Cô quay mặt về phía anh và nói "Mạc tổng à! Tôi và anh k hề quen biết cớ sao anh lại bắt cóc con tôi. Xin anh hãy buông tha cho mẹ con tôi được không?"
Anh nhướm mày nói "Em nói không hề quen biết sao. Nhưng tôi lại nghĩ là có đấy, còn rất rất quen. Và nếu em muốn cứu con em thì hãy ngoan ngoãn mà quay về bên anh"
Cô quá sốc nhưng vẫn phải giữ giọng bình tĩnh "Tôi không tin anh bắt được con tôi. Và việc quay về bên anh thì tôi rất tiếc là khônh được"
Anh lạnh lùng nói "Tin hay không là tùy em. Anh không bắt em tin"
Cô không tin vào tai mình những gì anh vừa nói. Nhìn sắc mặt anh không có cái gì là nói đùa về chuyện anh bắt cóc Jun cả.
Còn anh thì giả vờ dịnh bước đi thì cô lên tiếng "Xin anh hãy thả Jun ra, nó còn quá bé để hiểu hết chuyện giữa tôi và anh"
Đúng như anh nghĩ, cô sẽ cầu xin anh. Anh quay đầu lại và nói "Chuyện của chúnh ta không như em nghĩ, và tất cả chỉ là hiểu lầm. Còn về phần Jun thì anh chắc chắn nó là con anh và nó còn quá nhỏ nên hãy để nó có cả tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ"
Lời nói của anh như thôi miên cô. Khiến cô tội nghiệp cho Jun trong những lần nó hỏi ba nó đâu, Nhưng cô đã im lặng không trả lời.
Cô nói "Tôi nghĩ tôi cần có thời gian để suy nhĩ về việc này, còn bây giờ tôi muốn xuống dưới lầu"
Nói rồi cô đi luôn. Để lại một mình anh đang đứng, đôi môi nhếch lên một nụ cười.
Vậy là anh đã thành công trong việc thuyết phục cô. Đây là bước đầu tiên.
Cô vừa bước xuống thì từ đâu Thiên Di bay tới vag hôn tới tấp lên mặt cô.
"Chị Jes à chị đi đâu suốt 5 năm nay vậy. Chị có biết là em lo cho chị lắm không hả"
Cô cười buồn và nói "À có một số việc xẩy ra nên chị phải ra nước ngoài"
Thiên Di cũng biết hết chuyện của anh trai mình nhưng không muốn nói và ttong 5năm ấy Thiên Di luôn luôn giận dỗi anh trai mình.
Bỗng một người con trai từ đâu đi tới và đặt tay lên eo Thiên Di làm cô ấy không khỏi giật mình.
" 'Em yêu' à đây là chị dâu phải không" người con trai đó lên tiếng.
Thiên Di cô tránh đi cái ôm ấy nhưng không được nên đành phải để yên.
"Giới thiệu với chị đây là "chồng" em"
Cô nhìn người này quả thật là rất đẹp trai a! Nhưng hình như thái độ của Thiên Di rất dửng dưng khi nhìn về phía anh ta. Và ánh mắt của Thiên Di nhìn anh ta không có một chút yêu thương nào. Còn anh ta thì lại rất yêu Thiên Di.
"Chồng? Em kết hôn rồi à"cô kinh ngạc
"Vâng"Thiên Di đáp lại với giọng hơi khó chịu.
"À chị có người bạn muốn giới thiệu với em. Có thể là em sẽ rất thích"cô vừa nói vừa kéo tay Thiên Di đi.
Choangg
Ly rượu vang của Thiên Di rơi xuống.
"J... J có... có phải là anh không" Thiên Di lắp bắp.
YOU ARE READING
NGƯỜI YÊU NỔI TIẾNG CỦA TRÙM MAFIA
Teen FictionCô là một ca sĩ rất nổi tiếng trong ngành âm nhạc thế giới. Cô được mọi người yêu mến và ngưỡng mộ. Còn anh là người nắm mọi quyền hành của Mạc gia. Là trùm mafia nổi tiếng nhất nhì trong giới Hắc-Bạch đạo. Trong một lần đi dự sự kiện cô đã vô tình...