Matapos ang klase ay agad akong lumabas ng classroom dahil gustong gusto ko ng umuwi.
Ha! Anong akala niya sakin? Magpapaapekto porke first kiss ko yon?
Pero..
PAKSHEEEEET!!!!!!
huhuhuhu
T_T
Humanda talaga yang justine nayan! Makikita niya hinahanap niya! Nakakainis siya! Grrrrrrr!
Naglalakad na ako pauwi pero di ko parin makalimutan yung nangyaring kabalastugan kanina! Pero, Seriously? Bakit kaya 'ko hinalikan non.
aba! Wag niyang sabihen na trip trip niya lang, baka siya pagtripan ko habang buhay -_-
Pagkarating na pagkarating ko palang sa tapat ng bahay ay dapat bubuksan ko na ang gate ngunit lintek nga naman talaga ang malas.
Bago ko pa mabuksan ay naunahan nako ng magaling kong kuya.
Kaya ang ending?
Ayun nadapa lang naman ako madlang readers.
>_<
"Hyung! What the hell are you doing? Bakit mo naman binuksan yung pinto? Huhuhu!" Naiiyak kong sabi sakaniya dahil ang sakit ng siko ko T_T
"Ano banaman kasing ginagawa mo diyan! At ano? Hyung? Pinagsasasabi mo? Kakanoodmo ng Korean drama ayan! Ayan ang napapala mo! Feeling korean kana!" Sigaw niya sakin! Hala. Baliw amp! Bawal ba magkorean? "Eh bakit ba?! Feel ko mag korean eh, gaya kadin . Epal ka din eh. Hahahaha!" Tatawa tawa kong sabi sakaniya sabay deretso papasok sa loob.
Uminom muna 'ko ng tubig sa kusina tapos nagpaalam na kay mama na aakyat muna ako, at tawagin nalang ako pag oras na ng tanghalian.
Pagpasok ko sa kwarto ko ay agad akong nagulat sa nadatnan.
Ano to?!
Ba't may teddy bear dito?
"MAMAAAAAAAAAAAAAAAA!"
Nakarinig ako ng malakas na yabag papaakyat sa kwarto ko, at Pagbukas ng pinto ay iniluwa nito ang mama kong pawis na pawis.
"Mama ano to?! Ba't may teddy bear dito?! Mas malaki pa yata sa 'kin to eh!" Sabi ko sakaniya habang nakaturo sa teddy bear na mas malaki pa sa akin. "Eh? Hindi mo ba nagustuhan? Binigay yan ni jus--"
"Hep!! Ano kamo? Jus? Justine?! Aba sasamain na talaga yang lalaking yan! Una hina--" agad kong tinakpan ang bibig ko ng marealize ko na muntik ko ng masabi yung tungkol sa kiss kanina .
"Anong hina anak? Ba't hindi mo tinuloy yung sinasabi mo? Ikaw anak ah, may hindi ka sinasabi sakin, yiiiiee, anak ko dalaga na. Hihihi! " sabi sakin ng mama ko habang kinikilig pa -_-
"Ay nako mama! Bumaba kana nga. Magpapahinga pa 'ko, at wala akong hindi sinasabi sayo." Pagsisinungaling ko, dahil hindi ko sasabihin kasi sobrang nakakahiya amp.
"Ok ok! Bababa na. Pero pag may boyfriend kana anak wag mong kakalimutan ipakilala sa amin ng papa mo ha? Hihi." Aba may pahabol pa. "What the hell ma?! Mama naman! Wala akong boyfriend! At never ako mag kaka boyfriend!" Inis kong sabi.
"Okay if you say so. Remember, Wag mong kakainin ang sinabi mo hihi . Buhbyeee!"
Iiling iling akong humiga sa higaan ko at naglagay ng earphone sa tenga at agad ipinikit ang mata.
Sa pagpikit ng aking mata ay hindi ko na napigilan ang sarili na makatulog ng mahimbing dala narin ng sobrang antok.
♡♡♡♡
BINABASA MO ANG
Because of love
Romancelove? oo diyan ko naranasan ang masaktan, umiyak, magpakatanga. Pero bakit nga ba marami tayong natututunan dahil sa love?