Couple❤

149 10 0
                                    

Cp1:Thiên Yết♏-Cự Giải♋
"Ngày trước là tự em tiến lại gần tôi...Vì vậy lần này hãy để tôi tiến lại gần em!"
"Cảm ơn gió, cảm ơn mưa, cảm ơn định mệnh đã cho anh gặp em"
Cp2: Bảo Bình♒-Nhân Mã♐
"Đây là lần đầu tiên anh ở gần con gái, thường xuyên ko biết làm gì! Nhưng, những chuyện người con trai khác làm được thì anh nhất định cũng sẽ làm được!"
"Chỉ cần cô ấy đồng ý ở bên cạnh tôi thì tôi sẽ chẳng cần quan tâm đến những thứ khác nữa"
Cp3: Song Ngư♓-Sư Tử♌
"Hãy cứ tiến về phía trước! Vì.....ở đó tớ sẽ luôn đứng chờ cậu!"
"Trên đời này ko có cái gì là ko thể! Chẳng hạn như anh yêu em!"
Cp4: Ma Kết♑-Xử Nữ♍
"Không, anh sẽ không buông tay....cho dù có làm tổn thương lẫn nhau đi chăng nữa thì anh nhất quyết cũng sẽ ở bên em!"
"Trong thời gian xa em, anh đã nhận ra một điều đó là: Cái gì anh cũng có thể àm được, ngoại trừ....quên em"
Cp5:Song Tử♊-Thiên Bình♎
"Em chính là Sunshine của đời anh!"
"Cuộc đời anh vốn là một đường thẳng chỉ vì gặp em mà rẽ ngang"
Cp6:Bạch Dương♈-Kim Ngưu⛎
"Giữa chúng ta có những con virut sẽ chọn anh vì anh vừa đẹp trai, vừa thông minh, vừa tài giỏi......nhưng nó ko chọn anh mà lại chọn em....vì vậy chúng là những con virut có IQ thấp nhất trong các con virut"
"Triệu Kim Ngưu, từ giờ em sẽ là bạn gái của chủ tịch nên phải tập làm quen với rất nhiều việc"

[12 Chòm Sao] Định mệnh đưa em đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ