Rain POV
"Rain?" rinig ko na tawag sakin nang aking pinakamamahal na Justin Bieber.
"Yes." nagkasalubong ang aming mga mata
"Bakit aking mahal?"
"Magpakasal na tayo at lisanin na nating itong lugar na ito." niyakap niya ko.
"Pero aking mahal mga bata pa tayo?" umalis ako sag kayakap sa kanya.
"Ang gwapo" sabi ko sa sarili ko Habang kinikilig.
"Mahal ko rin Rain."
Rain
Rain
Wait bakit naging babae ang boses nang Justin ko.
Rain
Rain
"Rainnnnnn!"
"Ay!!!! its raining, its raining." muntik na akung maholog sa higaan ko. Grabe naman kasing makasigaw itong si ate Winter eh.
"Ate Winter your so very kainis talaga. Why did you make sigaw at me." sabi ko sa kanya habang dumadabog- dabog.
"!"
"Ate Winter your so very kainis blah blah blah." napalaki ang mga mata ko sa ginawa ni Ate Winter.
"Wala akong paki Rain kanina pa ako sigaw ng sigaw. Dahil sayo malalate tayo eh." sermon nya sakin.
Lumabas sya sa kwaro ko. Pero bago yun.
"Hoy!" turo nya sakin. "Bilisan mong kumilos ang kupad- kupad ka pa naman." sabay sarado nang pinto.
I will ligpit my bed na sana nung nakita ko yung unan ko na mukha ni Justin Bieber.
"My darling panu yan hindi namatutuloy ang pagtanan natin." sabi ko habang hinahaos ang mukha ni justine biebet sa unan ko.
"Wahhhhh! pakipot pa kasi eh. Sana when you say that sana I said yes na lang." niyakap ko ung unan.
"Sa susunod talaga...."
("Hoy!")
"Sino yan? May multo ba dyan.... Ai este.. May tao ba dyan?"
("Psssst")
"Wahhh monster, monster."
Tinapal nya yung ulo ko.
"Ouch!"
("Monster mo ung mukha mo.")
"Ahehehh, author ikaw pala. Longtime no see."
("Iwan ko sayo. Bakit ba may mga sayad kayo.") author
"Wala po kaming saya author unique lng po talaga kami."
("Unique? unique mo mukha mo. Mamaya mo na nga landiin yang si justin mo. Magpakilala ka na.")
Sigaw ni author sakin.
Kaya ito na poh.
HI! everyone I'm Rain Salazar 19 years old. 3rd year college at the Williamburgz University. I'm taking up Mass Communication. I'm a model sikat ako sa larangan ng pagmomodelo. Dahil sikat ang family namin maraming kumukuha sakin. Pero hindi ako pumapayag may sarili kaming clothing line and my aunt is managing it. Sabi nila bipolar raw ako totoo yun. Maraming na iingit samin at marami ring gustong maging kaibigan kami at alam namin kung anu lng ung habol nila samin. Kaya pili lang talaga ang mga friend namin.
Para matagal na yata ang kwento ko huh! Dito na muna mga beautiful readers bye!""