahal na mahal ko sya.

Siguro tama nga yung saying “Love is had when only leaving loving hands.”

Simula noon, lagi akong nasa Bernardo’s and pinapatunayan kong nagsisi ako sa pagkakamali ko.

Kaya siguro nagging kami ni Julia kasi nagpakain ako sa galit ko at hindi hinayaang mag-explain si Kath saakin. Siguro kay Julia, Lust ang meron sa amin. Inaamin ko, may nangyari samin ni Julia, maraming beses. But it doesn’t change the fact na mahal ko si Kath. Nung kasal nina Mara at Quen, makikipagbalikan na sana ako sakanya, but, humina ang loob ko, nung nalaman kong mag-SG sya and she’ll stay there 2-5 years. Yung twitter nya, lagi kong tambayan, minsan nga nafe-favorite ko pa yung previous tweets nya. Halatang-halata. Alam kong alam nya na iniistalk ko sya, yung picture nya with her red night gown? Wallpaper ko yun, until now. Until now, Mahal na mahal ko sya.

“Hindi pa naman sinasagot ni Bunso.” Quen

“Hon, Tara na. Iwan mo na si Dj dyan.” Sabi naman ni Mara. Baliw talaga.

“Sige pre, tawag ka na ni Misis oh.” Sabi ko kay Quen

Andito kasi kami sa Bar sa bahay ng Bernardo’s. Ayaw pa kasing bumukod nila Mara, ineenjoy kasi nina Tita Mina at Tito Teddy si Lhexine.

“Uy. Andito ka pala!” Sabi ni Kathryn. She’s wearing pink nighties. Ang cute.

“ah-oo. Kasama ko kuya mo kanina.”

“Pormal deejay ha.” Kath

Medyo tumagal na kaming nag-inuman ni Kathryn, medyo may tama na nga.

“Kath, I think kailangan ko nang umuwi.”

“Alam mo deejay, I missed you so much!” Sabi ni Kathryn habang inihahatid ko sya sa kwarto nya. May tama na nga

Pagkalagay ko sakanya sa kama, aalis na sana ako, nang bigla nya kong hinalikan.

Our kiss lasted for minutes, I guess she missed me that much. :>

“Good Night Kathryn.” Sabi ko before leaving her bedroom.

Bago ako umalis ng bahay nila, nagpakita muna ako sa guard nila. Si Jonas. It’s past 2am na rin kasi.

--

Wedding na nila Dom and Miles. :> Ako yung best man ni Dom, si Kathryn naman yung maid of honor ni Miles. Ni-lilink ulit kami, Alam naman kasi nila yung mga paghihirap ko nung wala si Kath.

“Deejaaaayyy…” Sabi ni Kath at saka nagpicture.

“Alam ko namang miss na miss mo ko, Kathryn eh.”

“Wow ha. Ang kapal.” Kath

“Your kiss said it all, Kath.” Bulong ko sakanya.

“Hoyy! That’s a secret, Mister.” Sabi ni Kathryn sabay wink.

She’s hot! Grabe na.

--

Natapos na yung kasal…

Si Tito Teddy and Tita Min are going to Maldives to celebrate their wedding anniversary. Si Quen naman and Family ay pupunta sa Batangas, sa family ni Mara. Miles and Dom are going to London for their honeymoon, so si Kath, eto kasama ko. Hindi daw sya uuwi, dito daw muna sya sa condo ko.

We’ve talked about things. Binasted na nya si Jon, Wala na kami ni Julia matagal na, so pwede na kami. Okay naman sakin yung family nya eh.

“What are you thinking, babe?” Sabi nya while on the sheets.

Yes. May nangyari samin. Okay lang naman sakanya. Syempre sakin din.

“You.” I said and kissed her.

Sweet, babe. Sweet.” Kath

“Soooo, Let’s sleep na?”

“Yes.” She said with her tired voice

--

“Wakey. Wakey, babe. Breakfast is served.” Kath

She prepared a breakfast in bed.

She’s wearing nothing but my white polo I used yesterday.

“Hottie Babe!” I told her while we’re eating.

“Naughty Babe.” Sabi naman nya. Pinasok ko kasi yung kamay ko sa polo and squeezed her breast.

Natapos na kaming kumain at inayos ko yung bed.

“Babe, blood.” I told her. I know she only lost her virginity last night.

“It’s okay, I’m happy to loose it with you.” Kath

“So, kalian ang balik mo sa SG?”

“Tomorrow na.” Kath

Agad? I’ll try to visit you na lang. I love you.” I said and kissed her lips

“ I Love you too.” Kath

--

Hinatid ko si Kathryn sa Airport and I also booked a flight the day after tomorrow.

11:11 (A KathNiel FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon