|| Chap 3 ||

2.8K 244 40
                                    


Trời bắt đầu chuyển tối dần.

Những tia nắng lẩn mất sau những đám mây nhỏ xinh, nhường chỗ lại cho hàng vạn vì sao lấp lánh cùng những cơn gió mỗi lúc một mạnh.

Đông đã đi được một nửa rồi, ngày càng lạnh và tuyết ngày càng dày hơn.

Lúc này trong phòng nghỉ kia, Taehyung đã dậy từ trước, ngó qua đồng hồ trên tường đã là 7 rưỡi hơn rồi.

Rùng mình một cái, xem ra thời tiết đã chuyển lạnh đi rất nhiều, nhất định không được để vợ yêu của anh bị ốm vì sức đề kháng của cậu rất yếu.

Anh chưa từng thấy ai như một con thỏ nhỏ xinh này. Một tháng chắc phải chảy nước mũi hắt hơi đến mấy lần. Hỏi ra thì bố mẹ vợ mới cho anh biết rằng Kookie nhà anh từ bé đã mang bệnh, cứ hễ chuyển tiết trời là thế nào cũng phải cảm vặt một hai hôm. Haizz, thật lo lắng quá đi.

Bước chân xuống giường đệm ấm áp, Taehyung kéo chăn lên đắp kín cho người bên cạnh.

Nhìn con người đang cuộn tròn hưởng thụ cái ấm riêng biệt mà nhớ về Chu Công kia, anh thật buồn cười. Người gì đâu lại dễ thương vậy không biết.

Da mặt vừa mỏng lại vừa trắng nõn nà như em bé, hai mắt nhắm nghiền, hàng lông mi dày và cong thi thoảng rung nhẹ lên. Môi đỏ chúm chím nhiều lúc chu ra, lúc lại chẳng biết nghĩ tới cái gì mà nhai chóp chép rồi nhoẻn cười tươi. Đầu nấm nhỏ xinh với những sợi tóc khi thì loà xoà trên trán, khi lại rơi hạ nhẹ nhàng trên gối. Aigu, nói đi vẫn phải nói lại, vợ anh chính là cực phẩm của cực phẩm mà.

Taehyung thật may mắn vì có được một cục moe thế này đây.

"I like being independent
Not so much of an investment
No one to tell me what to do..."

Tiếng chuông điện thoại vang lên thành công cắt đứt sự nghiệp ngắm vợ đẹp của Taehyung.

Anh với tay nhanh qua bên kệ tủ đầu giường để tránh con thỏ con kia tỉnh giấc. Là điện thoại của Jungkookie.

"Alo, anh nghe Jimin!"

Taehyung bắt máy. Đây chính là Jimin, đứa trẻ thân thiết nhất với vợ anh từ lúc mà hai đứa chúng nó nằm chung một nôi rồi đến khi lớn lên một tí thì tụt quần nhau cầm vòi nước phun cho ướt hết, giả bộ ta đây chăm sóc cây cảnh giúp giùm hai ba rồi chẳng may bị vòi nước phun vì lấy cớ con còn bé lắm. Lớn thêm một tí nữa lại còn rủ nhau đi tè bậy ở vườn nhà người ta nhờ vào sự dễ thương của vợ anh, lại thêm sự dẻo mỏ của thằng bé Jimin kia nên thành công xin phép vào vườn cây nhà hàng xóm vặt quả...

"A anh Taehyung. Kookie có đó không ạ?"

Giọng nói trong điện thoại nghe thật dễ thương làm sao.

"À, Kookie đang ngủ, có gì không Jimin?"

"Là tao Hoseok đây. Tao với Minnie đợi mày với thỏ bông của tao ở Cừu Xiên Nướng Restaurant. Nhanh lên nhé thằng kia!"

Trong điện thoại đổi giọng. Là chất giọng chắc có thể lên đến nốt cao bất diệt như âm cá voi.

"Yah thằng kia, ai là thỏ bông của mày hả?"

Chỉ biết sau khi nghe xong câu nói đó, Kim Taehyung băng lãnh tổng tài hậm hực một tiếng, đúng là làm người ta tức chết mà.

TaeKook | Hôn phu nhà ai? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ