Chap 2

3.4K 84 6
                                    

-Sau khi xuất viện-

- Shiho à, sau khi xuất viện, cậu có muốn đi đâu không?- Hakuba.

- Các cậu có thể giúp mình đến mộ bác Agasa được không?- Shiho.
- Được thôi- Hakuba.
Sau khi xuất viện, Shiho muốn đến mộ của bác Agasa, lúc đến, cô đã khóc rất nhiều, cô khóc vì cô cảm thấy cô thật tệ, cô nghĩ cô không xứng đáng với danh hiệu là đứa cháu của bác, nhưng khi ngước nhìn lên bầu trời, cô lại cảm thấy một sự ấm áp, cứ như bác Agasa đàn ôm cô và bảo vệ cô vậy. Rồi dần dần, cô cảm thấy tốt hơn và cô cũng có thể lược bỏ đi được cái ý nghĩ ẩn khuất trong đầu của cô, từ khi tỉnh dậy, lúc nào cô cũng nghĩ cô là một gánh nặng của bác, cô cho rằng mình không đáng để bacd nhận nuôi nhưng có lẽ, trong một khoảng không vô tận nào đó, cô thấy bác Agasa đang ôm cô và vỗ về coi khiến cô ổn hơn rất nhiều. Lau khô nước mắt, cô nói thầm:'' Cảm ơn bác, bác Agasa.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Sau khi thăm mộ bác Agasa xong, nơi đầu tiên cô về, đó là căn nhà của bác Agasa, nơi đã có nhiều kỉ niệm đong đầy. Cô lại gần căn phòng, nơi bác làm việc, gần cái tủ kính, nơi bác để những cuốn sách về những phát minh một thòi nổi trội và cách pha chế những phát minh tiên tiến, lục lại căn phòng cũ của cô, cô cảm thấy được trở lại như lúc ban đầu, được quây quần bên bác Agasa.

- Nè, cậu có muốn đi ăn tối không? Tụi mình đang định đi ăn nè. Có cả Hakuba đi chung đó.- Ran.

- Ha... thôi hôm nay tôi làm phiền các cậu đủ rồi nên các cậu cứ đi trước đi.- Shiho.
- Vậy hả, chúng tôi đi nha.- Ran
Sau khi Ran và mọi người đi ăn, cô đã thấy một tấm hình trên bàn làm việc cũ của cô, đó là cô và Shinich nhưng cô đâu biết cậu ấy, cô mới chỉ biết cậu thôi mà. Khi cầm tấm ảnh lên, cô bất chợt làm rơi mất tấm ảnh và cô thấy có một tờ giấy được dấu trong bức ảnh, cô cầm lên và đọc:
'' Gửi Kudo Shinhichi''
'' Xin chào, tôi rất vui vì cuối cùng cậu cũng được chở lại là Kudo Shinichi. Và một việc tôi mừng nữa, là cậu sẽ lại được chở lại cùng vói cô bạn thân của cậu, Ran. Tôi chúc cậu và cô ấy sẽ có một cuộc sống tốt và vui vẻ bên cô ấy. Còn tôi, tôi sẽ không làm gì hết nữa, tôi chỉ hối hận, khi tôi chưa được nói với cậu rằng, tôi yêu cậu. Nhưng tôi chỉ nghĩ rằng, tình uêu của tôi không xứng đáng với cậu. Bởi vì tôi chưa đủ tư cách để bằng Ran, cô ấy đã chờ cậu, chờ rất lâu. Cho nên, những khi cậu gặp tôi, xin cậu đừng tỏ ra quen biết, làm ơn hãy tránh mặt và coi tôi như người xa lạ, như chỉ là người qua đường.''

                                                                                           ''Kí tên''                                                                                            ''Shiho Miyano.''

Sau khi đọc xong, cảm giác đầu tiên cô cảm thấy, là sự đau đầu nó khiến cô ngất đi lúc nào không hay biết. Một lúc sau, do Shinichi đã làm rơi chiếc ví ở nhà bác Agasa nên đã quay lại, tiện thể anh cũng ghé qua xem cô như thế nào. Khi thấy cô đang ngất trên sàn, cậu liền lấy điện thoại gọi cho Hakuba và Ran sau đó cậu gọi luôn xe cứu thương. Khi Ran và Hakuba đến nhà thì cũng là lúc xe cứu thương đến và đưa cô đến bệnh viện. Ở bệnh viện, Ran cảm thấy khó thở nên đã đi dạo bên ngoài, nhưng vừa ra khỏi cửa, thì đã có ai đó ra và tẩm thuốc mê và bắt cô đi. Một lúc sau đó nữa, một tin nhắn gửi đến cho Shinichi, không ghi người gửi, nó là một số máy lạ. Nhắn rằng, gặp cậu lúc 10:00 tối tại trường cấp ba Teitan và mang theo Shiho để làm một cuộc trao đổi. Sau khi đọc xong, anh chỉ biết hỏi rằng, Ran đã đi đâu, liệu cô có phải người trao đổi trong tin nhắn. Cậu bắt đầu nổi giận, hai lông mày cau lại, hằn lên sự cáu giận đến tột độ, cậu đến phòng bệnh của cô và hét lớn với Hakuba.

(Shinshi)Lặng yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ