Chapter 20: Prepare

2.1K 93 1
                                    

Guyz!sorry lang kung boring ito.......wala na akong maisip na topic eh.....tnx for the support.......lovelots!

-sammiekim! <3

Zarina's POV

Buti naman nagising na si ate Alena....akala namin nga na parang 1-3 months pa........

Haiist!nakakairita kanina!ang sarap niyang ipakain sa leon....


Eto kasi yung nangyari eh..




Flashback

Umupo lang ako sa labas ng silid.......ayaw kong pakinggan ang tsismis sa loob dahil tinatamad ako.......

"haiist!ba't ang tagal nilang lumabas jan.......gusto ko na makita si ate...huhu!" Sabi ko sa sarili.......tumingin pala ako sa paligid....mukhang ako yung alien ngayon ah.......

Ano ba to?no one asked to partner up guyz!!! Huwag niyo kong painggitin huhu!

"Kung tititig ka nalang jan Zar.......siguro tatandang dalaga ka jan..." pang asar na sabi sakin ni Jake na kanina pang nakaakbay kay Cora....

Hay naku!pareho talaga kayo ni Drew noh?! Ang sama niyo!huhu...

"A-anong titig?psh!mawawala din yan......walang forever...." tumawa naman ng mahina yung iba......edi kayo na ang may lovelife!

Biglang nagbukas yung pinto ng silid at lumabas ang isang pambihirang ngisi sa kanyang mukha......tingin ko narinig niya yung lahat....the heck, Drew!

"Huwag ka nang mainggit Zar.....dito naman ako oh...." nainis ako at biglang nakilig........argh!pati buhok ko naging rose pink......yung iba naman napa 'ayie' ako at siya?bagay?tss.as if naman!pero parang kinikilig ako ah...

Aaah!lumayas ka sa isipan ko Drew!bakit ba hindi mo ako titigilan?!


"Ew!as if na magiging tayo!" Depensa ko.........yeah!tawa pa!

Psh!asungot talaga!

"Ako at siya?psh!not gonna happen..."

Sabi ko at sabay ko pag walkout........

End of Flashback



Dito ako ngayon sa silid.....nag-aasikaso kay ate Alena dahil ayaw kong makita yung mga nakakainis nilang ngiti.....argh!di ako maka move on!nakakainis ka talaga Drew!

"Uy Zar!lalim ng isip mo ah...." ay jusko! "Ate naman eh....wag mo akong gulatin ng ganyan!"


"Haha!cute mo pag nagalit...." ate why do you sound like him?

"Whatever.ngapala ate paano ka nagising? Sabi samin....mga 1-3 months ka pa gigising..." nawala yung tawa niya at naging tahimik siya.........."Technically,I was suppose to wake for months right?pero parang naging malakas yung energy flow sa katawan ko na...  ..na........basta di ko maexplain pero parang binigyan niya ako ng buhay...."

Hmm!ang weird non ah......."ate,alis muna ako...pinapatawag kasi kami ni HM...." tumango lang sya at mabilis akong pumunta ng office.......

"You all did a good job royals..." matagumpay na ngiti samin ng HM........Hay!eto pala yung feeling hehe!

Encantasia: The Lost Princess  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon