Chap 6

1.1K 99 2
                                    

Trường Namimori - Sân thượng...

"Đáng yêu quá đi!" Tsuna thích thú nhìn những con búp bê của mình. Chợt điện thoại cậu reo lên.

"Vâng?" Tsuna mở điện thoại ra.

"Bé con, em đang ở đâu?" Giọng Pride vang lên.

"Em đang ở trên sân thượng của trường, Pride-nii!" Tsuna trả lời.

"Ta sẽ lên đó ngay, em dọn dẹp đồ đạc đi!" Pride nói.

"Vâng!" Tsuna vui vẻ tắt điện thoại và dọn sạch mọi thứ, để toàn bộ số búp bê vào ngăn tủ của xe lăn.

Khi Tsuna vừa làm xong mọi thứ cũng là lúc cửa sân thượng bật mở và Pride bước ra.

"Pride-nii!" Tsuna vui vẻ gọi.

"Chơi vui chứ bé con?" Pride mỉm cười bế Tsuna lên.

"Vui lắm ạ!" Tsuna khúc khích.

"Vậy thì tốt! Quà của em đây!" Pride lấy từ trong túi ra một cái lọ nhỏ chứa đầy những khối cầu màu xanh nhạt có một màng lửa bao bọc xung quanh nó.

"Đẹp quá!" Tsuna giơ cái lọ lên cao.

"Em thích chứ?" Pride hỏi.

"Thích lắm ạ! Cảm ơn anh!" Tsuna vui vẻ hôn vào má Pride.

"Ngoan lắm, giờ thì về nhà thôi! Dove và những người khác chắc cũng đi mua đồ về rồi.

"Vâng!" Tsuna gật đầu khi Pride đặt cậu ngồi vào trong xe lăn.

Khi cả hai về đến nhà thì họ cũng thấy nhóm Dove và Varia đang khuân một núi thức ăn về.

"Dove-nee, tối nay chúng ta ăn gì vậy?" Tsuna tò mò hỏi.

"Tối nay anh tư và Turtle nấu lẩu, em có thích không?" Dove cười.

"Thích lắm!" Tsuna reo lên.

"Haha... Vào nhà thôi!" Envy cười mở cửa ra.

BỐP RẦM....

Một vật thể lạ bay ra đập trúng mặt Envy khiến anh ngã ngửa ra sau và nằm luôn dưới đất. Còn vật thể kia sau khi phang trúng mặt Envy liền bay lên và rơi thẳng vào lòng Tsuna.

"Đây là..." Tsuna giơ thứ đó lên và nhận ra đó là đầu một trong những con búp bê của cậu. Dù bây giờ trông nó vô cùng tàn tạ, bông vải rách tung toé. "Búp bê... Bị phá rồi..."

"Xem ra có người không nghe lời dặn của mình rồi!" Dove thở dài.

"Vứt thứ này đi bé con, nó đã hỏng rồi!" Pride cầm lấy đầu con búp bê và bóp nát nó.

"Ta vào nhà thôi!" Lust thở dài.

Khi tất cả vào nhà, họ đã bị cảnh tượng trước mắt làm cho kinh ngạc. Xác búp bê hỏng nằm la liệt ở khắp nơi, trên tường và trần nhà đầy lỗ đạn. Reborn đang đứng ở gần đó, tay cầm khẩu súng nã đạn vào những con búp bê còn nằm trong tủ kính.

"Ngài đang làm gì vậy?" Lust lên tiếng.

"Ta đang xử lý đống rác chướng mắt này!" Reborn vẫn chưa nhận ra người đang hỏi mình là ai, hắn chỉ theo thói quen trả lời lại thôi.

[KHR] KILLER DOLLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ