Con ma trong trường (p2.)

264 15 0
                                    

Đợt này, con au này xin đăng cho các bạn chap p2 của bộ này....

Phần trước, là viễn cảnh Ayano cùng 3 toudan xấu số gặp ma và lên đường về....đâu éo biết.

Đợt này, Yukari chính thức lên sàn để gắn kết Mono-Gotou theo sở thích cmn quái dị của nó (Dù mình cũng theo nói chi nhỏ, nhưng là đồng tác giả mà...) nên nó sẽ là "Tôi"

Sắp đi học rồi nhỉ, các bạn hiền * Cười*

Lưu ý: Có hint, có Mono và Gotou....bạn nào dị ứng, xin đi ra....

Yukari sẽ nói một số từ khó hiểu, khuyên bạn đừng có mà thắc mắc...... đặc biệt là về phút cuối....

----------------------------------------------------------------------------

Khối 6, 7......

Từng bóng đèn đỏ tù mù,...tù mù như những bó hoa bỉ ngạn soi đường cho minh giới, tôi nói đùa đó! Lúc này, nhân vật chính của chúng ta, Gotou~~~ đang đi giữa hành lanh tối tăm, âm u và đầy những nguy hiểm rình rập ( Cụ thể là chúng tôi! Hahahahha)

- Nama, bước 1- Tôi ra hiệu cho Nama... Một vũng máu và phân tinh chất hãng Namazuo được đem lên... Namazuo mỉm cười, rồi đổ nó ra đầy sàn nhà! Một lúc sau, chúng tôi nghe thấy tiếng hét con gái rất thất thanh.... Tôi cầm cái điện thoại gọi con hạc ở tiền tuyến bên kia...

- Hạc, bước 2!

Con Hạc trả lời rè rè bên cái máy.... aaaaaaaaaa VÂNG, NÓ CHÍNH LÀ CON MA ĐÓ!. Nó trùm lên mình cái mền màu trắng, trét cái bột mà papa hay dùng để bôi lên mặt dưỡng da ban đêm mà nó trộm được:v. Sada dùng cái đèn xanh lam nhạt nhạt  chiếu vô mặt nó.. Shishiou trang điểm cho con Nue một màu tinh khôi like hạc để cho chất, thêm tí máu nhân tạo làm như chó địa ngục.

Gotou ngây thơ bước tiếp, tôi chắc giờ thằng nhỏ sợ lắm mà không nói ra. Con Nue bước đi, dụi dụi vào chân Gotou. Giá các bạn có thể nhìn vẻ mặt hoảng sợ của bé lúc đó, thì thay thật! Lúc đó, tôi cùng Nama kéo luôn con Vịt bay lên trời trước mặt thằng nhỏ. Gotou quay lại, nhìn thấy Vịt đang lơ lửng like ma, nói

- Ta là ma đây! UUUUUUUU- cùng một vài làn khói dày đặc bay ngang qua.. Bousn thêm mái tóc dài của con vịt chuẩn bị cho giống ma nữ.

- Á Á Á Á Á...- Gotou hét lớn lên, sau đó thằng bé ngất xỉu....

Chúng tôi cười chọc thằng bé, bỗng một bóng người bay ngang qua rất ư phi diệu kèm theo bóng arua hoàng tử chói lóa... Mono xuất hiện, tay cầm thanh waki bế Gotou kiểu công chúa:

- Con ma kia, chết đi!- Nói rồi thằng nhỏ cầm kiếm chém tứ tung vào mama của nó . WTF, chúng tôi đang coi anh hùng cứu mĩ nhân à?

15 phút sau~~''~''''''~

Lúc này, Con Vịt thê thảm ngồi đó, mặt sướt một đống vết kiếm, hp của nó về Trung thương. Lũ kia cũng đâu có kém, chỉ mỗi Sadamue thương nhẹ. Mono cúi xuống:

- Em xin lỗi, em cứ tưởng mọi người là...

- Định Công Mênh nhà mày, làm anh hùng cứu mĩ nhân hay ha?- Cả lũ nói

- Hứ, không cần cậu ta tôi cũng ra chứ!Do bất ngờ thôi!- Gotou nhìn cả đám, quay sang nhìn Mono.- Mà sao cậu tới đây?

- Uả? Chả phải cậu gọi cho tôi à?- Mono nhìn Gotou- Thời nãy tớ nghe thấy tiếng điện thoại nói cậu gặp nguy hiểm mà?

{Touken Ranbu} Khi kiếm trai làm thầy giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ