Chap 4: Tối Thứ Bảy

366 14 1
                                    

Yi Jeong và Gaeul hẹn hò với nhau được 4 tháng 7 ngày.

Vào buổi tối thứ bảy, Yi Jeong đang ở nhà. Gaeul đã đặt ra quy định, rằng tối thứ bảy là ngày của bản thân, là ngày mà cả hai không gặp nhau. Họ có thể đi chơi với bạn bè, hoặc với gia đình, hoặc chỉ là ngồi ở nhà xem truyền hình. Yi Jeong hoàn toàn đồng ý quy định này với Gaeul.

Nhưng vì Chúa, cứ mỗi tối thứ bảy là anh nhớ cô như điên.

Và tối nay cũng thế. Yi Jeong ngán ngẫm nhìn chầm chầm vào tivi, chuyển đài liên tục và đầu óc cứ mông lung.

Đúng lúc đó, điện thoại anh reo. Là Jin Suk – gã bạn thân trời đánh.

– Yi Jeong à, đang ở đâu?

– Ở nhà.

– Cool! Đi bar không? Tụi tớ đang thiếu người đây.

Yi Jeong hé miệng cho một câu đồng ý vui vẻ. Đã lâu rồi anh không đi bar kể từ lần đi chung với Gaeul lần đó. Cũng lâu rồi anh không uống rượu. Mặc dù mai anh có cuộc hẹn đi ăn sáng với Gaeul, anh sợ bản thân sẽ say xỉn rồi trễ hẹn với người yêu. Nhưng nhìn lại cái tivi nhàm chán trước mặt, Yi Jeong vẫn liều lĩnh đồng ý rồi bay ra khỏi nhà.

Yi Jeong và Jin Suk là một bộ đôi giàu có. Họ luôn thuê phòng VIP ở Midnight Bar – một căn phòng khá rộng nằm biệt lập như một tầng riêng biệt, có hành lang để có thể đứng và nhìn toàn bộ mớ hỗn độn đang nhún nhảy bên dưới theo tiếng nhạc ầm ĩ trong một không gian ngột ngạt. Đây luôn là chỗ yêu thích của cả hai.

Yi Jeong nhanh chóng hòa vào cuộc vui. Uống rượu, tán gẫu, trêu gái, lại uống rượu. Cho đến gần nửa đêm, anh thấm men và cảm thấy đầu óc lơ lững. Yi Jeong từ chối chầu rượu tiếp theo và tìm đường ra ban công. Những con người nhún nhảy bên dưới đang trong trạng thái phấn khích tột độ, và đông hơn bao giờ hết. Anh sẽ chẳng bao giờ có thể một lần hòa vào đám hỗn độn này, anh không thích, và cũng sẽ chẳng bao giờ thử.

– Hey!

Jin Suk đấm giỡn vào vai anh, cười toe toét.

– Sao ra đây?

– Tớ say rồi, tới đây thôi. – Yi Jeong nhún vai.

– Lâu rồi mới thâu đêm được, sao không tới cùng? Lúc trước cậu đâu có thế này.

Yi Jeong cười tủm tỉm. – Sáng mai tớ có hẹn.

– Với bố mẹ à? À à không. Rượu khiến tớ điên rồi. Với cô nào?

– Với Gaeul.

– Cô người yêu của cậu, tớ lại điên rồi.

Jin Suk và Yi Jeong là bạn thân từ thời đi học. Nhưng hiện tại họ đang theo lĩnh vực ngành nghề khác nhau, tất nhiên nơi công tác cũng khác nhau. Họ giữ liên lạc qua điện thoại và thỉnh thoảng gặp nhau qua các cuộc ăn chơi thế này. Jin Suk chỉ biết tên của Gaeul chứ chưa bao giờ gặp mặt.

– Chậc, con người ta có người yêu rồi thay đổi hẳn.

Jin Suk cười khúc khích khi bật lửa châm thuốc. Anh rít một hơi rồi chuyền sang Yi Jeong.

– Tớ thay đổi chỗ nào?

– Nhưng mà thế cũng tốt. Chúng ta cũng đã sắp già rồi. Tớ chắc cũng sắp theo gót cậu, tìm một cô gái tốt ngồi nhà đợi tớ về mỗi đêm.

SoulmatesWhere stories live. Discover now