[Author's NOTE]
Gaya ng sinabi ko na every Sunday and Wednesday ako mag uupdate dito diba?? Ngayon ako nag-update kasi naman eh! Busy ako tomorrow...And, papanoorin ko pa ang LUV U! Addik masyado!
SOPHIE SA RIGHT --------------------------------------->>>>>>>>>>
Ayoko ng dumaldal...just Please VOTE, COMMENT, and BECAME MY FAN! SALAMAT! :)
Chapter 5
LUKE's POV
O___________________________________O Jessica?? Amfufu!
(Author: Yan na nga ang sinasabi ko Luke! Ikaw kasi EH! Pinapaasa mu lang si JEssica...hmpffff)
"Jessica!" sumigaw ako...tumakbo na kasi siya eh...Papunta siya doon sa forest na palagi naming pinupuntahan kapag lunch time..
"Jessica!" patuloy ko pa ring tinawag ang pangalan niya...
"Jessica naman! Kung ayaw mong makausap ako...Okay lang..."
Babalik na sana ako ng SUPER FIVE ng biglang...
"Ganyan ka naman lagii eh...iniwan mu ako...nasaktan ako....Ganyan ka naman! "
"Jessica??? Asan ka na ba kasi???"
"Ganyan ka naman! Bakit ka ganyan??? Kapag hindi mu makita ang isang bagay o tao, nag gigive up ka na agad..."
Tama siya,...Ganun akong tao...Hindi ko fino-force ang isang gamit o tao kung ayaw namang magpakita sa akin./...
"Jessica...Sorry...But i have to do this....Hindi na kita liligawan pa....Lam ko kasing nasaktan na talaga kita...Ayoko ng saktan ka pa ulit....Ayokong nakikita kitang nasasaktan..."
At tuluyan na talaga akong umalis sa forest na yun...
Siguro, that would be the last na magpunta ako sa forest na yun....
Pumunta na nga lang ako SUPER FIVE bedrooms...Kakaantok...Alam ko naman na affected and tao...Lalo na ako...Hindi ko lang gustong ipakita...
ZEUS's POV
Sinundan ko sila Jessica and Luke kasi ang role ko sa dare ay ang bantayan ang dalawang yun....
Pagkarating ko doon...Nakita ko nalang si Jessica na umiiyak at nakahandusay sa lupa...Ni hindi man lang tinulungan ni Luke si Jess...Kaya , nilapitan ko na nga lang siya...
"Jessica?? Okay ka lang???"
"OOnaman! Bakit?? Bakit naman ako hindi magiging okay diba???" tumahan siya sa pag-iyak niya at napa-smile naman ako doon....
"OH?? Naparito ka Zeus..??"
"Ahhh...Wala naman....Nakita kasi kitang umiiyak at natumba kaya nilapitan kita agad...Baka kasi kung napanu ka..."
"Ako??? Okay lang ako uii...Wag kang mag-alala...Don't worry...Im a strong woman....Wag ka ring magpakita sa akin ng concern.."
"Concern naman talaga ako sayo eh!"
"Sus ! Bolero! Napaka!"
Kailan ka pa kaya maniniwala sa akin Jessica?? Kailan pa??? Kailan mo pa kaya ma-realize na hindi ako nambobola sayo???
AISHA's POV
HAHAHAHA!!! Nasa canteen na kami ngayon kasama ang secretary ko...Hindi naman ako mapagkakamalan nito na hindi isang estudyante eh!
Alam niyo??? Natatawa talaga ako sa lalaking yun! Ganyan ba talaga siya sa mga babae??? Mapili kung sinu ang papansinin??? Na, kapag maganda, mabait siya??? Pero kung hindi lalong-lalo na isang panget, sisigawan niya lang??? HMPFF!
Tsssssssssssssssss...(.///////////___=========) Kakaiba rin siya anuuu! Akala niya, hindi ko siya namumukhaan??? Pwesss! Akala niya lang yun nuh! Maraming namamatay sa maling akala! Totoo ba yun!?? Oh well...Wateeber!
"HI? Excuse me po? Ate Aisha? Ikaw ba yan???"
Bumalik ako sa realidad ng may nagsalita...Tiningnan ko kung sino...Si Sophie pala...
"Ah! Sophie..Ikaw pala yan! How did you noticed me???"
"Secret! *evil laugh HAHAHAHA..." Ang daya niya ah! May evil laugh pa! at umupo na rin siya...
"Ikaw talagang bata ka! Obvious ba na ako tung nerd kahapon??"
"Hindi naman masyado ate....Nahalata ko lang kasi naman naiimagine ko kung wala kang nerd glasses and, tinitigan pa kaya kita kahapon! Ahhh..ate?? Dito ka na ba mag-aaral???"
Ako??? NO WAY NUH! Ayoko dito! May sarili kaming Academy...Kung alam mo lang Sophie...
Hehehe...Nagsmile ako.."uhmmm...Hindi ko pa kasi alam Sophie...I'll ask permission nalang kay mommy and daddy first... okay?"
"Okay po ate! Ahhh...siyanga pala..."
"hmmm??"
"Ang ganda mu talaga ngayon ate! Narinig mu ba ang mga comments nila??"
silence* * * * * Pinakinggan ko muna
Sa Girls:
Girl #1: "alam mo? Bagong studyante yan...Galing yata states...Ang ganda eh!"
Girl#2: " oo nga! Talo tayo sa beauty niya!"
Girl#3: "Patay! May makaka-cover na sa atin..."
Sa boys:
Boy #1: "Ang ganda pre! Akin siya ah!"
Boy #2: "Alangan! Kilala ko yan eh...Pinakamaganda yan sa Cauddils Academy.."
Boy #3: "Daig pa ang isang goddess pre.."
"rinig mu bulong-bulungan nila ate Aisha???"
"oO naman nuh! Hindi ako bingi!"
"HAHAHAH!!! Ikaw na! Ikaw na ang beauty queen!"
"Ano ka ba! Ang panget-panget ko kaya anu!"
Weh??? Nasabi ko yun??? Actually...Binabawi ko na...Hindi kaya ako panget...Ang ganda ganda ko kaya! I'm hella gorgeous!
"Hello sophie!" sabi ng isang guy na naglakas loob na lumapit sa amin...
"Hello din!" Sophie
"Sino ba tung magandang binibini natin?? Pwede my ba akong ipakilala??"
Wow ha! Ang lalim...HAHAHA! Sobra!
Inunahan ko si Sophie sa pag-introduce sa akin...
"SI ----"
"Hi...I'm Samantha Aisha Fuentabella...YOU??"
Tumay ako at ini-abot ko ang kamay ko para naman makipag shake hands...Kaso nga lang...Alam niyo kung anung ginawa niya??? Hinalikan lang naman niya ang kamay ko...
"Hello...Im Sword Evans.."
nagsmile siya...Nagsmile rin ako,...Nagtitigan lang kami...for a couple of seconds....
"uhmmm...nice meeting you Aisha...sge mauna na ako....may gagawin pa ako sa room namin..." he broke the silence...
At umalis na siya ng tuluyan...
"ate, pagpasensyahan muna si Kuya Sword...Ganyan lang talaga siya...."
"Ahhh,,....Talaga??? Ang gwapo niya talaga..."
"HAHAHAHAHHAHAhAHAHAHAHAHAHAHA!!!"
"What's funny>???"
"uhmmm...it's just that kapatid niya ang nililigawan ng kuya ko...Kuya ko na gusto mung kaibiganin...."
O______________________________O What is the meaning of this???
Authors Note:
Anu naman yun diba??? WHOOOOOOOSH!! Nagka-alaman na???? Hindi pa! May mga twists pa...WOWOOO!!!..It's 12:07...Goddd night sa lahat!!! :)
<3im_addicted2u:)
BINABASA MO ANG
O F F L I M I T S . . [on hold]
HumorSi Luke ay may nililigawan na isang popular student ng paaralan na pinagmamay-arian ng SUPER FIVE! at, isa siya sa member ng group na yan! PAANO kung isang araw ay ang grupo na iyon ay nagbigay ng task sa kanya wherein to test his love to Jessica...