ISITACH .

777 26 0
                                    

-Ciane's POV-

Nandto kami ngayun ni kath sa mall bibili daw kami ng pag kain. Syempre maganda ako kaya sumama ako.

Habang nag lalakad kami pinag titinginan nanamn ako,okay sge sasama ko na si kath huehuehue.

Pag kapasok namin sa store ni kath

"Siiiiis,eme may gwapo dun →_→" Hay nako gwapo nanamn hinyaan ko muna di kath at namili ng pag kain kaso bakit hindi parin yun umaalis sa kinakatayuan nya kaya napatingin ako sa kanya.

"Oy kath ano nanamng trip yan? " pero dedma langs ako lol 

" kath bilisan mo na. Mamaya kna mangtrip kailangan nanaten makauwi agad " sabi ko,yup nagiging madaldal nako dahil narin kay ruperto baliw. Lage kase ako kinakausap ng gunggung.

"Ciane" tsk ano kaya trip ng babaeng to. No choice ako tiningnan ko din yung kanina nya pang tinitingnan at

Dapat hindi ko na tiningnan. Dahil napaka laki kong tanga. Naaalis lang yung tingin ko nung tinawag ako ni kath.

"Sis,im sorry please wag kana umiyak. " napahawak ako sa pisngi ko. Shett umiyak na pala ako. Tangina nya ba.

Hahaha shet napaka ganda ng araw nato.

At mas lalo ako napako sa kinatatayuan ko

"Ciane?" Hindi ako humaharap sa likod ko kase alam kong oras na humarap ako babalik saakin lahat ng alaala nayun.

Gusto nyo makilala kung sino? Sya lang namn si Lance ang taong unang minahal ko ang taong unang nanakit sakin. Hindi ko na sya mahal pero sa tuwing naalala ko yung gabing yun.

Hinding hindi ko sya mapapatawad.

"Ciane? " mas lumapit pa sya. Lalapit pa ulit sya nung nag lakad nako palayo at hinila yung kamay ni kath.

Nasasaktan ako. Nasasaktan ako ng sobra hindi dahil sa mahal ko sya nasasaktan ako dahil sa lahat ng ginawa nya.

Ciane? Sya lang ang tumawatawag sakin nun kaya nga ayaw na ayaw ko mag patawag nun kase naalala ko lahat ng katangahan ko.

Pero mas lalo akong nabadtrip nung.

"Hi love" -__-' pucha! May mas babadtrip paba pag nakikita mo muka nito araw araw? Sino paba? The one and only ruperto.

Tinignan ko sya

Ang panget mas lalo akong nabadtrip.

"Anong ginagawa mo dto honeylove?" Kanina love ngayun honey love? Ano ba trio nitong unggoy nato?

Tiningnan ko lang ulit sya pero bigla nyang tinanggal salamin nya at tumingin din saakin at ngumiti ng mukang ulol na aso. Problema nito

"Alam mo honeylove alam ko namn kase talaga na gwapo ako kahit wag mo na ipaalala kase alam ko yun kaya nga na starstuck ka sa kagwapuhan ko e." Sabi nya na mukang aso.

"Tangina mo ba?" Sabi ko at tinalikuran sya powtek sobrang assumin talaga pero infairnes nawala badtrip ko.

Muka kasing ulol na aso si ruperto e. Lol

--------

Mamaya napo yung kadugtong matutulog muna si otor. ^-^

VOTE

COMMENT

CHANCHANHANEY♡♡♡

I'm Secretly Inlove To A Campus Heartthrob.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon