- Hợp tác đi!
- Em nói gì cơ?
- Tôi nói chúng ta cùng hợp tác , cô bị điếc sao. - Junghwa cảm thấy bực bội , em ghét nhất là phải lặp lại hai lần .
- Không không Park Junghwa , tôi không hề điếc, chỉ là tôi muốn chắc rằng mình không nghe nhầm thôi.
- Được rồi - Junghwa chán nản - vậy ý cô như thế nào?
- Đương nhiên tôi đồng ý , chính tôi là người đã đưa ra đề nghị đó cơ mà. - Heeyeon hào hứng nói.
- Nhưng tôi có một số điều kiện.
- Em nói đi, tôi sẽ chấp nhận hết.
- Thứ nhất : khi nào tôi hoàn tất báo thù cô mới được động chạm vào người tôi.
- Hưm, nhưng tôi cũng phải được ôm em chứ .
- Tôi nhắc lại không và không. - Junghwa lạnh lùng , em không dễ dàng để cho tên háo sắc này thoải mái như vậy đâu.
- Này đồ bà già ki bo bủn xỉn , em đừng cứng nhắc như vậy chứ. Tôi thề chỉ ôm thôi, không làm gì đâu mà. - Heeyeon trưng ra vẻ mặt cún con vô tội, có ai tin được nữ nhân đáng yêu như này lại là Đại boss không?
- Một là cô chấp nhận , hai là chúng ta chấm dứt tại đây , từ nay về sau không ai quen biết. - A, Junghwa em thật biết làm suy sụp người khác nha.
Heeyeon cô muốn em, vậy mà em lại nói chấm dứt . Lần này cô đành nhường em thôi , Heeyeon rầu rĩ trả lời :
- Tôi đồng ý, nhưng trước sau gì tôi sẽ khiến em thay đổi cái điều kiện này. Hãy đợi đấy.
- Nếu cô nghĩ cô làm được thì cứ tự nhiên , còn bây giờ, đưa tai lên mà nghe cho rõ điều thứ hai đây.
- What !?? Còn điều thứ hai nữa ư? Này Park Junghwa , em đừng đối xử tệ với tôi chứ. - Heeyeon hốt hoảng , bất cứ yêu cầu gì cô đều đáp ứng cho em nhưng làm ơn đừng bắt cô xa em mà...
*Phốc* Junghwa bỗng bật cười, aigoo đồ ngốc này, em vẫn chưa nói gì cơ mà? Ahn Heeyeon thật lo xa nha.
- Cô thực sự giống một đứa trẻ lên 3 đó - Jung vừa nói vừa xoa đầu cô- Ngoan đi, tôi sẽ không ra điều kiện làm khó cô đâu.
Heeyeon làm nũng, dùng giọng cực õng ẹo mà bắt em phải thề với mình.
- Em nói rồi đó nha, nếu thất hứa thì tôi sẽ không chơi với em nữa đâu, bo bo xì em luôn.
- Haha được rồi tôi hứa.
- Vậy nó là gì?
- Quyền quyết định mạng sống của Park Yoochun. Cô muốn xử lí người của hắn như thế nào thì tùy cô nhưng hắn, Hana và nhà họ Park là của tôi.
- Chiều theo ý em ! - Heeyeon vừa trả lời vừa xem tin nhắn Jackson gửi.
- Jung à ~ Jackson đã tóm tên sát thủ kia lại rồi. Bây giờ tôi định đến đó , em ngủ ngoan nhé! Tôi đã bố trí người bảo vệ rồi.
- Dù gì tôi cũng không ngủ được, chi bằng đi với cô thư giãn gân cốt một chút!
- Chẳng phải mai em đi làm sớm sao? Còn không mau ngủ? Đi theo tôi làm gì? Ngoan đi bảo bối à! - Heeyeon không phải không muốn cho em đi , cô sợ nếu ra ngoài giờ này thì khả năng gặp nguy hiểm rất cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HaJung] Báo Thù
FanfictionAhn Heeyeon.. Kẻ đứng đầu giới Hắc đạo. Gặp được em.. ban đầu chỉ muốn cùng em chơi một trò chơi, chiếm đoạt rồi đá em đi như bao cô gái khác. Nhưng rồi cô đã biết thế nào là yêu một người.. tất cả là vì em. Park Junghwa.. mẹ em bị chính người cha c...