One Shot#3

97 7 3
                                    

One Shot#3

Wrong Send
(Mutual Understanding)


Sya si Mikey at matagal na silang magkakilala at magkatext ni Jess, babae iyon pero may gusto si Jess kay Mikey at ganoon din si Mikey kay Jess kaya masasabing MU sila, kahit na pareho silang babae.

Isang beses gabe katext ni Mikey iyong ex nya na nang gugulo sa kanya.

Jerson: Pwede pa ba tayo?

*beep*

Hindi pa muna binuksan ni Mikey iyon at nireplyannsi Jerson. Pero nung nagreply sya ay hindi nya na pansing kay Jess nya ito na isend.

To: Jess
Hindi mo ba talaga ako titigilan? Nakakairita kana ihh! Sobrang epal mo! Epal!

Pagkatapos noon ay ginawa nalang nya ang kanyang ginagawa. Lumipas ang ilang oras iniintay nya ang text ni Jess, pero wala.

"Ano na kayang nangyari sa Jess ko?" napapaisip si Mikey. Maya maya hindi nakatiis ay tinext ni Mikey si Jess.

Mikey: Hi, Jess ko.😊😊

Jess: Don't call me Jess ko! Pagkatapos nang sinabi mo sakin?! Huh?! Epal ako diba?!

Mikey: Huh?!😱😱 Sorry, wrong send pala ko!! Sorry.😢😢

Jess: Wrong send?! Palusot mo!

Mikey: Sorry talaga. Please.🙏🙏🙏 Iloveyou. Sorry na.😢😢

Jess: Sorry, wag ka na muna sakin magtext tutulog na ko.

"Shit! Ang tanga ko talaga!😣😣 Anung gagawin ko?!😭😭😭" umiyak ng umiyak si Mikey hanggang sa makatulog sya.

Kinabukasan tinignan nya agad kung may text ba ni Jess pero wala, kahit GM.

Tinignan nya din ang facebook ni Jess pero di naka active.

Dumaan ang maghapon pero wala pa din, pero nung mga banda pagabi na nakatanggap sya ng text ni Jess.

Jess: Sorry, kung pinairal ko yung pride ko.😭😭😢😢

Napangiti si Mikey sa na basa.

Mikey: Okay lang.😊 Mishu!😘😘 Kita tayo bukas please. 🙏🙏🙏

Jess: Mishu too. See you tom.😊😊

WAKAS...

One Shot Story CollectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon