Truyền thuyết kể rằng, nếu bạn mà đi phòng máy 21, bạn sẽ thấy có rất là nhiều hồn ma chiến sĩ ( Trường tui trước đây từng là nhà tù thời Pháp) kêu oán, nếu không may bị bắt thì xác định rùi đấy! Không biết tự bao giờ, truyền thuyết được truyền miệng, tạo ra nhiều loại chuyện rùng rợn,.... Nên chính vì vậy, không ai dám đi vô trường vào 12h đêm.
- Tao éo tin vào câu chuyện đó!- Tiếng Yukari vang lên, sau khi nghe kể về truyền thuyết đó từ một con nào đó yếu bóng vía trong lớp tui kể- Ma thì sao, tui sẽ đi vô trường vào 12h đêm!
- Đừng, đừng, ma bắt bà đi đấy! Bộ bà chưa nghe chuyện có 5 anh đi vô trường rồi không trở lại. Bọn họ cũng giống như bà đấy, đều nói đó là một truyền thuyết nhảm nhỉ....
- Sáng hôm sau, bác bảo vệ tìm thấy xác 5 anh đều không có đầu.... Tay bị chặt từng khúc...... Chân mất bàn chân, mắt bị móc ra... Uhahahahhaha
- Hừm, chuyện này hay đấy!- Tôi và Gokotai đồng thanh. Đụng tới chuyện gì siêu nhiên, ma ám hay là máu me, cả hai đứa đều bị như vậy. Cái máu kinh dị ăn sâu vào máu rùi... (Nhìn vậy chứ thằng bé nó là Yan ngầm đấy!)
- Nghe rùng rợn và hấp dẫn, tụi mình đến ngôi nhà ma ấy đi!- Ima mắt sáng lấp lánh nhìn cả đám- Em muốn thử cảm giác mới lạ. Đi mà, ~~~- Cái giọng nói với sức sát thương mạnh mẽ hơn Midare vang lên, làm toàn bộ mấy đứa Ima FC nghe xong ngất xỉu ngoài cửa sổ.
- Được!- Vâng, con Ima-con nào đó đã gật đầu sau khi nhìn thấy cái vẻ đẹp shota nũng nịu của huynh trưởng nhà Sanjou.- Ma cỏ gì chứ, chúng ta sẽ đi thám hiểm vào 12h đêm!
- Thám hiểm à? Nghe hay đấy! Gotou đi với mình nhé!-Mono nói làm ai đó giật mình,quay lại cười nhưng chân thì đang run
-À....ừ...được
-HÁ HÁ,SỢ HẢ CON TRAI!-Yukari lăn lộn cười trên bàn làm Namazou ngứa chân đạp một cái rõ đau.Hone nói:
-Người anh em,cậu ác quá đó.
-Có sao đâu nà~~~~~~~~
-Vậy...tối nay ai đi được thì cứ đến nhá-Tôi nói
_________________________________________________________________________
Tại nhà kho ở Honmaru,tôi đi ngang qua và nghe thấy 5 đứa hội quậy phá xì xào,nên tôi nghe lén phát:
-Tối nay bày trò gì đây đồng chí-Lão Vịt ngồi like a god
- Tao nghĩ nên dọa chết khiếp Gotou nhỉ? - Tiếng của Phân vang lên với nụ cười khoái trá
- Dọa ma thật sang chảnh nào!- Sadamue nói vẻ hào hứng.
- Nue, mày nghĩ sao? Nên thêm tí bất ngờ và sợ hãi.....- Shishiou nhìn Nue với vẻ nguy hiểm và nói
- Stop!- Yukari, chủ tọa kêu giọng like a boss- Chúng ta sẽ thực hiện trò trên, ném Gotou với Mono vào căn phòng tối, bày nhiều trò dọa ma và... đặt máy quay đăng lên face đê cho sanh choảnh!
Tôi nghe mà muốn cầu nguyện cho Gotou nhưng do tôi còn phải chơi game nên chỉ biết cầu nguyện cho cậu ta... Lát sau, tôi thấy Gokotai và Ima cầm theo kinh Phật:
-Hai em làm gì vậy?
- À, em đi cầu nguyện cho Gotou ấy mà! Lúc đi ngang nhà ma em thấy mấy người bọn họ chuẩn bị dây thừng, máu *** nhiều lắm....
- Cho chị bộ kinh chị cầu nguyện luôn em!
- Đây!- Và ba chị em vừa chơi game vừa cầu nguyện.... Mong Gotou tai qua nạn khỏi...
-------------------------------------------------------------------------------
12h đêm.....
- Lạnh quá nhỉ?- Gotou nói- Hay là.... chúng ta về đi, mai đi đào hầm, hay...là về còn dưỡng sức....chứ...lạnh vậy sao chịu nổi....- Tôi thấy mặt thằng bé tái lại như tàu lá chuối, chân run lẩy bẩy. Vậy mà còn tới đây, giỏi lắm. Chỉ sợ rằng lát nữa, thằng nhỏ còn bị dọa ghê hơn thế...
- Con trai, con sợ hả?- Yukari nhìn thằng nhỏ vẻ khích tướng
- Không!- Gotou nói, giọng gan lên hẳn ra.
Chúng tôi đi vô trong trường nhờ bảo vệ Nagasone có thông đồng.... Vô trong, chúng tôi đi chia ra làm hai nhóm: Tôi, Hotarumaru, Imanotsurugi và Gokotai một nhóm còn những người còn lại là một nhóm. Nhóm chúng tôi sẽ đi chịu trách nhiệm ở phòng dãy khối tám khối chín. Nói vậy chứ tôi biết hội kia chắc chắc sẽ bày trò gì đó với Gotou
--------------------------------------------------------------------
Hành lanh lớp 8,9. Hiện tại nơi này, chúng tôi đang kiểm tra từng phòng học,... Dù có đèn, nhưng thật sự, nơi này làm tôi thấy quỷ dị, đầy ám khí, và tựa hồ như đang đi vào âm phủ... Chắc tôi đã chơi quá nhiều game kinh dị rồi, đã bảo trước khi đi đừng có mà chơi game, mình éo nghe đâu, giờ cảm thấy lạnh sống lưng gáy....
- Chị..à,...có khi nào.... Ma, nó đến không...chị?
- Em thôi đi Hotaru, chắc chắc không có chuyện gì đâu, dù gì đã có Nikkari ở đây mà.- Tôi quay sang trấn an thanh oodachi đang sợ hãi nắm áo tôi kia.
- Tiếc anh ấy ở đội kia mà thôi.- Gokotai nhìn Hotarumaru, thằng nhỏ cất giọng nhỏ bé khàn khàn, nhưng nghe lúc này thật quỷ dị, và bouns thêm đôi mắt yandere màu vàng khè kia khiến Hotarumaru co quắp lại, cậu chạy đến chỗ Ima nấp sau lưng.
- Bình tĩnh nào, không có ma đâu, cùng lắm là Thoái sử quân thôi mà!- Ima quay sang an ủi Hotarumaru. Gokotai chạy đến xoa đầu, mong Đóm có thể bình tâm.
Tình trạng cứ tiếp diễn vậy đến khi vô phòng máy... Phòng máy tính chúng tôi khá im ắng ban đêm, nhưng mấy cái đèn đỏ đỏ nhấp nháy, dây dợ và những chiếc máy tính hư nằm dài lăn lóc với màn hình đen kịt tựa như hố không đáy, có cảm tưởng chúng nhào đến trói chúng tôi tới chết, còn không sẽ nuốt chửng cả đám vô màn hình không đáy kia. Cả bốn không hẹn đều nuốt nước bọt "ỰC" một tiếng.
- Chúng ta ngừng ở đây thôi nhỉ? - Đóm nhìn cảnh vật.
- Không, vô luôn đi!- Tôi cam đảm đặt bước chân vô sàn nhà, bật đèn pin nên vì ban đêm, trường chúng tôi ngừng cung cấp điện phòng máy và chìa khóa do thằng Atsushi giữ mà nó éo chịu đưa cho chúng tôi.
Tôi rọi đèn pin vô căn phòng, cả ba đứa kia bước vô. Những tiếng bước chân đều đều, nhịp thở vang lên khuyếch đại thành tiếng trong căn phòng im ắng. Lúc này chơi Outlast chắc cũng không kinh dị bằng cảnh này... phòng máy chật tưởng như hôm nay rộng vô đáy, như chiếc địa ngục đáng sợ.
- Mọi người, em kiểm tra xong khu vực cuối rồi!- Đóm quay sang nhìn tôi- Chắc tin đồn có ma chỉ là đùa nhỉ? Hahahahah, nãy em lo bò trắng răng, ma cỏ gì, chắc là mấy bóng tối tin đồn nhảm nhí....ỦA sao mọi người nhìn em với cái vẻ mặt kinh dị thế...
Đằng sau thằng bé..... sau lưng nó chính là một con mắt sáng đỏ khuyến to, mái tóc màu gỉ rũ xuống.... Hotaru quay người đằng sau, thằng nhỏ hoảng loạn lấy Oodachi ra ứng chiến, nhưng đâm mãi cũng không trúng nhát nào vô địch....
Cả bốn ôm chầm lấy nhau, nhìn con ma tới gần, tới gần,......
- HE...he..he.... Tr..ẻ.....Co....n....
---------------------------------------------- Còn tiếp-----------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
{Touken Ranbu} Khi kiếm trai làm thầy giáo
FanficNếu toudan nhà ta từ game, bản doanh mà đi ra ngoài đời thật làm thầy giáo thì sao nhỉ? Nhận lệnh của Konosuke, Yukirai và Ayano, hai saniwa của 1 bản doanh đã phải học chung với một số toudan để để phòng chống việc một tên tội phạm thoát ra cùng...