Sya si KEN, KEN CARL Toshiba typical explorer/party boy/mayaman/selfish/ ang PLAYBOY! what if mainlove sya sa isang babae na mukhang mataray pero tahimik which is definitely NOT THE GIRL HE TYPE? matuloy pa rin ba ang kanilang love story na napaka challenging? masbi pa kaya nila ang salitang TIL DEATH DO US PART?
Hihihi ! read nlang po kayo.. bago pa lng po ako d2 eh pero sana magus2han nyo po story ko.
CHAPTER 1: MEETING THE COOLEST and HORRIBLE GIRL EVER!
(a/n) : Waley po akesh prologue! hehe! enjoy reading mga loves!
READ. VOTE. COMMENT. Any of those will be very much appreciated! :)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
(1) MEETING THE COOLEST and HORRIBLE GIRL EVER!
KEN's POV
"pare! uuwi na ko! sawang sawa na ko sa mga babaeng d2! lahat na yta na date ko to eh! ge!" bulong ko sa tropa kong si Mikel na may ari ng bar na ito (Tik Tok Smokey Bar po ang name non bar hehehe! wala po ako maisip eh!). Grabeng alak yon ah? lakas ng tama! ano kayang alak ang pina inom nonh babaeng yon! tsk! napaka agreessive talaga nya!
pumunta ako ngayon sa parking lot ng Bar na ito ng biglang, BOOOOOOOOOOOOOOGGGHHHHSSSSSS! may nag slide na motor!
"Pare ano ba? mas lasing kpa yta sakin eh! Wag kna mag dadrive pg hndi mo na kya ha?!" Itinayo ko motor nya at itatayo ko sna sya at bigla nyang tinablig ang kamay ko! WTF! Ano bang problema ng lalaking to?! Sya na nga tinutulungan eh tapos sya pa mag iinarte! suntukin ko kaya to ng m2luyan na!
"hoy! next time dun ka mas slide sa walang tao ha? para wlang maawa syo!" sbi ko ng biglang inalis nya ang kanyang helmet at "WOOOOOAAWW!" Yon nlang nasabi ko kasi naman SHIT! SObrang ganda nya! Nagka mali yta ako ng itinawag ko sa knya knina ah? sbi ko sa isip ko, "dpat MY FUTURE WIFE!"
"Future wife pnag sSsabi mo jan?!" toinks ! ay hala! bkt nasalita ko pla! Pero ok lng! Gwapo ako eh! hahahaha!
"Hi Ms. Beautiful! I'm Ken! Ken Carl Toshiba! Mayaman, gwapo, pwede bang mkuha num----"
"Hindi ako interesado sa mga pnag sSsabi mo! Excuse me!" the fuck! hindi umepekto sa knya ang kgwapohan ko?! halos lahat ng babae gus2 ako mka date tapos irReject lng ako ng babaeng to?! No way! TsSs! Wala pteng utang na loob! Sya na nga tinulungan knina eh tapos hindi manlang nagpa salamat?!
"Thank you anyway! Bye!" bumalik sya pra lang magpa salamat. Ayan nagpa salamat nga! Mind reader yta itong babaeng to. Pero sna nabasa din nya na gus2 ko kunin # nya. Masundan nga, hndi pwedeng hindi ko sya mka date! Pumasok sya sa bar ni Mikel, bahh? mag iinom pa yta?
Pero teka? pumasok sya sa VIP room pero kna usap muna nya si Mikel? haha! meaning mgka kilala sila. Madali na to! AAAAAARRRRRGGGHHH! Ang sakit ng ulo ko, prang nanlalabo na paningin ko! Shit naman oh? Bakit ngayon pa tumama yong alak na pina inom nung babaeng yon?! Anong alak ba yon?!
Agad namang lumapit sakin si Pier. "Pare! akala ko ba nka alis kna?! Anong nangyari sayo at nag lulupagi kna jan? hahahaha!" sbi nito, taeng lalaki to! May gana pang mang asar sa itsura kong to?! Mawawala ang kgwapohan kont nito! Hindi pwede!
KINABUKASAN
ARRRRGGGHHHH!! Ang sakit ng ulo ko! Bwisit na babae yon! ANo ba pina inom nun kagabi?! Pero teka! Bakit parang wla ako sa kwarto ko? Don't tell me na rape nNaman ako?!
"Hoy pare! tumayo kna jan! Kanina pa 2matawah sakin si Tita! Nag aalala na!" Ay salamat naman at si Mikel pla kasama ko.
"Langya pare! Ikaw na ang nag te Take home sakin ngayon ah? Wag mo sabihing ni rape mo din ako?" pang aalaska ko dito. hahaha!
"mukha mo pare! dapat pala pinabayaan na kitang ma rape ng babae kagabi sa bar haha!" OH MY! Buti nalang pala at tinake home ako ng kumag na to!
ANyway nkalinutan ko mgpa kilala sa inyo kagabi. I'm Ken Carl Tokiyumi Toshiba! 21 years old, gwapo, matangkad, chinito, explorer ako sa buhay kya ayan 2loy, hndi pa ako nkKa graduate ng college hahaha! takte! incoming 4th year college na ko sa De LaSalle Manila. Oo heartrobe ako sa school namin haha! gwapo ako eh! Mayaman pamilya ko, president ng company ang ama ko. We had so many branch of Toshiba here in Philippines, relate naman kyo sa TOSHIBA Company diba? haha! Yong hndi yon alam bhala kyo sa buhay nyo! PEACE! ;) And we also have 88 branch of Hotel and Restaurant owned by my Mom, si mama nalang kasi ang natitirang Tokiyumi kasi nagkaroon ng plane crash noong mag babakasyon sna sila nla Angkong (meaning Lolo po sa Chinese) namatay si Angkong, Amma (lola) at ang kanyang kuya na si Uncle Jun Pei, kaya ayon si Eomma nlang ang natira sa pamilya. 3/4 Chinese and 1/4 Filipino ako kasi Filipina ang Amma ko. I promised to myself na Filipina magging asawa ko ksi ang babait nila. Agree ba kyo mga dalagang filipina? *pogi looks* ;)
Pero wait? Naalala ko nanaman yong babae kagabi. Ano kayang pangalan nya? Well syempre alm ko mga nangyari kagabi no! My tama lang ako pero hndi ako lasing, ang lasing tulog! Ok back to the topic. Ang ganda nya grabe! MAitanong nga kay Mikel pangalan nong babaeng yon. Hard to get eh. Antipatika pa! tsSs! But I want her. Parang may iba don sa babaeng yon eh. You'll be mine soon my FUTURE WIFE.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
(A/N) :
Nyenyenye ! ito lng po mun, please COMMENT. VOTE. thank you guys ! love lots ! *wink*