ten

105 15 11
                                    

TO: DANNIE 10/10 💘
[ ▶------------ 4:00 ]

"i am so s-sorry, sorry kung h-huli na ang lahat noong sinabi ko. p-pinilit ako ng parents k-ko na h-hindi pagsabi sayo, para sa ikabubuti m-mo na din.

y-ya see, may ephysema ako. sakit siya sa lungs, nakukuha sa smoke. sabi ni google, emphysema is a long-term, p-progressive disease of the lungs that primarily causes s-shortness of breath due to over-inflation of the a-alveoli.

ako mismo, hindi ko din naman alam eh. nalaman ko lang a few months ago. asthma lang ito dati, dati pa ako may asthma. alam mo n-naman y-yon diba?

m-may pagasa daw sana mawala to, k-kaso masyado na daw h-huli ang lahat bago pa namin m-malaman.

b-bakit ganun, niel? a-ang saya saya na natin eh. k-kaso epal tong sakit na 'to. h-hirap na hirap na ako ngayon, bbakit kasi nageexist pa t-tong sakit na 'to?

i am s-so sorry. sorry pinaghihintay kita palagi sa dates natin, sorry i-iniiwan kita sa ere. sorry kasi s-sinasaktan kita.

you don't deserve this, niel. d-dapat happy ka lang. p-pero ano tong ginagawa ko sayo? bakit imbes pasayahin ka, s-sinasaktan kita?

m-months have already passed simula noong n-nagbreak na tayo. m-months have already passed, l-lumala lang t-to.

i wish i c-could turn back time. t-those times na g-gumagawa tayo ng kabaliwan, naglalaro lang tayo, nagddate, n-nagmamahalan.

s-sana sa next life natin, m-magkita tayo ulit.

o-oh nga pala, sabi saakin ni ong. n-nagdye ka ng h-hair ng pink? aw, my favorite color! i-ikaw ha! how i wish na makita ko kung gaano kabagay ang p-pink hair sa pabibo boy k-ko. kaso w-wala eh.

o-osya, d-dannie. napapagod na ako. n-nakakapagod nang mabuhay sa ganito. p-pwede ba na magpahinga n-na ako?

always remember that i l-love you so damn much. i l-love you more than anything in t-the world combined.

nicolai lab danilo. p-poreber.

g-goodbye, my pabibo boy, my danilo, my dannie, my bunny, my peach, my sweetheart, my cupcake, my baby, my baby cake, my donut, my jollibee, my future doctor, my love, my everything.

goodbye, d-daniel kang."

saudade Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon