Chap 10

912 54 2
                                    

Cuối cùng thi đã xong, bước ra khỏi phòng thi ai cũng hít mạnh vào rồi thở nhẹ nhàng ra, mọi người ai ai cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bốn con người kia thì cực kì thoải mái luôn, tinh thần bây giờ đó chỉ là có ăn và ăn thôi. Cả bốn nhắn tin hẹn gặp nhau.

*Group chat

Gấu: mọi người ra khỏi phòng thi rồi chứ?

Gà con: em định hỏi vậy luôn đấy.

Hamster: mình chỉ vừa mới bước ra thôi.

Thỏ: chị cũng vừa ra khỏi thôi.

Gấu: vậy gặp nhau ở cổng trường nhé?

Gà, Thỏ, Hamster: okay.

Cả bốn gặp nhau ở cổng, Joy thấy Seulgi đang đứng đợi một mình và đang cầm điện bấm gì đấy không để ý Joy đang tiến lại, Joy từ từ bước lại bịt mắt Seulgi.

Là cậu phải không Hamster? ( cười cười, rồi chợt nghĩ con sóc chuột đó có bao giờ làm mấy trò này với mình đâu, đưa tay lên sờ)

Ra....là em phải không Joyie? (cầm tay Joy gỡ xuống rồi quay lại)

Tay em vậy mà bảo Hamster. ( Joy bắt đầu nhây)

Chị xin lỗi, chị đâu biết đó là em. ( Gấu ngâu si biện hộ)

Thôi đi quen nhau cũng đâu phải ngày một ngày 2. ( mặt Joy lạnh lùng, diễn xuất sắc quá Joyie à)

Chị xin lỗi mà, không có lần sau đâu. ( Gấu ngâu si không biết sự tình)

Joy ngưng nhây nhào tới ôm con gấu kia.

Em đùa với chị thôi mà, tưởng thật sao? ( Joy cười nói với Seulgi)

Em đùa á? Đùa mà mặt lạnh vậy luôn. ( Seulgi đúng thiệt ngâu si mà)

Chị không biết em học ngành gì sao?

Seulgi đi nói thì có người bước tới lên tiếng.

Hai đứa tình cảm vậy đủ chưa, không thèm để ý sự xuất hiện của người khác luôn. ( Irene trêu 2 đứa)

Mình cũng xuất hiện nảy giờ mà không dám lên tiếng. ( Wendy khoanh tay nhún vai)

Được rồi đi thôi nào. ( Seulgi lờ đi chuyện vừa nảy)

Vậy chúng ta đi thôi. ( Joy cùng giải vây với Seulgi)

Biết hai người ăn ý rồi. ( Irene là chăm chọc)

Chị chỉ giỏi ăn hiếp tụi em. ( Joy nũng nịu cầm tay Seulgi)

Được rồi mình đói lắm rồi, mau kiếm chỗ đi ăn thôi. ( Wendy giúp 2 người kia tướt khỏi sự trêu chọc)

Đi chỗ cũ được không. ( Seulgi đưa ý kiến)

Đi ăn lề đường đi. ( Joy thêm một ý kiến)

Chị chỗ nào có đồ ăn là được. ( Chị này ý kiến trớt quớt)

Đi ăn lề đường là sao vậy ạ? ( Wendy thông minh của chúng ta đã không biết ăn lề đường là gì)

Chị có quá tiểu thư không Wendy, không biết ăn lề đường là gì sao? ( Joy ngạc nhiên)

Cậu ấy không có tiểu thư đâu, chỉ có 3 chỗ cậu ấy tới ăn hoặc mua đồ ăn. (Seulgi nói giúp Hamster)

Đừng nói là tạp hóa, siêu thị, và nhà hàng nhá. ( Irene thêm vào)

(WenRene) Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ