#Nữ
Trúc Cự Giải
''Nàng lọ lem bất hạnh''
Ba là một tài xế cho một công ty nhỏ, ông luôn phải đi xa nên một tháng chỉ về được 1 ngày có khi còn ko về được, mẹ cô mất vào ngày sinh nhật khi cô tròn 6 tuổi, trước khi mẹ cô mất trong khu chng cư bà đã nắm chặt lấy một chiếc nhẫn trong tay và cô cho đó là di vật của bà để lại nên cô cùng trân trọng nó,ba lấy vợ mới. Sau khi mẹ cô mất vì nghĩ cô ko phải con ruột của ông nên cha cô đã ghét bỏ, đối xử lạnh nhạt với cô, nhưng cô vẫn luôn kính trọng ông. Từ nhỏ cô đã chịu áp bức từ dì ghẻ và con đẻ của bà ta nên đã giúp cô nhận ra nhiều điều. Ngày đó cô đã nhủ với mình rằng phải mạnh mẽ, kiên cường lên, nhưng đâu ai biết rằng đó chỉ là chiếc mặt nạ mà cô tự đeo lên thôi! Hiện tại cô đang vật vã làm thêm trong 10 chỗ làm.
Cự Giải là một cô gái vô cùng xinh đẹp, cô đẹp tựa như cánh hoa anh đào, làn da cô có thể ví như ''Khi sương tái tuyết''( ý chỉ làn da trắng hơn sương tuyết), cô sở hữu mái tóc màu bạc trông đẹp như mặt trăng.
Sở thích ngầm: Cô là một người vô cùng vô cùng yêu thích mặt trăng( có thể cho là cuồng mặt trăng), hầu hết đồ dùng của Cua đều có hình mặt trăng.
Màu sắc yêu thích: Màu bạc( Shushi: Cái này là do bệnh cuồng mặt trăng mà ra đó mọi người!; CG:Chỉ có ngươi và ta biết thôi, nếu có người thứ ba biết được truyện này thì ta sẽ xé xác ngươi ra mang quận chả ăn; Shushi:*nói thầm* Đố mọi người biết người thứ ba biết được chuyện CG cuồng mặt trăng là ai?)
Cô học khoa''Họ nói tôi quá mạnh mẽ, quá kiên cường ư? Liệu họ có biết những điều tôi đã và đang trải qua không?''
Lệ Xử Nữ
''Nàng công chúa cô đơn''
Con gái duy nhất và cũng là người thừa kế của tập đoàn SA. Ngay từ khi còn bé cô đã chứng kiến cái chết của mẹ khiến cô từng rơi vào trầm cảm. Chính vì thế cô đã khép kín trái tim của mình lại, xa lánh mọi người. Ai nhìn vào cũng thấy cô là người lạnh lùng, khó gần nhưng đến khi gặp được Cự Giải, Nhân Mã.
Nếu nói Cự Giải đẹp tựa cán hoa anh đào thì Xử Nữ lại mang vẻ sắc sảo, nhìn chỉ lạnh lùng thế thôi chứ thật ra ko phải như vậy đâu, mỗi khi Cự Giải trêu chị hay Nhân Mã quậy phá là thôi rồi, chuẩn bị nghe bài ca ngàn năm của bả ý!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Định mệnh đưa em đến bên anh
Teen FictionMọi người có tin vào định mệnh ko? ______________________________ NGHIÊM CẤM 🚫 NHỮNG HÀNH VI ĐEM CON CỦA MÌNH ĐI. ĐÂY CHÍNH LÀ MỘT TRONG NHỮNG CHẤT XÁM CỦA MÌNH NÊN MONG MỌI NGƯỜI TÔN TRỌNG. TRUYỆN NÀY CHỈ CÓ 1 VÀ DUY NHẤT TRÊN WATTPAD. OK BẬY GIỜ...