-Ciane's POV-
Hindi ako makagalaw sa halik ni Ruppert. Ang bilis ng tibok ng puso ko. Shet ano ba tong nararamdaman ko? Parang may something sa tiyan ko.
Hindi ko magawang lumaban Ang alam ko lang sinusundan ko narin bawat halik na binibigay niya sakin. Nalulunod narin ata ako. Ganto ba talaga pag nag mamahal ka ng patago? Shems.
Unti unti niya ng tinatanggal saplot sa katawan ko. Pag dilat ako nakatitig lang siya sakin. Hindi ko alam kung anong pinapahiwatig niya pero natauhan ako. Kaya bigla ko siyang natulak.
Kinuha ko yung inalis niya sa katawan ko. At tumalikod sakaniya.
"A-ano ba g problema mo?!" sigaw ko sakniya.
"Tama nga ko inlove ka talaga sakin hahahahahaha gwapo ko kasi. Ikaw pangit ka. Walang mag kaka gusto sayo hahahahaha " sabi niya sakin.
" Aba! Ang kapal naman ng pag mumukha mo. Porket na marami kana nagayuma lalaki na ulo mo! "
" Aling Ulo ba? Sayo lang naman to lumalaki " sabaay kindat sakin hindi ko mapigilan hindi siya suntukin.
Syet ayaw kong makita niya na masyado akong na apektuhan sa sinaabi niya Jusq.
" Gago kaba? " sabi ko at tinarayan siya.
"Ikaw nga ruperto umalis alis ka sa harapan ko baka di ko alam magawa ko sayo. " sabi ko sakaniya
Pero aba lumapit pa sakin at bigla akong hinalikan saa lips.
Shemay eto ka nanamang rupperto pinapabilis mo nananamn tibok ng puso ko.
-Ruppert's POV-
Para akong tanga na nakangiti habang hawak ang labi ko.
Ewan ko ba pero sobrang naadik nako sa lips ni Ciane, lalo na sakniya.
Hirap naman ng ganto. Hindi ko alam nararamdaman ko.Pag wala siya dito o sa tabi ko nalulungkot ako. Bakit ba mas gusto kong mas kasama ko siya? Kahit na lagi niya kong minumura. Sobrang hirap. Mahal ko naba siya?
Bigla akong napasampal sa sarili ko.
"Ano ba tong pinag iisip mo Ruppert hahahaha ikaw maiinlove sa babaeng yun? Never!"
Inayos mo muna sarili ko at bumaba para kumain.
Nakita ko si Ciane na nag luluto naka short siya at naka sando lang. Bat feeling ko uminit ata sa bahay namin?
Bat may something na tumayo sa baba? Jusq Ciane wag mo naman akong akitin. Hahaha
May naisip nanaman akong kagaguhan. Dahan dahan ako bumaba."CIANEEE" ginulat ko siya ng pa sigaw. Hahahahaha
Muntik niya na mabitawan ang hawak niya hahahah saka humarap sakin. Pero pag harap niya hinalikan ko na siya kaagad. Shet di ako makatiis
Bat ba inadik moko sayo ng sobra Ciane
Nag lalaban siya pero mas malakas ako sakaniya Malakas naman talaga ako hahaha
Hinalikan ko siya ng madiin at niyakap. Ang sarap pala talaga sa feeling ng ganto Mahalikan at mayakap yung Taong Mahal Mo
BINABASA MO ANG
I'm Secretly Inlove To A Campus Heartthrob.
RomanceAno klaseng buhay to? Shit Pano ko ba sisimulan ? may lalaki akong nakilala na sobrang maappeal , gwapo,famous,mayabang,snobero,sadista, att CAMPUS HEARTTHORB . pero nakakainis sobra yung ugali nya . shit i think hindi kami mag kakasundo ng lalaking...