Chap 2: Buổi sáng bình thường

582 16 34
                                    

  Reng reng reng

-um.._ Rin mơ màng tỉng với tay lấy chiếc đồng hồ(clock: mình còn sống) .

- 5:45. Sớm..._ cô đặt chiếc đồng hồ xuống ập mặt xuống gối mơ màng nghĩ về điều gì đó chợt bật dậy vào phòng vệ sinh.

Oh my god

   Đôi mắt của cô giờ thâm đen mở không lên nổi. Tóc bù xù rối lên, làn da nhợt nhạt thiếu sống... do cô khóc nhiều rồi

  Nhiều lần cô đã tự nhủ đừng khóc nữa, phí nước mắt tổn nhan sắc,.. nhưng

Bốp

  Cô lấy tay tự tát mình cho tỉnh. Nào giờ thì Làm cơm cho Len.

30 phút. Rời khỏi nhà

  Nhà Rin và Len không gần nhau nhưng đều cùng đường đến trường. Cô hay đi dọc con đường nhiều cây đào này, giờ gần  cuốithu nên hoa không nở, nó luôn mang cho cô sự tươi mới, thoải mái.

  Chỉ là hôm nay cô không đi con đường đó. Cô đi mua thuốc bôi mắt bởi nó thâm thì Len sẽ để ý lỡ Len không thích mất. Thuốc bôi cô luôn có nhưng hôm nay hết mà hôm qua chưa mua.  Haizz may giờ còn sớm một lát nữa cô sẽ đến nhà Len....

  Cô đi đến gần tạp hóa thì bất ngờ cô nhìn thấy .....

~ ~ ~ ~ ~~~~  ~ ~  ~ ~~ ~ ~ ~ ~
Nhà Len

  Đúng hơn thì căn biệt thự. Xung quanh chỉ toàn cây anh đào trải dài. Cách cổng được chạm khắc tỉ mỉ sơn bóng lên. Trước cổng có sự hiện diện rực rỡ của chàng trai với vẻ mặt không mấy là vui vẻ.

  Cậu hôm nay dậy sớm hơn mọi khi có lẽ là do trằn trọc nghĩ gì đó. Mà đứng nãy giờ không thấy Rin đâu.

  Bình thường Rin đến rất đúng giờ mà cậu xuống. Còn có mang cơm hộp nữa. Hay nấu cho cậu nên sở thích cô nắm rất rõ. ăn ngon chắc tại vì quen thôi.

-6 :25 Rin đâu rồi. Hừ......

-Len len....

Rin thở hồng hộc chạy lại. Cô định đến trường nhưng có linh cảm lạ nên chạy lại nhà Len. Đúng như cô nghĩ Len chưa đi...

- ....__ cậu không nói gì quay gót chân đi.

- Ê Len giận à ~

-.....
- Tớ xin lỗi mừ..

-...

- Tớ cũng quay lại mà

-... Vậy là cậu định không đến __ Len đáp bằng giọng bình tỉnh âm âm khiến người khác có cảm giác lạ.

- A.. a  đâu có. Cậu đừng giận tớ nha__ Rin sở dùng tuyệt chiêu đôi mắt cún con trưng trước mặt cậu. Và cô đã thành công còn khiến Len đỏ mặt quay đi.

- ừm.... lần sau..__ Len đang nói -  không có lần sau hì hì __ đã bị Rin cướp lời.

- um.._ Đôi mắt Len có sự dịu dàng.

Thịch thịch

Tim Rin đập mạnh hơn còn rối loạn nữa. Sao cậu cứ dịu dàng như vậy. Trong mắt cậu rốt cuộc coi cô là gì ? Bạn bè? Người giúp đỡ? Bạn thân...

Trường

Hôm nay cô và cậu vào trường cũng nhận được sự đón chào nồng nhiệt...

- Len nhìn nè, socola em làm nè_hs1

- Rin Rin Rin hôm nay dê thương quá

- Len Rin cặp hợp quá đi

- Uk hotboy với hotgirl mà

Vâng câu nói này đâm vào tim cô sâu thật. Một cặp hợp ư?

Còn Len cậu vân bình thường ánh mắt không bối rối bình tĩnh, lặng êm một cách kìa bí,... vậy cậu nghĩ gì chứ.

Thôi vào lớp 10AZ

Reng giờ vào học tiết đầu

- Hôm nay lớp ta có hai bạn mới......

●●●●●●●●●●●●●●●●●●○○○○○●●●●●●

Ai đây ta? Đoán đi 2 người lận đó
- Tóc:......
- Mắt :.......











( Miku- Len) Tha Lỗi Cho Anh, Em Nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ