Chapter 8
Taeyeon’s POV
Hai tuần trôi qua, vẫn lịch làm việc dày đặc nhưng tôi lại không thấy mệt vì chúng. Trái lại, toàn thân tôi đang nhức mỏi và vài vết bầm tím bắt đầu xuất hiện trên làn da trắng mịn của tôi. Vì sao ư? Vì đứa em của tôi chứ gì nữa? Sau khi Yoona và Yuri tỉnh lại thì chúng tôi có một cuộc trao đổi kín về vấn đề này. Tôi cứ tưởng là Yoona sau khi biết được mọi chuyện thì cũng sẽ phản ứng giống như Sica, không đến mức hành hạ chúng tôi phải đứng ở ngoài tuyết như thế nhưng ít ra cũng tỏ ra thắc mắc, khó hiểu với năng lực của mình. Ai dè đâu em ấy lại tỏ ra vô cùng thích thú với việc này. Cứ hễ rãnh rỗi, dù chỉ là vài phút ngắn ngủi, em ấy cũng sẽ lôi một trong bốn đứa tụi tôi ra tập luyện chung. Có hôm em ấy bắt chúng tôi tập suốt đêm, đâm ra sáng hôm sau, chúng tôi ai nấy đều nhìn như những chú gấu trúc mới mang từ Trung Quốc về.
Tuy hơi phiền phức và mệt mỏi nhưng tôi thật sự phải cảm ơn Yoona rất nhiều. Nhờ có tinh thần và năng lực của em ấy mà tiến độ tập luyện được đẩy đi rất nhanh và ai nấy đều tiến bộ một cách kinh ngạc. Trước đây Yuri thường hay gặp rắc rối trong việc cân bằng và kiểm soát sức mạnh của mình; cậu ấy hay làm quá sức nên cậu ấy luôn là người kiệt sức đầu tiên sau mỗi buổi luyện tập nhưng bây giờ thì đã khác. Cậu ấy dần kiểm soát được năng lực của mình và điều khiển nó một cách uyển chuyển, hợp lí. Chiến đấu trong thời gian dài giờ đã trở thành thế mạnh của cậu ấy vì lửa là bất diệt mà.
Jessica cũng đã khải thiện rất nhiều. Cô ấy không còn nhắm sai mục tiêu nữa và phản xạ của cô ấy cũng nhanh hơn trước rất nhiều. Những khối băng của cậu ấy cũng đã có hình dáng rõ rệt, có lần cậu ấy còn biến được một bức tượng băng hình chính cậu ấy trong nháy mắt. Không chỉ thế, cậu ấy có thể làm cho những khối băng mình lơ lưng trên không trung và dùng nó làm bệ đứng cho bất kì ai.
Tiffany thì đã có thể điều khiển được một lượng lớn nước một cách uyển chuyển, cô ấy có thể lấy hết tất cả nước trên con sông Hàn và biến chúng thành một cơn mưa lớn gây ngập lụt toàn Seoul này. Ngoài ra cô ấy còn có thể giúp chúng tôi thở dưới nước một cách dễ dàng với những quả bong bóng nước của cô ấy. Nhưng trái lại những quả bong bóng đó cũng có thể làm ai đó chết ngạt. Quả thật không thể đùa được với Fany nếu còn muốn sống.
Yoona chính là người tiến bộ nhanh nhất trong chúng tôi. Tuy chỉ mới làm quen với sức mạnh của mình nhưng em ấy đã bắt kịp với chúng tôi. Năng lực của em ấy quả là rất có ích cho chúng tôi. Em ấy có thể biến mọi thứ thành kim loại, bất kì kim loại nào mà em ấy muốn chỉ với một cái chạm tay và điều khiển chúng một cách dễ dàng. Em ấy có thể uốn, nắn hay tạo bất kí hình dáng nào mà em ấy muốn với kim loại. Em ấy có thể tự biến mình thành kim loại, từ đó mà biến hóa thành bất cứ thứ gì mình muốn. Có lần em ấy biến cánh tay mình thành một thanh kiếm sắt bén và đốn ngã một gốc cây trong tích tắc.
Còn tôi thì sao? Tôi cũng đã có một số tiến bộ đáng kể. Bây giờ tôi đã có thể sử dụng gió để cắt. Đừng xem thường nhé. Gió cắt không thua gì kiếm đâu. Điều quan trọng là nó không bao giờ để lại dấu vết cả. Nhờ năng lực mới này của tôi mà mấy nhóc kia tặng tôi biệt danh mới, Sát Thủ thầm lặng Taeyeon. Tôi chẳng thích cái biệt danh này chút nào cả. Tôi có bao giờ giết người đâu mà lại làm sát thủ? Aigoo, lũ nhóc đó chỉ khoái trêu tôi thôi.