QB:1

17 0 0
                                    

bakit ganon nagmahal lang naman ako. tapos malalaman ko na may boyfriend is cheating on me? damn. para na akong mamamatay sa sobrang paninikip ng dibdib ko. hindi na ako makahinga.

Katulad ng mga ibang heartbroken ay andito ako sa isang bar. Nagpapakalunod sa alak. Marami nang nakatingin saking lalake pero wala na akong paki alam.

"hey, ms gorgeous---"

Iniwan ko nalang yung lalaking magpapakilala sana saakin. Nakakairita kanina pa na may lumalapit sakin. Hindi ba nila nakikita na gusto kong mapag isa?

Atsaka iisa lang ang gusto kong muling pumansin sakin. Iyun ay ang aking boyfriend este ex na pala ngayon. Sumasakit parin ang dibdib ko kapag naalala ko ang pagtataksil niya saakin.

It was our 1st anniversary noon.

Susurpresahin ko si babe hihi. Pumasok ako sa unit niya dahil alam ko naman ang password.

Ilalapag ko na sana ang pagkaing dala ko nang may narinig akong umuungol. Nanggagaling iyon sa sala kaya pumunta ako roon.

Nasapo ko ang aking bibig. Isang babae ang nakabukaka sa carpeted floor habang binabayo siya ng boyfriend ko!

"ohhh.. Ganyan nga....isagad mo pa lyndon" ungol ng babae habang nakakakapit sa balikat ni lyndon.

My tears began to fall. "l-lyndon"

Napatigil si lyndon sa pagbayo sa babaeng nakabukaka saka nagmamadaling lumapit sakin nang hubo't hubad.

"l-lumayo ka s-sakin" galit na sabi ko habang nakaduro sakanya.

"b-baby, fvck." nailagan niya yung baunang itinapon ko sakanya.

"how could you do this to me?!" puno ng galit at poot kong bulyaw sakanya.

Pagak itong natawa. "how? Lagi kang busy, may. Tapos masyado ka pang pakipot! Im a man, may. A man who has needs and valerie is the only one who could satisfy my needs! Now your asking me why!?" bakas rin ang galit at sarkismo sa boses ng binata.

Hindi napigilan ni may na sampalin si lyndon dahil sa mga sinabi nito. Minahal niya ito pero bakit siya niloko? Oo. Aaminin niyang naging busy siya, kaya nga siya andito para bumawi eh! Susurpresahin niya sana pero mukhang siya pa ang nasurpresa.

Pagkatapos niyang sampalin ang binata ay tumakbo na ito palayo nang walang lingon lingon.

Pinunasan muli ni may ang luhang umalpas sa kanyang mukha. Maski alak ay hindi man nspahupa ang kanyang sakit na nadarama.

She sat on a near by bench. Nakatulala lang siya sa kawalan hanggang sa tumunog ang kanyang cellphone. When she saw the caller her heart pounded very fast.

It was her ex.

Nagtatalo ang isip at puso niya. Her heart says she should answer it but her brain kept debating with her heart to not answer his calls.

Hanggang sa namatay ang tawag nakatitig lang ito sa screen ng phone.

Her phone beeped. She looked at it. She recieved message from his....e-ex. Nanginginig ang kamay nitong binasa ang text.

From: babe lyndon L(*OεV*)E

Hey let's talk. Im here outside your house.

Napailing ito dahil hindi pa pala nito napapalitan ang pangalan nito sa kanyang cellphone.

Muling nagdebate ang utak at puso niya dahil sa message. Pero ang nanalo ay ang kanyang puso. Dahil natagpuan nalang niya ang sarili na nagmamaneho pauwi ng bahay nila kung saan nakaantay raw ang ex boyfriend niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 23, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Martir Inlove (one Shot SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon