Thứ 12 chương mặt nạ
Lại là một cái nhẹ nhàng khoan khoái sáng sớm, đồ ai tư tùy ý duỗi thân thân thể một cái, làm một sẽ "Vận động" làm sơ nóng người.
"Một ngày nhận một ngày đè xuống kế hoạch dạy dỗ Tiểu Liên na, đây đúng là ta cho tới nay sở khát vọng, hiện tại ta khả mười phần mong đợi, Tiểu Liên na thân vô thốn lũ, trên gáy cột lấy một cái màu đen dây xích, giống con em chó cái giống nhau bị ta tại trên đường cái nắm bò sát bộ dạng."
Đồ ai tư xoay người, nhìn ngoài cửa sổ xuyên vào nhè nhẹ ánh mặt trời, trên mặt lộ ra một cái nụ cười sáng lạn.
"Lúc trước đem này Hắc Ám giáo hội hậu đại nhận lấy, vốn chính là tính thành lập một tòa thuộc loại của ta nhạc thổ, lại không nghĩ rằng, lại dạy dỗ Liên Na một chuyện thượng đưa đến rất lớn giúp ích! Làm cho Tiểu Liên na tại kia đàn vô tri dư nghiệt trước mặt, giống con chó mẹ giống nhau bại lộ, nhất định là nhất kiện kích thích vạn phần điều thú vị!"
Đồ ai tư nghĩ đến đây, kia căn tráng kiện dương vật lại lại lần nữa đứng thẳng lên.
"Đúng rồi, một hồi ta phải mặc xong quần áo, bằng không chủ nhân hòa cẩu giống nhau đều trần truồng lộ thể, kia cũng chưa có lưu cẩu ý tứ. Mấy ngày nay quán không mặc quần áo, thiếu chút nữa đều nhớ không nổi là có mặc quần áo chuyện này. Bất quá nói thật ra, tại Tiểu Liên na trước mặt của đường hoàng lộ ra bản thân hạ thể, tư vị kia quả thật không tệ!"
Đồ ai tư chậm rãi mặc vào nhất kiện đẹp đẽ quý giá cẩm y, chiếu chiếu gương, nhìn tràn ngập phúc hậu chính mình, đồ ai tư vừa lòng gật gật đầu.
Đi tới đại sảnh, lúc này Liên Na chính đang chuẩn bị lấy nguyên liệu nấu ăn, nghe được tiếng bước chân, liền xoay người, cười đối đồ ai tư nói: "Gia gia, ngươi đã tỉnh?"
Trải qua chuyện ngày hôm qua, bây giờ Liên Na từ trong đáy lòng ma kính lấy đồ ai tư, đối với hắn làm hết thảy đều đem phụng như thần dụ, vốn này sẽ chỉ là đơn thuần tôn kính, nhưng là tăng thêm thân thể quan hệ, hòa trải qua thời gian dài thành lập tình cảm giác, điều này làm cho Liên Na phát từ đáy lòng xưng hô đồ ai tư vì gia gia, không phải bình thường gặp được lão nhân gia cái loại này tôn xưng, mà là như là người đối diện lý trưởng bối kính yêu.
Đương nhiên, đó cũng không phải một loại bình thường cảm tình, đây là một loại bị vặn vẹo yêu, tiếc nuối là, có lẽ Liên Na vĩnh viễn cũng sẽ không hiểu biết đến đạo lý này.
Đồ ai tư nhìn trước mắt kia trăm xem không ngấy thân thể, lại cười nói: "Ân."
Liên Na nói: "Bữa sáng sắp chuẩn bị xong. Gia gia ngươi chờ một chút a."
"Hảo, gia gia không vội, ngươi chậm rãi a."
Ăn sáng xong về sau, đồ ai tư đem Liên Na dẫn tới ngoài phòng, tiến hành bình thường thể năng huấn luyện.