One Shot#1
My First Crush,
My First LoveMatagal na nung naging crush ni Girly si Mike. Grade one palang sya noong naging crush ni Girly si Mike. At ngayon, ngayon nakita na nya ulit si Mike ay parang naging crush nya na naman ito. Malaki kasi ang pinagbago nito noong huli nya itong makita.
"Gosh! Sya iyon! Ang gwapo nya talaga! Mas matangkad na sya sakin ngayon! Ang gwapo nya talaga." sigaw ni Girly sa kanyang isip.
Kanina pa napapansin ni Girly na tinitignan din sya ni Mike.
"Luh! Nakatingin sya sa akin! Hala! Anong gagawin ko?! Shit!" sigaw muli nito sa kanyang isip. Parang baliw na hindi mapakali si Girly sa kanyang pwesto.
"Huy! Babae! Babae, bakit parang may bulate ka sa puwet at hindi ka mapakali?!" Sita ng pinsan nyang si Yhana.
"H-Ha?? D-Di ahh!" pagtanggi ni Girly habang nasulyap kay Mike.
"Tanggi pa ihh! Aminin mo! Kasi nandito yung First Crush mo! Haha!" sabi nito kay Girly. Nagulat naman si Girly at sinenyasang wag maingay si Yhana dahil baka marinig ito.
***
"Inlove kaba pre?" biglang sabi ng bestfriend ni Mike kay Mike.
"Ha?" tanging na sabi ni Mike at nakatingin kay Girly.
"Pre, kanina kapa nakatingin doon sa babae." sabi ulit nito kay Mike.
"Pre, sya yung sinasabi ko sayo." pag amin ni Mike.
"Ano?! Don't tell me! Sya si--?!" di makapaniwalang sabi ng kanyang Bestfriend.
"Yeah, she's Girly. My First Love."
Wakas...
BINABASA MO ANG
One Shot Story Collection
RandomIn this Collection, you can encounter different story. Mga nakakarelate na pangyayare at nakakakilig. Kaya ano pang hinihintay mo? Basahin mo na to. I'm sure you'll love it.😊😊