Chap 6

1K 64 1
                                    

Tui siêng nên tui viết thôi đó, tui lười là không biết khi nào mới quay lại😂thông cảm cho sự lười nhớt thây của tui nha😂😘 đọc fic vui vẻ❤️

Cả một tuần nay bận bịu học hành các thứ, nên cả bốn không ai gặp ai, cũng chẳng có liên lạc gì, thì bổng dưng hôm nay cả 4 người họ gặp nhau ở căn tin tất nhiên là sẽ nói chuyện rồi tại cũng thân thân được chút chút rồi. Seulgi luôn luôn là người bắt chuyện đầu tiên.

À nhon!! (Seulgi cười tươi)

À nhon á?? ( Irene hỏi)

Đúng rồi à nhon sao thế chị??

Em không định dùng kính ngữ với chị luôn sao??

À à em xin lỗi em xin lỗi, dạ à nhon ha xê ô. (Seulgi cuối đầu chào)

Cho bỏ tật không dùng kính ngữ. (Wendy khoanh tay nhìn Seulgi)

À thì mình tưởng chào Joy lẫn chị ấy nên không có kính ngữ, ai ngờ chị ấy lại bắt bẻ mình. ( nói nhỏ với Wendy)

Wendy cũng chào 2 người họ lễ phép, Joy và Irene Cũng chào một cách lễ phép lại.

Lâu rồi không gặp chị khỏe không?  ( Seulgi hỏi Irene)

Chị khỏe còn 2 em như nào.

Dạ...em... (Wendy định trả lời thì con gấu nhảy vào nói)

Dạ tụi em học bù đầu bù cổ ạ ( cười hiền hậu)

Ai mướn cậu than đâu? ( Wendy nhéo vào tay Seulgi rõ đau)

Còn em khỏe không Joy?( Seulgi vừa xuýt xoa vừa hỏi Joy)

Em khỏe, chị bị sao thế? ( Joy tỏ vẻ hơi lo xíu)

Cậu ấy không sao đâu em đừng lo. ( Wendy cười với Joy)

Vâng ạ!

Vậy tụi mình đi mua gì đó rồi ngồi xuống bàn nói chuyện đi. ( Seulgi lên tiếng)

Ok! (đồng thanh)

Sau khi mua đồ ăn xong thì cả 4 ngồi lại nói chuyện, tuy học khác khối nhau cả, đồng thời cũng khó có thể để gặp nhau, nên mọi người nói chuyện rất vui vẻ, nói hết chuyện này tới chuyện kia. Cả 4 có vẻ càng ngày càng thân hơn nữa. Một lần nữa gấu lại chủ động lên tiếng.

Sau này nếu ít gặp thì chúng ta có thể nhắn tin hoặc gọi điện để đi uống cà phê hoặc đi đâu đó chơi được không?

Ok thôi nếu có thời gian rãnh mình sẽ đi. ( Wendy cười cười)

Em sao cũng được. ( Joy nói tiếp)

Chị cũng như Wendy. (Irene cười nhẹ)

Vậy mọi người đồng ý hết rồi nha, em sẽ tạo một group chat, có việc hay chuyện gì cứ nhắn vào đó. (Seulgi vui vẻ)

Em cũng có nhiều thời gian rãnh, nên em có thể nhắn tin được, còn đi chơi thì có Irene unnie em mới đi. ( Joy nghiêm ngặt)

Mất hơi chị thì em chết sao? ( Irene chọc Joy)

Em chỉ muốn có chị đi cùng thôi mà. ( lườm Irene)

Rồi rồi chị biết rồi, đùa với em xíu thôi.

(WenRene) Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ