Chap 13 Cảm giác không tìm thấy em làm anh phát điên...

849 16 0
                                    


  Sau khi Tử Nha Hương sắp xếp chỗ ở cho cô xong xuôi đâu đó rồi thì cô chỉ cần đợi ngày bay về Hàn nữa thôi.

Bây giờ cô chẳng thiết sống nữa. Cô chỉ muốn chết đi cho thanh thản, nhưng đứa bé là động lực để cô tiếp tục sống và cũng là hi vọng cuối cùng của cô trên cõi đời này.

"Cảm ơn cậu nhé Nha Hương"cô mỉm cười yếu ớt.

"Không có gì chúng ta là bạn thân mà"Nha Hương cười mà trong lòng không khỏi thương xót cho cô bạn của mình.

"Mà cậu không về à! Có lẽ Mạc Thiên Tân đang lo cho cậu đấy"cô nói, giọng cô lại run run như sắp khóc. Cô quay mặt đi để che giấu đi những giọt nước mắt.

"Cậu nói tớ mới để ý. Nhưng để cậu một mình tớ thật sự rất lo đấy"Tử Nha Hương nói với ánh mắt lo lắng.

Bây giờ không chỉ có Tử Nha Hương lo lắng cho cô mà còn một người nữa.

Tại dinh thự của Mạc gia...

Có một người con trai dáng người cao ráo tuấn tú đang đi đi lại lại trong một căn phòng sang trọng. Mọi vật ở bên cạnh dường như đóng băng vì một người nào đó đang tỏa ra hàn khí.

Mấy giờ rồi tại sao cô ấy chưa về. Hay là có điều gì xảy ra.... và nhiều suy nghĩ khác nhưng cùng chung một ý đó là cô ấy đang ở đâu? Và có bị làm sao không.

Anh chờ đợi chờ đợi. Nhưng sự chờ đợi đó là quá sức với anh.

"Gọi Bạch Hổ và Thăng Long vào đây" anh quát lên

2 phút sau...

"Ngài gọi chúng tôi có việc gì không ạ?" hai người đó đồng thanh

"Tìm cho tôi chỗ của Jes nhanh. Ít nhất là 2 nữa phải có kết quả. Nếu không tìm được các người biết như thế nào rồi phải không"anh hừ lạnh

"Vâng..."hai người đó run sợ

Hừ! Cô bé à! Em nghĩ trốn khỏi anh là dễ dàng hay sao. Em đừng hòng trốn khi mang trong mình tiểu baỏ bối của anh. Cho dù không có tiểu bảo bối thì em vẩn phải ở bên anh... vì anh đã qúa yêu em, yêu em hơn chính bản thân mình.

Nhưng anh đâu ngờ ngày mai là ngày mà cô rời khỏi anh. Đâu ngờ rằng anh sẽ phải biết một chuyện không muốn biết.

..............

Người anh lo lắng cho người mình yêu, người em cũng đâu kém phần.

"Tử Nha Hương em đang ở đâu vậy. Em có biết là tôi lo lắng cho em lắm không" Mạc Thiên Tân vừa đi vừa lẩm bẩm trong mồm.

Cạch

Chiếc cửa phòng mở ra, một cô gái xinh đẹp bước vào với một khuân mặt buồn rầu.

"Nha Hương em đi đâu từ sáng đến giờ vậy?" Mạc Thiên Tân tức giận hỏi nhưng trong câu nói cũng chứa rất nhiều sự lo lắng và quan tâm.

"À em đi có chút chuyện" Tử Nha Hương mệt mỏi nói.

"Chuyện gì vậy? Anh có thể giúp được không"Mạc Thiên Tân lo lắng hỏi.

NGƯỜI YÊU NỔI TIẾNG CỦA TRÙM MAFIAWhere stories live. Discover now