Dianah's POV
Nagkatitigan kaming dalawa at hindi ko namalayan na hawak nya parin ang aking baywang
Nang namalayan ko ito agad agad akong tumayo ng maayos at tumalikod.....
Pakshet na malagkit nakakahiya huhuhu sa lahat ba naman ng mga tao si Lee Ren pa ang nakasalo sa akin nakakahiya tuloy...."Umm... Dianah ayos kalang ba??"
"Uhh-Uhhm a-ayos lang naman ako.. Sa-salamat sa pagsalo mo sa akin Lee Ren"
"Ayos lang na tawagin mo akong Ren-Ren diba un ung nickname na binigay mo sa akin nung bata pa tayo"
"Ayos lang ba talaga sayo na tawagin kitang Ren-Ren??"
"Syempre naman Chubs"
Haysss ayan na naman ang tawag nya sa akin.. -.- ....Pero ayos lang yun atleast may tawagan kami sa isat isa hehe
Pero nung nakita ko siyang tumingin sa kanyang relo ay dali-dali siyang tumakbo paalis pero bago siya tuluyang umalis ay may sinabi siya at ang sinabi niya ay "See you Later My Chubby Chubs" na may kasamang kindat
Para akong naging estatwa sa sobrang kilig ko... Ako kasi ay isa sa mga taong kapag kinilig to the MAAXX!! Ay parang nagiging estatwa 😂😂O MY GULAY!!! Mukhang hindi naman ganun kasama ang araw ko dahil nakita ko ulit ang Childhood Friend ko hashtag ang lalaking minahal ko
At nang nang nahimasmasan na ako... Ay tumingin din ako sa relo ko"OMYGASH kaya pala siya nagmamadali dahil malalate na siya sa kanyang second period na class... Hayyss ano pa ba ang ginagawa ko dito Malalate na din ako..."
Dali-dali na akong tumakbo papunta sa aking classroom...
"😩😩 salamat naman at nakaabot ako"
At pagkapasok ko sa loob ng classroom ay nagtinginan silang lahat sa akin...
Mahirap talaga mag adjust kapag bago ka lang sa school At buti nalang na may nakita akong may open seat sa may bandang dulo... Saktong pagkaupo ko ay dumating na ang aming professor... At as usual kapag firstday of class ay ang ginagawa lang ay nagpapakilala ang mga Prof at ang mga students sa isat isa...
At nang natapos na ang ang subject namin ay its time for Lunch at pumunta na ako diretso sa may Canteen.."Hmm ano kaya ang masarap kainin ngayon?? Hmm... Siguro bibili na lang ako ng kanin na may ulam para magkalaman naman ang aking tyan"....
Paupo na sana ako nang may lumapit sa akin na magkakaibigan"Hello Dianah nice to meet you gusto mo sabay ka sa amin kumain" sabi ng isang babae
"Uhhm O-okay"
"Wag ka nang mahiya sa amin hindi naman kami masama.. Mabuti kaming kaibigan"
Pagkaupo namin ay isat isa silang nagpakilala sa akin
"Ako nga pala si Lisa"sabi ng babaeng morena
"Ako naman si Jenny" sabi ng babaeng chinita
"Im Stephen" sabi ng lalakeng nakasalamin"Uhhmm.. Kinagagalak ko kayong makilala lahat ☺️☺️"
At nag kwentuhan kami tungkol sa mga bagay-bagay... At pagkatapos naming kumain ay pumunta na kami sa aming classroom dumiretso na si Stephen pumasok sa classroom habang sila Lisa at Jenny ay papuntang comfort room"Dianah pupunta kaming comfort room sama ka??"
"Uhmm.. Hindi na ayos lang me"
At nang saktong papasok na ako ng aking classroom ay may narinig akong may tumawag na "CHUBSS!!!" Napalingon ako sa taong nagsabi niyon at nakita ko si Ren-Ren"Ren-Ren grabe ka naman ang lakas lakas naman ng pagkakatawag mo ng chubs pinagtitinginan tuloy tayo ng mga tao"
"Hehe sorry nakita kita eh.. Naexcite lang ako✌🏻😂"
"Bakit ka ba kasi naeexcite??"
"Syempre nagkita ulit tayo... Simula nung pumunta kami sa ibang bansa at nang pagkauwi ko nalaman ko nalang na sa ibang lugar na kayo nakatira ay na miss kita ng sobrang sobra" at hinalikan nya ako sa may cheeks
😳 Bigla kong naalala na nung mga bata kami nakasanayan na namin na humalik sa cheeks kapag na mimiss namin ang isat isa Hayss eto na naman ako parang kasing kulay ng kamatis ang mukha..."Umm.. Chubs ayos ka lang ba sobrang namumula ung mukha mo gusto mo dalhin kita sa clinic??"
"Uhh-uhh ayos lang naman ako" Hayyss grabe Kinikilig na naman ako to the bones
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Annyeong my Munchiess... Love yah all hehe 😂😂
Alam ko na matagal na ulit ako bago magupdate... Nasira kasi ung ipad ko kaya natagalan pero ayos na ngayon... 😁😁
So yon... 😂😂
So If u like my story click that star and comment ☺️☺️
BINABASA MO ANG
My Multi-Billionare NERD...
RomanceTitle before: What the nerd is a millionare??!! Ang kuwentong ito ay tungkol sa isang babae na nagkagusto sa isang kaibigan niya na nerd... At lingid sa kaalaman Nya na.... May tinatagong lihim Ang kanyang kaibigan sa kanya na Hindi niya Kayang ipa...