Ba năm sau...
"Xanxus-nii, anh thật sự phải về Ý ngay hôm nay sao?" Tsuna bảy tuổi ngồi trên chiếc xe lăn tự động hỏi, Lucifer đang ngồi trên đùi cậu.
"Ừ! Nghe nói có vài rắc rối trong nhà nên lão già mới gọi ta về!" Xanxus càu nhàu.
"Anh nhớ phải cẩn thận đấy!" Tsuna dặn dò.
"Nhóc cũng vậy! Đừng quên mặc áo ấm khi ra ngoài đấy!" Xanxus vừa nói vừa chỉnh lại khăn quàng cổ cho Tsuna.
"Vâng!" Tsuna gật đầu.
"Thỉnh thoảng ta sẽ liên lạc với nhóc!" Xanxus gật đầu rồi leo lên xe limo rời đi.
"Lucifer-nii, bây giờ chúng ta làm gì tiếp theo đây?" Tsuna hỏi khi vào nhà.
[Ta đã liên lạc với các em của ta rồi! Chúng sẽ đến đây sớm thôi!] Lucifer trả lời.
"Vậy em sẽ chuẩn bị một bữa tiệc chào mừng họ!" Tsuna nói.
[Chúng sẽ rất thích em đấy bé con!] Lucifer cười.
"Em mong là vậy!" Tsuna thở dài và đi vào phòng bếp.
------
Buổi trưa...
KÍNH KOONG....
"Ra ngay!" Tsuna điều khiển xe lăn ra khi nghe thấy tiếng chuông cửa. Nhưng khi mở cửa ra thì cậu chẳng thấy ai cả. Đang thắc mắc thì một giọng nói lạ hoắc vang lên:
[Nhìn xuống dưới đi cậu bé!]
Tsuna nghe theo và nhìn xuống dưới thì thấy 1, 2, 3,... Tổng cộng có bảy con búp bê, 6 nam 1 nữ, trong đó có một cặp sinh đôi.
"Mọi người là em của Lucifer-nii sao?" Tsuna ngạc nhiên.
[Đúng vậy bé con!] Lucifer từ trong nhà bay ra và ngồi lên đùi cậu.
[Anh cả!] Bảy con búp bê đồng thanh.
[Chào mấy đứa!] Lucifer gật đầu. [Vào nhà đi!]
"Em sẽ đi pha trà, mọi người cứ tự nhiên nhé!" Tsuna nói và rời đi, để cho bọn họ có không gian riêng.
Ngay khi Tsuna vừa rời đi, không khí trong phòng bỗng trở nên căng thẳng, mọi ánh đèn đều phụt tắt.
[Các em nghĩ sao về em ấy?] Pride hỏi.
[...Cậu bé đó rất đáng yêu!]
[Rất tốt!]
[Em thích cậu ta!]
[Vậy là mấy đứa đã quyết định rồi à?] Pride chống cằm nói.
[Chúng em sẽ cùng anh ký khế ước với cậu bé đó!] Cả bảy con búp bê đồng thanh.
[Anh biết là mấy đứa sẽ thích em ấy ngay mà!] Pride cười, đôi mắt đỏ phát sáng trong bóng tối.
[Đúng thế!] Cả bảy con búp bê lại đồng thanh, bảy đôi mắt đồng loạt phát sáng.
CỐC CỐC
"Lucifer-nii, em mang trà tới nè!" Giọng của Tsuna vang lên ngoài cánh cửa, bầu không khí trong phòng lập tức trở lại bình thường, mọi ánh đèn sáng trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] KILLER DOLL
FanfictionTại một thế giới khác, nơi nhà Vongola vẫn đứng đầu, Xanxus là Boss của Varia, Sawada Tsunayoshi là người thừa kế ngôi vị Đệ Thập. Nhưng nếu như khi Tsuna bốn tuổi, cậu bị mất đi khả năng đi lại, mẹ Nana bị sát hại, và cha Iemitsu- người ít khi về n...