Part 4 - Meet Joshua Willianburgz.. II

681 27 1
                                    

Flashback!!

Rain POV

Nasa studio ako nga ni Tita Sunny, siya ang nag iisang kapatid ng daddy namin.

"Rain, sweety may gusto akung sabihin sa inyo." sabi ni tita sunny.

"Anu po yun tita?" napaisip anu kaya ang sasabihin ni tita.

"Sa office na natin pag- usapan yan. Hihintayin pa natin si Josh at saka ung manager nya." paliwanag nya.

"Wait, tita bakit kasama ung chonggo na yun." bakit ba ung lalaki na naman yun.

Alam nyo ba guys na subra nakakainis yung Josh na yun.

He's a playboy, marami akong naririnig nun tungkol sa kanya. Marami na raw sya pinaiyak  na babae at araw- araw iba-iba ang galaguyo nito. Sa ginagawa nya baka magkaHIV siya no.

Nakilala ko si joshua nung nagkaroon nang event si tita at dahil pamangkin nya ako ako ung ginawa niyang speaker nito panghakot raw kasi nang investor. Maraming pumunta sa event na yun at dun ko nakilala ang chonggo na yun.

Pinakilala sya sa kin ni tita as her new model. Ayoko sana kaso anu naman ang sasabihin ko kay tita. Na ayaw kung makasama ang  lalaking yun? Hindi pwede no. Ayoko kung magtampo Sa kin si tita.

Mula noon siya na ang palaging kung kasama sa shooting palagi kaming pinapartner kaya nga marami na ring nakakakilala samin. Ginawan rin kami nang fans club pati nga pangalan meron na kami. Alam nyo ba kung anu yun? "JOIN" ganda diba at super unique galing nilang umisip.

Hanggang ngayon maraming gustong kumuha samin pero dahil love ko si tita hindi ko kinukuha ang project na walang kinalaman sa tita ko no.

Pumunta ako sa office nang tita. Binuksan ko yung pintuan at na kita ko si tita na nakaupo sa kanyang upuan.

" Tita, bakit kasama pa yung Josh na yun?" tiningnan ako ni tita sunny.

"Anu ba rain pwede ba umupo ka muna." saway niya sa kin

Umupo po ako.

"Tita, anu po ba ang meron?" tanong sa kanya. Curious talaga ako eh.

"Mamaya na hintayin muna natin sina Manager Kim." nabusangot mukha ko.

"Oh! Manager Kim, Josh." napatingin ako sa pintuan nang pumasok.

"Hi, Sunny , hi rain." bati samin ni manager kim.

Ngumiti lang ako. At tiningnan ko ito chonggo na to. Nag katinginan kami naka ngiti siya at ako wala pinagtaasan ko lng sya nang kilay.

"Hi, tita sunny you look beautiful today." humalik ito sa pisngi nang tita ko.

"Hahaha, ngayon lang ba ako maganda josh."  tumawa si Josh sa sinabi ni tita.

"hahaha, no tita sunny your beautiful everyday." tumawa si tita.

"Thanks josh sa pangbobola hahaha." tumingin ako kay josh.

"Tita, anu po ba ang sasabihin niyo?" tumingin si josh sa kin.

"wow! ganyan ka ba bumati sa partner mo." pinandilat ko lang siya  ng mga mata.

"Alam mo ikaw." dinuro ko sya.

"Kahit kailan panira ka talaga nang  araw." ngumisi sya.

"Ako, panira nang araw mo? Baka ako yung nagpapaganda nang araw mo?"

"Grabe ka huh! ang laki nang bilib mo sa sarili mo?" pinagtasan ko sya nang kilay.

"Talaga, bakit hindi... eh sa gwapo kung to." abaw may pakindat pa ah.

The Salazar SistersWhere stories live. Discover now