|| Chap 5 ||

2.2K 193 79
                                    

Hôn phu nhà ai?

--- Chap 5 ---

Lúc Jungkook đưa tay định lấy bát của mình thì Lee Eun Ahn đã múc xong soup vào bát của cậu. Cô ta bất ngờ buông bát ra khi cậu chưa cầm chắc chắn nên:

"A"...

Do bát quá nóng, ngón tay Jungkook vừa chạm nhẹ vào liền như có điện giật khiến cậu buông tay ngay lập tức, bát soup gần đầy đổ ra bàn, một nửa dính vào bàn tay trắng nõn của cậu, một nửa bắn xuống vùng đùi với quần âu dài khiến cậu kêu lên một tiếng.

Sau tiếng kêu của Jungkook, Taehyung, Jimin, Hoseok liền mặt biến sắc, toàn bộ dừng mọi động tác đang ăn của mình. Còn Lee Eun Ahn, chắc có lẽ không có ai để ý thấy cái cười nhếch mép đầy tự mãn của cô ta nơi khoé miệng bên phải.

"A, tôi xin lỗi, thật xin lỗi cậu... Tôi không cố ý." Phản ứng nhanh nhạy của cô ta thật khiến người khác nể phục, không hổ danh là Trưởng đoàn Luật sư lại còn đại diện cho cả một tập đoàn lớn trên Đại Hàn Dân Quốc này.

"À, không sao, không sao. Không vấn đề gì, chỉ là sơ sẩy nhẹ thôi. Cô đừng áy náy." Jungkook cười tươi chứng tỏ mình không có việc gì trước mặt mọi người. Cậu không muốn mọi người khó xử, hơn nữa đây chỉ là vết thương nhỏ, không hề hấn gì hết. Mà mặc dù có hơi ran rát thật.

"Hoseok, mau gọi bác sĩ Nguyễn. Về nhà xử lí vết thương sẽ nhanh hơn là đến bệnh viện.!" Kim Taehyung lúc này mới lên tiếng. Đôi lông mày rậm nhíu chặt lại với nhau, ánh mắt phượng hẹp dài lạnh lẽo liếc Lee Eun Ahn, lại lo lắng nhu tình nhìn đến vết thương trên tay Jungkook. Anh không chịu nổi buông một câu chửi thề trước mặt cậu. "Chết tiệt!"

Dứt lời liền đứng dậy một mạch bế Jungkook ra ngoài, bên đằng trước sảnh nhà hàng đã có người lái xe của anh ra. Đặt Jungkook ngồi vào ghế, thắt dây an toàn cho cậu rồi tự mình ngồi sang ghế lái, một bước nhanh chóng cho chiếc xe tiền tỷ lao đi vun vút trên đường.

Trong nhà hàng lúc này, bầu không khí giữa Oh Hoseok, Park Jimin và Lee Eun Ahn có thể nói căng thẳng đến cực điểm. Cô nàng cũng chuẩn bị đứng dậy đeo túi xách ra về, bỗng nhiên cổ tay bị nắm chặt lại, cái siết mạnh đau đớn đã đánh bật suy nghĩ hả hê vừa rồi của cô.

"Tôi cho cô hay, bàn tay của em ấy sưng bao nhiêu ngày, cô sẽ không yên ổn tưng đấy ngày. Đừng nghĩ Hoseok tôi sẽ bỏ qua cho cô, cô đợi mà xem trò vui đi Lee Eun Ahn." Hoseok mặt không đổi sắc, môi mỏng thốt ra những âm thanh lạnh thấu tâm can khiến người nghe nổi gai ốc. Ngay đến cả Park Jimin cũng chưa từng thấy anh tức giận như bây giờ.

"Lee Eun Ahn, tôi sẽ bóp chết cái suy nghĩ không an ổn của cô. Cô đừng nghĩ mình toan tính gì người ta không biết. Tôi cho cô biết, cô dám động đến một sợi lông của cậu ấy, Park Jimin tôi cũng sẽ không cho cô an ổn đâu. Đê tiện."

Nói xong kéo tay Oh Hoseok một đường ra khỏi nơi mà cậu đang thấy bực bội này. Người đàn bà này quả thực ngày hôm nay có lẽ cô ta chưa ra tay vì mới chỉ biết đến thân phận của Kookie, nhưng không ai dám đảm bảo, những ngày sau sẽ thực sự an phận mà không làm gì. Park Jimin cậu đây cũng sẽ dốc sức làm vệ sĩ cho Jeon Jungkook ngốc nghếch hiền lành hơn cả Thế Âm Bồ Tát kia.

TaeKook | Hôn phu nhà ai? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ