6

20 0 0
                                    

*C-6*

ThridPerson POV

"Arrrggggg that crazy woman!" Sigaw ni Zendrew sa pag kaiinis ng maalala na namn nya ang encounter stage nila ng maid nya

"Bro relax, yung maid mo na naman ba?" tanong ni Michael sakanya, isa sa mga kaibigan nya, apat kasi silang mag kakaibigin pero bago ko ipapakikilala ang mga kaibigan nya, ipapakikilala ko muna ang ating beda, Zendrew Louis (Lowes) Miguel Clinton ang nag iisang anak ng mag asawang Clinton he is the youngest business man all over the world kaya kilala sya kahit san man sya mag punta, snob itong tao, suplado kung baga, wala syang paki alam sa paligid nya at kung anung sakanya, sakanya talga at lahat ng gusto nya ay nakukuha nya, sya ay pumapangalawa bilang isang billionaire, he get whatever he want, kahit masama pa ito o hind, wala syang pakialam and he is known as a Monster Billionaire, mayaman pa nga sya sa parents nya pero takot na takot naman sya sa parents nya.

"Arrggghh that old woman! Why the hell did she hired a idiotic maid!" Sabi nya habang pinipiga yung lata ng Kopiko Brown Coffee

"Pre relax hindi lang ikaw ang nag iisa, meron rin ako tsk! That woman is so crazy!" sabi nman ni Michael , Michael Vergara the owner of Vergara Industry ito ang pumapangatlo bilang isang billionaire, kilala naman itong Womanizer Billionaire dahil pa iba-iba ito ng girlfriend everyday pero iisang babae lng ang hindi nya maakit at yun ay ang maid nyang amazona ayun sa kanya.

"Me too bro! I have a crazy maid!" Sang ayun nam an ni Mc, Mc Paul Cee the owner of Cee Company isa rin itong billionaryo, sya ang pang lima na pina ka mayaman sa buong mundo and he is known as a Childish Billionaire dahil bata isip to sa kahit anung gawain, lahat ng bagay sakanya ay parang laro lng.

"Pssh I also have a idiotic maid bro!" Sagot nam an ni Mark Jason Duterte anak ng prisedenti dito sa pilipinas at pang apat sa pinaka mayaman sa buong mundo kilala namn itong Short Tempered Billionaire dahil madaling mag init ang ulo nya kaya nga takot sakanya lahat ng mga empleyado nya at kahit sino pero except sa maid nyang idiotic daw. Pero sa kanilang apat yung pina ka nakakatakot ay si Zendrew dahil wala itong sinasanto kasi kahit tatay ni Jason papatusin nya

"Tsk!" sabi ni Zendrew at kinuha ang sandwich sa bag nya, kanina lng nya ito nakita, nilagay siguro ng maid nya sa bag nya sa isip ni Zendrew

"Oh?" Gulat na Sabi ng tatlo ng makita yung sandwich at isa-isa ring kinuha ang sandwich sa bag nila

"Meron rin kayo?" Takang takang tanong ni Zendrew habang tinitignan isa-isa ang sandwich na parehong pareho tlga sa sandwich nya!

"Tsk weird?" Sabi nya at inumpisahang kagatin ang sandwich habang yung tatlo nam an eh kinain din ang sandwich nila, nguya lng ito ng nguya katulad ng tatlo ng biglang.....

"WHAT THE FVCK!" Malutong na mura ang kanyang pinakawalan habang deretsong tumungo sa kusina ng office nya at walang anu anung ininum ang isang mineral water na kinuha nya sa ref. .

"FVCK THAT GIRL!" sigaw nya kaya ang kaninang tumatawang mga kaibigan nya ay natahimik dahil sa sigaw nya

"What happen?" Tanong ni Michael na parang nag aalinlangan pang mag tanong

"I WANNA KILL THAT GIRL!" Sabi ni Zendrew habang naka kuyom ang kamao at dali daling kinuha ang susi ng kotese nya at lumabas ng office nya, habang ang tatlo naman ay takang taka na kinuha ang sandwich ni Zendrew at tinikman, ganun na lamang ang pag laki ng mata nilang tatlo ng mapag tantong, SUBRANG ANGHANG ng kinakain nila kaya dadali silang tatlong pumunta sa ref. At parang tangang nag uunahan sa mineral water.

"Fvck ang anghang!" Si Jason ang unang naka bawi sa kanilang tatlo kasi sya ang na unang uminom ng tubig, sumang ayon namn ang dalawa sakanya

"Fvck pare let's go baka mapatay ni Louis ang maid nya!" biglang sabi ni MC kaya napatakbo silang tatlo at nag uunahan sa pag sakay ng kotse.

******~~~~~~~~*****

(A/N: Hi guys sorry ha short UD lang ito hehe bawi na lng ako sa next UD)

Moanster MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon