Chap 9:

923 91 16
                                    

"Chán quá đi à~~" Tsuna nằm dài trên bàn rên rỉ. Từ lúc Pride và Envy rời khỏi nhà, mọi người liền bùng nổ chơi đùa. Nhưng chỉ sau hai hôm thì tịt ngòi luôn.

Varia có việc bận nên mới rời đi lúc nãy, có vẻ như hai ba hôm nữa sẽ không quay lại.

Reborn vẫn chưa tỉnh...

Cặp sinh đôi Greed lo dọn dẹp nấu ăn và sửa chữa nhà cửa sau vụ ăn chơi.

Gluttony đang cố gắng học làm bánh, ít ra thì bây giờ chúng đã có hình dạng chứ không còn là cục than như trước.

Lust... À thôi, đừng nói nhiều, tên biến thái d*m đ**g đó đang ở trong phòng thí nghiệm.

Warth vẫn đang nghiên cứu máy móc cải tiến chiếc xe lăn của Tsuna.

Sloth... Tsuna sẽ tìm đến anh ta nếu muốn ngủ. Nhưng bây giờ thì không.

Tsuna chán, chán, chán... Con thỏ béo Belphegor tặng cậu nằm bẹp trên bàn, tai rủ xuống, hiển nhiên là có cùng tâm trạng với chủ nhân bé nhỏ của mình.

"Dove-nee, em tìm thấy hai chú thỏ nhỏ đáng yêu này!" Turtle và Dove đột nhiên xuất hiện sau lưng Tsuna và xoa đầu cậu.

"Hai chú thỏ béo béo, tròn tròn, dễ thương nà~~" Dove cười đeo lên đầu Tsuna một đôi tai thỏ màu nâu nhạt.

"Dove-nee, Turtle-nii, thỏ Tsuna chán quá đi à~~" Tsuna bĩu môi, mắt long lanh.

PHẬP PHẬP PHẬP!!!!!

Dove và Turtle ôm tim, máu mũi phun trào ngã xuống đất. Không quên dùng máu viết di chúc.

"Thiên Thần Thỏ...Tsuna-chan... Moe..."

"Trò này...vui đấy!!!" Tsuna nghiêng đầu, con thỏ cũng nghiêng đầu...

(Me: Ai đó... Tiếp máu cho tui với...)

Thế là bé thỏ quyết định... Đi ra ngoài chơi Một Mình.

Với con thỏ trên đùi, chiếc xe lăn dự phòng, để lại lời nhắn, Tsuna đã rời khỏi nhà.

Sloth đâu? Anh quản camera mà??? Sao Tsuna ra khỏi nhà mà anh không phản ứng vậy???

À... Ảnh cũng xỉu vì mất máu rồi.

Tuyệt chiêu giết người không dao của Tsuna-chan thật đáng sợ.

15 phút sau...

"Thỏ Nâu, đến giờ học bài..." Lust ló mặt ra phòng khách, đen mặt nhìn hai cái xác máu me ban nãy...

"Greed, dậy mau! Thỏ Nâu đâu rồi???" Lust đá đá Turtle.

"Thiên Thần..." Turtle vẫn đang đắm chìm trong sự dễ thương vô địch của Tsuna.

"Hn??? Tờ giấy gì đây???" Lust để ý đến tờ giấy màu xanh trên bàn có vài dòng chữ bèn cầm lên xem.

"Em đi chơi một chút, sẽ về trước giờ cơm trưa!" Kèm theo icon mỉm cười.

"TẤT CẢ TẬP TRUNG MAU!!! THỎ NÂU RA NGOÀI MỘT MÌNH RỒI KÌA!!!" Lust gào lên bất chấp tất cả.

RẦM... XOẢNG... CHOANG...

Warth là người đầu tiên xuất hiện, ko tính hai cái xác chết kia đâu... Đằng sau anh là một mớ robot đủ loại chạy lạch bạch theo chủ.

[KHR] KILLER DOLLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ