Dianah's POV
Nagmamadali akong pumasok sa loob ng bigla akong may nakabangga...."Ouch..." Huhuhu Ang Sakit ng likod ko... Sino ba yung nakabangga ko??
Grabe naman yun bakal ata Ang katawan ..."Naku Sorry miss.... Nasaktan ka ba??" Sabi ni mysterious boy...
May nakita akong may naglahad ng kamay sa harapan ko at tumingala ako para makita Kung sino iyon at Ang nakita ko ay isang lalaking nakasuot ng jacket at May salamin .... Sa unang tingin palang ay isa siyang nerd .... Mukhang late din Areng loko...
Pero Imbis na tanggapin ko Ang kanyang kabaitan ay hinampas ko ang kamay at sinabing "Mukha ba akong okay... Dahil sayo Nadapa na nga ako, Masakit pa ung likod ko at Lalo pa akong na late para sa first day of school ko" Ang sabi ko sa kanya..
"Tsk... Ang sungit mo naman Miss..... Ano bang name mo miss sungit??" Ang sabi Nya...
"Hindi mo na kailangan malaman Ang pangalan ko noh 'Nerd boy'..." Ang sabi ko Kay nerd boy...
"Tsk... Bahala ka suit yourself..." Ang sabi ni nerd boy...
"At saka nga pala Miss Hindi ako isang nerd at isa pa Ang pangalan ko ay Hindi 'Nerd Boy' Ang pangalan ko ay Ze.. Eugene... Tama my name is Eugene" Ang sabi ni nerd boy...
"Bakit tinanong ko ba ang Ang pangalan mo??" Ang sabi ko Kay Nerd Boy
"Hindi naman miss sinasabi ko Lang... At pwede ba chill ka Lang... First day of school kainit-init ng ulo mo... " Ang sabi Nya...
"Yun na nga eh... First day pa naman ng school tapos ganto pa Ang mangyayare..."
"Excited pa naman akong makita sya" Pabulong Kong sabi...
"Ano miss... Pwede Pakiulit ng Sinabi mo??" Ang sabi ni Nerd boy..
"Wala ka na doon... Hindi naman ikaw Ang tinutukoy ko eh..." Ang sabi ko Kay nerd boy...
"Miss Saan Ano ba Ang kinain mo ngayong araw at Ang sungit sungit mo ngayong araw Hay naku miss Bahala ka na dyan..." Tanong niya sa akin..
Akmang Paalis na siya ng bigla siyang humarap ulit sa akin at sinabing... "On the second thought.... Miss sungit suits you... So if I will ever see you again I will call you miss sungit.... So Bye bye for now miss sungit... Hahaha"... At diretso na siya sa kanyang paglalaka...
"In your dreams...Hindi na Tayo magkikita noh...." Pasigaw Kong sabi sa kanya...
"Haysst... Mukhang Hindi na ako makakaabot sa first subject ... Next subject na Lang siguro ako papasok"
Hayy.... Ang sama ng unang araw ko sa school.. Na late na nga ako, Na meet ko pa ung nerd boy na yon... Yan tuloy Ang Sakit tuloy ng likod ko huhuhu... Why do I have such a bad day...Guys if your wondering why I'm excited for the first day of class kase you know Hindi naman lahat Tayo excited sa first day of class diba... Kase tapos na Ang bakasyon... Wala nang gala gala...😂
Ang dahilan Kung Bakit ako excited para sa first day of class ay sa kadahilanang
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Makikita ko na ulit siya sa haba ng panahon na Hindi Kami nagkita....
Excited na akong makita sya... Haysst..
Siguro pag nakita ko sya buo na Ang araw ko...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Hiiiii... Everyone thanks for reading this.... Thanks to all of the support you give me and my story... 😭😭❤️❤️ Pasensya na kayo Kung Hindi masyadong maganda Ang story first timer pa kasi eyy... 😂😂 Sa tingin nyo Sino Ang tinutukoy ni Dianah?? Next time ulit... Bye munchies ❤️❤️💋💋
BINABASA MO ANG
My Multi-Billionare NERD...
RomanceTitle before: What the nerd is a millionare??!! Ang kuwentong ito ay tungkol sa isang babae na nagkagusto sa isang kaibigan niya na nerd... At lingid sa kaalaman Nya na.... May tinatagong lihim Ang kanyang kaibigan sa kanya na Hindi niya Kayang ipa...