ISITACH Joke ba yun? -__-

916 33 1
                                    

- Ciane's Pov -

"May pakialam ako kase,asawa moko"

"May pakialam ako kase,asawa moko"

"May pakialam ako kase,asawa moko"

"May pakialam ako kase,asawa moko"

taena. ano nanamng bang trip nitong gagong to? kita na naantok na ko tapos may kung ano nanamng kadramahan to -___- tiningnan ko siya nag jojoke ba to?

" Asawa? Nag papatawa kaba? yea,kasal tayo pero hanggang papel lang yun,okay? kaya wag ka nga tss. " sabi ko na walang ka buhay buhay.

" Oh really? hanggang papel? Bago kaba umagree sa kasalang ito alam mo na bang hindi to papel? " Napaisip ako sa sinabi niya? shit. ngayun ko lang na realize na totoo pala to dahil daw may nangyare KUNO samin -__-'

" So?what's the point? pwede ba wag mokong pakelaman kase wala ka namn sa list ng makikialam ng buhay ko! kaya pwede ba wag kang umasta na para bang nag mamahal tayo o nag aalala ka sakin. tss" sabi ko at tumalikod na. ano hindi ka nakaimik? tss. hilig kasing mkialam e.

Umakyat nako sa new room ko

tiningnan ko buong paligid nito hmmm okay namn sya black and white sya at may halong red cool. -__- Maya maya nag vibrate cellphone ko tiningnan ko namn kung sino

From:Jade

Laxx,may laban bukas ng gabi ano? punta ka?

Tss wala namng panama sakin mga yan e. kaya nireplyan ko si jade

To:Jade

Ge.

Tumingin namn ako sa closet ko kung may damit ako dto pero tangina puro dress? aanuhin ko namn to? letche namn oh! tss. mamimili nalang ako bukas at kukuha ng ibang damit sa bahay pati narin motor ko. completo namn gamit e. kaso nga lang

puro pambabae -___-' kaazar namn oh! kumuha muna ako ng pajama sa closet at t-shirt gray at undies ko para shower muna. tapos ko mag shower pinatuyo ko muna tong buhok ko. pansin ko ang haba na pala ng buhok ko tsk. pagupit nalang ako bukas o kaya nxt time.

Tapos ko mag patuyo natulog nako.

Zzzzzzzzzzzzz

- kinabukasan.

Nagising ako dahil sa pesteng alarm clock yan kaya ginawa ko hinagis ko at natulog ulit. @___@

*Ringgggg ring--*

" TANG*NA KUNG AYAW NYO NA MATULOG PWES WAG KAYONG MANG STORBO " sabi ko sabay patay at natulog ulit tangna 1:00 nako natulog tapos mangigising sila ng gantong oras napatingin namn ako sa cellphone ko kung anong oras na.

1:30 pm tss ang aga aga pa e. isa pa tinatamad ako pumasok paki ko sa kanila d sila kawalan duh!

Pero tangna aalis pala ako azar namn oh. kaya bumangon ako para maligo -___- labag man sa kalooban ko pero kailangan e.

Tapos ko maligo nag bihis nako ng kung ano mang makita ko letche puro dress bwiset talaga tss.

Inayos ko muna buhok ko at nag bumaba na.

"Good afternoon ma'am" sabi nung maid ilan ba maid dto? nagugutom ako letche.

"Morning.May pag kain ba kayo? " tanong ko gutom na ko letche.

" Sandwich po ma'am gusto nyo? " tang na pag kain nga dba?-.- ginagago bako nito?

"Ge" no choice e. umalis nayung katulong.

maya maya bumalik narin tong may dalang sandwich at juice kinain ko nayun then umalis na. kotse lang meron ako dto yung Mazda MX-5 Miata ko. 

Sumakay nako sa kotse ko. at nag drive papuntang bahay.

Taena ang traffic namn oh. nag mamadali yung tao e. -___-' binuksan ko cover ng car ko para makita kung anong nangyayari.

tss Banggaan? problema nila yun tapos mangdadamay? pwde namn silang tumabi,hindi yung pupunta sila sa gitna para maka istorbo sa iba! letche namn o. maya maya umandar narin yung mga sasakyan. tss after many years umandr narin. pinaandar ko na sasakyan ko tutal maluwag namn daan kaya binilisan ko. tss kay babagal ng mga to.

-

Nang makarating ako sa bahay kinuha ko yung gagamitin ko mamayang gabi yung black leather jacket ko boots,Plain white sando, Black short yun lang. hindi ako nag mamaskara. magnda ako para itago tong kagandahan ko. tss.

Kumuha ako ng mga ibang damit ko ilalagay ko to sa kotse ko para pag kauwi ko galing gang world deretso na.

10 Sando's Black and white

20 Boxer's

10 Pajama's

20 Undies

15 White plain t-shirt,Black,Red,Gray, blue, etc.

5 shorts

20 shoes

6 leather jacket.

at kung ano ano pa. konti lang ndala kong gamit mamimili nalang ako mamaya after kong ligpitin to.

-------------

Hanggang jan muna :)

Vote

Comment

-Chanie<3

I'm Secretly Inlove To A Campus Heartthrob.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon