Chap 3

4K 77 80
                                    

  - Theo thông tin được báo, 2 ngày trước, cảnh sát đã bặt được một tên tội phạm, nạn nhân của vụ án là...tít...tít- Chiếc TV đang bật, đột nhiên bị Shinichi làm cho tắt tịt. Đã 2 ngày nay, anh đã ngủ rất ít, một phần là do thức khuya chăm sóc cho Ran và Shiho, một phần là anh vừa cảm thấy có lỗi với cả 2 người. Khuôn mặt anh uể oải, hiện rõ những vết thâm cuộng trên khuôn mặt cậu, do vậy, vừa tắt được chiếc TV, anh đã lăn ngay ra ngủ. Hiện tại, anh đang ở phòng Ran, sau khi cô được đưa vào viện, cô được bác sĩ báo rằng cô bị suy dinh dưỡng, vì thức ăn thường ngày của cô không được tốt. Còn về phần Shiho, sau vụ đó, cô đã ngất suốt 2 ngàu và không có dấu hiệu tỉnh dậy, bác sĩ nói rằng cô sẽ tỉnh lại, nhưng còn tùy thuộc vào cô sẽ tỉnh lại khi nào, còn vền phần chiếc chân bị thương của cô, khả năng đi lại là rất thấp.
- Tít, tít, tí,...- Tiếng chiếc đồng hồ hẹn giờ đang kêu lên, Ran cố gắng, mệt nhọc ngồi dậy, do còn mệt, nên cô cảm thấy hơi đau đầu, rồi cô quay lại về phía cậu đang ngủ, có lẽ là do mệt quá nên cậu đã thiếp đi rồi. Cô tự hỏi, liệu cậu có còn yêu cô không? Mặc dù đã hơn ba tháng trôi qua, nhưng cô lại cảm thấy đoạn sduowngf lối cô với cậu ngày một ngắn hơn. Và rồi cô cũng tiến lại gần cậu hỏi trong lúc cậu đang ngủ:
- Shinichi, nếu hai người, lúc đầu là bạn thân với nhau, họ thích nhau nhưng không dám nói, rồi một ngày, anh chàng kia lại cũng yêu một cô gái khác, cô gái ấy cũng yêu cậu, vậy người bạn thân kia sẽ phải làm gì? À, tại sao tôi phải hỏi cậu chứ, cậu đang ngủ mà.- Ran đôi phần có chút nghẹn ngào.
- Không... không được đâu, nếu người bạn thân kia là tôi... tôi sẽ đi... nếu càng cố níu kéo... tất cả mọi người sẽ đau khổ.- Shinichi nói mớ trong khi đang ngủ say.

- Shinich...- Từ khi nghe đến đây, thì tâm trạng cô chở lên chống rông, cô cảm thấy một thứ gì đó nghẹn ngào sâu thăm thẳm, nhưng tại sao cô lại không thể khóc, cô bây giờ cô chỉ muốn khóc lên và cần có ai đó ở bên giỗ giành cô, điều đó đối với cô là cả một ai khác, nhìn ra ngoài cửa sổ nơi phòng bệnh, cô tự hỏi, có phải cô và cậu đã xa nhau trừng nào?...

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Tôi...đang ở đâu vậy tại sao mắt tôi...lại mờ vậy?- Shiho tỉnh dậy, cố gắng nói lên theo một cách khó nhọc.
- Cô dậy rồi hả, hiện tại cô còn yếu, tốt nhất cô lên nghỉ đi thì hơn.- Cô ý tá bên cạnh nói nhỏ nhẹ và từ tốn- Bây giờ cô đã tỉnh dậy thì tôi sẽ đi nói với bác sĩ, cô ở đây đi nha, à tôi còn đem thuốc cho cô nữa, tí nữa sẽ có người đến giưp cô.- Cô y tá dần dần đai ra ngoại, còn để lại mỉnh cô với một mớ mệt mỏi.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Đề nghị người nhà của bệnh nhân Shiho Miyano lên phòng của bác sĩ Araide ạ.- Giọng của cô y tá, chạy vào phòng Ran. Nghe đến đây thì anh cũng đã tỉnh giấc, thấy Ran vẫn ngủ nên anh nghĩ đi một lúc cũng không sao, nhưng đâu ngờ, cô chỉ giả cờ ngủ say, thấy anh vội vã như vậy thì cô cũng đã bắt đầu khóc rồi.
- Dạ thưa bác sĩ, tôi là người nhà của bệnh nhân ạ.- Shinichi.
- Cuối cùng anh đã đến rồi, tôi có một tin vui và một tin buồn đây, tin vui là cô ấy đã tỉnh lại, tin buồn là bệnh nhân có thể mất khả lăng quan sát tạm thời.- Bác sĩ Araide.
- Dạ, cảm ơn bác sĩ.- Shinichi.
Đợi khoảng một tuần nữa, sau khi cô ấy tỉnh lại, chúng tôi có thể cho cô ấy xuất viện, việc của cậu là phải giúp bệnh nhân có thể lấy lại được thị lực bằng cách bổ sung các chất dinh dương như vitaminA, vitaminB,... giúp cô ấy có thể di chuyển bằng cách giúp cô ấy luyện đi nha. Còn về phần vết thương ở lưng thì không sao, khi ở bệnh viện đã có y tá sẽ chăm sóc, còn khi xuất viện thì tôi sẽ cử người đến và chăm cho cô ấy.-Bác sĩ Araide.
- Vậy còn Ran thì sao?- Shinichi.
- Cô ấy có thể xuất viện trong hôm nay.- Bác sĩ Araide.
- Cảm ơn anh nhiều, tôi sẽ về báo cho cô ấy.- Shinichi.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(Shinshi)Lặng yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ