Chap 21

984 16 1
                                    


Chiếc xe vừa tiến vào cửa thì cũng là lúc cô tỉnh dậy. Cô nhanh chóng đi vào toilet làm vệ sinh cá nhân và ra với gương mặt tươi tỉnh hơn.

Cô sợ, cô rất sợ là bé con của cô sẽ nhìn được gương mặt đau khổ của cô.

Cô định bước xuống nhà thì nghe thấy tiếng của một số người làm.

"Cậu chủ, cậu mới đến và đây là..." dì Trần nhìn vào cậu bé rất giống anh kia mà hỏi.

"Đây là con tôi" anh nói xong quay sang chỗ cậu bé nói "Con giới thiệu đi, con tên là gì?"

"Con tên là Mạc Thiên Tuấn" cậu bé lễ phép giới thiệu.

Cô ở trên nghe được thì giật mình "Cái gì cơ, Mạc Thiên Tuấn sao? Anh ta... anh ta tại sao lại... lại dám đổi tên họ của bé Jun cơ chứ"

"À hóa ra là cậu chủ nhỏ" dì Trần vui vẻ quay ra phía cậu bé nói.

"À cô ấy đâu rồi?" anh vừa dẫn cậu bé đi vào nhà vừa nói.

"Dạ cô chủ vẫn còn ngủ vì hình như mệt quá nên tôi không gọi dậy" một cô giúp việc lên tiếng.

Lúc đó cô nghe thấy nên thôi chẳng cần trốn làm gì cả nên cô bước xuống nhà và nói "Thôi không cần gọi, tôi dậy rồi"

Vừa thấy mẹ từ xa thì cậu bé đã vui sướng chạy ra chỗ mẹ "A mẹ mẹ, con nhớ mẹ quá mẹ có nhớ con không?"

Cô dang tay ôm cậu bé vào lòng và nói "Mẹ nhớ Jun của mẹ quá, vậy bé Jun của mẹ ở một mình có ngoan không?"

"..........." cậu bé không trả lời

"Jun con có nghe mẹ nói gì không vậy?"

"Hazz, mẹ à mẹ đừng gọi con như thế nữa được không, ba bảo từ nay con tên là Mạc Thiên Tuấn rồi" cậu bé thản nhiên trả lời cô và không hề biết cô đang tức giận như thế nào.

"Con nói tên con là gì cơ, Mạc Thiên Tuấn sao? Ai bảo xon như vậy" cô giường như biết là ai nhưng cứ vờ hỏi.

"Dạ là ba ạ" cậu bé chỉ vào anh đang ngồi uống cà phê ở phòng khách.

Cô thả bé xuông đi ra chỗ anh giựt lấy cốc cà phê mà anh đang uống đập thẳng xuống bàn kính tạo ra một tiếng rất to.

Anh vẫn bình tĩnh nhìn vào cô, ánh mắt rất kiêu kích kiểu như :anh đã đổi tên cho con đấy, em làm gì được anh.

Cô càng nhìn càng bực, chỉ muốn tát cho anh vài phát vào mặt để bõ tức.

"Tại sao anh lại tự tiện đổi tên cho con của tôi" cô gằn giọng nói.

"Các người lui ra, dì Trần dẫn Thiên Tuấn ra ngoài chơi" anh phẩy tay nói.

Sau khi mọi người đi ra ngoài anh mới ung dung nói "Con em thì không phải là con anh sao, việc ba lo lắng hay quan tâm đến con là lẽ đương nhiên"

"Không phải là con anh, và anh không có quyền quan tâm đến thằng bé" cô nói

"Em nói không phải là ý gì hả? Không lẽ em ăn nằm với một người khác sao" anh nhíu mày trêu ghẹo cô.

NGƯỜI YÊU NỔI TIẾNG CỦA TRÙM MAFIAWhere stories live. Discover now