|| Chap 4 ||

2.6K 228 63
                                    

Hôn phu nhà ai?

--- Chap 4 ---

***

Có thể khẳng định, Kim Taehyung chính là vũ khí giết người có sức huỷ diệt lớn nhất...

Sau khi giết gần chết con tim mỏng manh của các quý cô và làm dậy lên sóng thần trong lòng các quý ông thì en nờ phút sau, Kim Taehyung đã có mặt tại bàn ăn nơi có vợ chinh chẹp, bạn vợ cũng chinh chẹp và thằng chim mặt ngựa bạn thân.

Đồ ăn đã được ba con người kia kêu lên từ lúc nào. Nhìn xem, một bàn chỉ toàn là thịt và thịt, rau xanh chẳng thấy đâu. Haizz, đến mệt với hai ông tướng Jungkook và Jimin. Tại sao lại chỉ có ăn thịt mà cũng làm chao đảo lòng người đến vậy nhỉ? Thật là hết sức ghen tị nha.

"Taehyungie, mau ăn đi a~ " Jungkook cười tươi hết cỡ để lộ mấy viền khoé mắt xinh ơi là xinh, dùng tay lấy một xiên thịt cừu từ trên bếp nướng để vào bát của Taehyung.

"Kookie, cẩn thận kẻo bỏng." Nhưng ngược lại, anh trai nhà ta lại chỉ lo nhìn bàn tay trắng trẻo thon dài của người kia mà lo lắng.

Sau đó lại nhìn xiên thịt cừu đã yên vị trong bát của mình với ánh mắt hình đạn dược : "mi mà làm Kookie bị thương ta sẽ ăn sạch sành sanh nhà mi."

Ủa Kim Taehyung, vậy thịt cừu xiên nướng không để ăn chắc để ngắm à. Kim Taehyung có những suy nghĩ càng ngày càng thú vị nha.

"Không sao mà Hyungie. Anh làm anh Hoseok và Jiminie cười em đó."

Jungkook đỏ mặt thẹn thùng. Cậu cúi gằm nhìn viên thịt bò trong bát.

"Thằng đó dám?" Kim Taehyung nhếch mắt lên nhìn Oh Hoseok bằng ánh mắt khinh bỉ.

"Không dám không dám. Thỏ con à, phận làm anh vợ đây thật sự không dám đắc tội với chồng em nha. Phải không Minie. Minie cũng ăn nào. A~"

Oh Hoseok cười cười nói. Điệu cười trừ của anh thật khiến cho Taehyung tức sôi máu.

Hoseok cầm đũa gắp một cục thịt lợn đưa lên miệng nhỏ của Jimin, mồm còn "A~" với ý nghĩa muốn Jimin mở miệng đón nhận cục thịt của anh.

"Hoseokie!" Jimin đánh mạnh một cái vào tay Hoseok. Cái đánh khá nhẹ nhàng nhưng lại khiến cho Kim Taehyung kia một trận sung sướng.

"Thôi nào. Chúng ta cùng nâng ly. Cạn ly a."

Jungkook hưởng ứng trước tiên, cậu cầm ly sữa của mình đứng dậy cầm đầu. Bên cạnh là Kim Taehyung lại đổi từ sữa qua vang đỏ thượng hạng. Bốn chiếc ly chạm nhau giữa không trung trong một khung cảnh sang trọng với toàn thịt.

"Hyungie, không được uống nhiều nha." Jungkook quay sang cầm khăn đưa lên lau miệng cho Taehyung. Tay kia lại cầm ly rượu của anh lên tu một hơi hết bay. Quào...

"Kookie, anh không sao. Em không sao chứ?"

Đùa chứ. Bà xã anh nghĩ anh là ai vậy? Đường đường là một chủ tịch tập đoàn lớn, anh lại chẳng coi rượu vang như nước lọc đi. Mặc dù Kim Taehyung rất ít khi xuất hiện trước truyền thông báo chí hay là những buổi tiệc lộng lẫy nhưng những vấn đề này đối với anh không là cái gì. Chỉ là muỗi đốt inox.

TaeKook | Hôn phu nhà ai? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ