11

21 0 0
                                    

*C-11*

Joy'sPov

Nagising ako dahil sa parang may mabigat na bagay ang nakapatong sa bandang tyan ko kaya minulat ko ng dahan dahan ang mata ko

At

Fvck nasan ako? Hindi ito yung kwarto ko!

Bakit ang sakit ng buong katawan ko at ulo ko? And Most of all bakit ang sakit ng nasa ilalim ko? Tinignan ko ang katawan ko sa ilalim ng kumot

And

And

And

BULLSHIT!

The fvck!

W----what the------

W---why am I nake?

W--with MONSIR?

Pinikit ko ng mariin ang mata ko at inalala ang mga ng yari kagabe,kung bakit nahantong sa ganito!

This is bullshit! Fvck! This is what I'm talking about when I drink lemon while mix with alcohol! Sh*t! This is fvck! I'm being stupid when I drink lemon!

Dahan-dahan kung inalis ang kamay nya na naka pulupot sakin! Mabuti na lng at mantika matulog to kaya natanggal ko ng walang kahirap-hirap and kamay nya

Napa hilamos na lng ako ng mukha dahil sa frustration! Anu ba nmn tong gulong pinasok ko! Nakakabanas!

Imbes na mag mukmuk ako, ay dali dali ko na lng isinuot ang mga damit ko, kaya lng nawawala ang underwear ko! Puteks sa dinami dami ng pwedeng mawala yun pa tlga! Letchugas!

Wala akong choice kundi suotin ang boxer ni Monsir!

Bwesit na buhay to!

Dali-dali akong lumabas sa condo. At nag mamadaling sumakay sa elevator, pero sa kasamaang palad nadapa ako! Sumakit tuloy lalo ang vase ko! Huhuhu ang chakit!

Bwesit wala nabang may mas ikakamalas pa sa araw na to! Agad akung bumangon at tinungo ang elevator!

Whoooiii! Mabuti na lng tlga at walang tao sa sinasakyan kng elevator dahil private to kasi pag nag kataon na meron! LAGOT NA AKO! Anu na lng sasabihin ng makakakita sakin!? Haa aber anu! Na isa akong pokpok? Ay pucha sa ganda kung to!

Ay the pudge! Wala nga pala akung kaht anung DISGUISE ngayun! AS IN WALA!

Pano ba ako lalabas nito? Baka pag fiestahan ang pag mumukha ko pag nag kataon!

*TING*

Nag tataka akung napatingin sa harap ng elevator, diba private to? Bakit may sasakay na iba?

What the hell!

Sa subrang kaba ko na baka may maka pasok nga na iba at makilala ako ay dali-dali kung pinindot ang close button, pero huli na dahil pabukas na ito ng unti at

At






At






At

Nakita ko si lolo! AS IN si LOLO!

Pucha wala nabang may mas imamalas pa sa araw na to!?


Pinindot ko ulit ang close button pero dahil sa ang tagal mag sara nito, NAKITA NA AKO NI LOLO!

BWESIT!

Pindot lng ng pindot ang ginawa ko, gulat na gulat ang pag mumukha ni lolo as in gulat na gulat tlga!

At

Panung hnd sya magugulat, eh nakita nya lng namn ang nag iisa nyang apo na 3 yrs ng nawawala, tapos makikita nya sa elevator na parang ginahasa!

Dba! Sinong hnd magugulat dun!

Nakahinga ako ng maluwag ng tuluyan ng mag sara ang elevator!
Hindi na napigilan ni lolo dahil seguru sa subrang gulat kaya hnd nya na isip na pasara na ang elevator! At segurado ako na pag na himasmasan yun, ipapabantay ako sa labas para mahuli nya ako at pag nag kataon na mahuli nya ako!

Isa lang ang nasa isip ko yun ay!

PATAY AKO!

*TINGG*

Dali-dali akung lumabas sa elevator at patakbong papunta sa exit ng hotel na to, kahit pa ika-ika, takbo parin ako ng takbo.

Pinagtitinginan na nga ako dahil sa ika-ika akung tumatakbo, Oh god please wala sanang may makakilala sakin dito! Dahil ayaw ko pang bumalik sa kaharian ko! I'm not ready!

*PEEEEEEPPPP-PEEEEEEPPPPPP*

Halos mapa talon ako sa gulat dahil sa nakaka rinding busina ng sasakyan, dapak! Problema ng isang to! Papansin lng? Nag lalakad ako ng matiwasay dito tapos maka busina WAGAS! Wag nyang sabihing sakanya tong DAAN!

Tinignan ko ng masama ang sasakyan na nasa likuran ko, pero na pawe iyun ng

Ng

Ng


Ng

Bumaba si Elyza sa kotse 😊😁

"Bakit ka nag lalakad mag isa? Kanina pa kita tinatawag, pero lutang yata ang isip mo" sabi nito sakin sabay sandig dun sa kotseng sinasakyan nya.

"Is that your car?" Pag iiba ko ng usapan

"Yup! ^___^ binigay sakin ng lola ni Mark" sabi nya habang ang lawak ng ngeti.

Hnd na ako nag dalawang isip at sumakay agad sa kotse nya, na alala ko kasi nandito si Lolo! At segurado akung nandito dn ang mga lolo nila dito! Yeah iba iba kami ng lolo pero mag pipinsan kami sa ina, mag kapatid kasi ang mga mommy namin, sa mantalang mag best buddy naman ang mga tatay namin.

Dba ang saya noh? Hahahaha
Si daddy na love at first sight kai mommy sa mantalang si Tito Gelo namn na attract kai tita Gela na mommy at daddy ni Elyza hahaha

Si Tita Susan at Tito  namn ay mortal na mag kaaway noon, kaso nga lang nag ka developan sila ni Tito hahaha, parents yan ng bitter kung pinsan na walang iba kundi si Crystel! Habang si Tito Rafael namn at si Tita Glenda ay mag best friend na nag ka developan din, parents ni Shenny

Kaso may nang yaring hnd inaasan when I'm turning 7 yrs old, mommy, daddy,my  tito's and tita's died because of car accident, halos gumuho ang mundo ko ng malaman ko yun, ilang araw akung hnd makaa usap sabi ni lolo sakin, sa aming apat ako ang mas naging grabe sabi ni lolo dahil sa aming apat ako yung mas na apektuhan sa nang yari kaya seguro ganito ako, will past is past, naka recover namn na ako sa nangyari pero nandito parin ang lungkot sa tuwing may nakikita akung complete family. Pero mabuti na lng at may mga lolo pa kami sa ama, patay na kasi daddy nina mommy, kaya sina Lolo nina daddy ang kumuha samin.

( A/N: Anu guys? Ok ba? Vote please hahahaha cheka. Patuloy lng po sa pag babasa)

By: Rebbon

Moanster MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon