Thứ 07 chương giáo dục giới tính (3)
Đồ ai tư trước đốt kia căn hải miên thể, trang khởi một bộ trí giả bộ dáng, đối Liên Na nói: "Đây là nam tính sinh thực khí tại bình thường bộ dáng, ngươi trước kia có từng thấy không?"
Liên Na gật gật đầu, nói: "Ân, trước kia từng thấy quá."
"Tốt lắm, còn thật sự nhìn rùi, nơi này... Bao lấy côn thịt gọi là bao bì, đem bao bì kéo về phía sau khai đâu rồi, liền sẽ lộ ra toàn bộ quy đầu, tại trên mặt đầu trym có một đạo tiểu phùng, được kêu là làm mã nhãn. Hòa nữ tính sinh thực khí quan bất đồng, nam tính chỉ cần dùng mã nhãn là có thể tiến hành được sắp xếp nước tiểu hòa ái ân tác dụng."
"Ân..."
"Vậy ngươi biết vì sao nam tính sinh thực khí sẽ trở thành dài trở nên cứng rắn đâu này?"
Liên Na mờ mịt lắc đầu.
Đồ ai tư thấy thế trong lòng hết sức hài lòng, bất quá mặt thượng đương nhiên còn muốn có biểu tình bất mãn. Đồ ai tư thở dài: "Không nghĩ tới ngươi liên này đó cơ bản thưởng thức đều không quá rõ ràng, ta bình thường rất chuyên chú cho ngươi tiến hành tín ngưỡng phương diện, không nghĩ tới nhưng lại cho ngươi khuyết thiếu loại này thưởng thức."
Liên Na cúi đầu, bởi vì đồ ai tư trước kia cũng từng nói rõ, hắn chỉ phụ trách thư của nàng ngưỡng, đối bình dân tri thức hòa thưởng thức muốn từ chính nàng đi học tập. Nay xuất hiện bị hỏi cập một ít "Thưởng thức", mà chính mình không hiểu, trách nhiệm kia tự nhiên là tại trên người mình.
"Ai, hiện tại thời gian cấp bách, trừ phi dùng phương pháp kia, bằng không ngươi là học không hiểu này kiến thức, nhưng là... Ai, quên đi."
"Giáo hoàng gia gia, xin hỏi có biện pháp gì tốt sao? Vô luận cái gì, hoặc là như thế nào gian nan, ta đều nguyện ý, chỉ cần làm cho ta có thể đủ học tập đến này đó thưởng thức!"
"Liên Na... Tốt lắm, ta cuối cùng tính không có nhìn lầm người... Đứa nhỏ, ủy khuất ngươi." Đồ ai tư nói xong, liền tháo ra trên người giáo bào, lộ ra của hắn một thân... Thịt béo.
Liên Na "A" kinh hô một tiếng, hai tay dấu liếc tròng mắt, lớn tiếng nói: "Giáo hoàng gia gia, ngươi đây là đang làm gì?"
"Thả tay xuống, mở mắt!" Đồ ai tư thanh âm uy nghiêm hòa nhiều năm xây dựng ảnh hưởng làm cho Liên Na ngoan ngoãn buông xuống hai tay, mở ra kia nhắm chặt ánh mắt của, Liên Na làm cho tầm mắt của mình tận lực chuyên chú tại đồ ai tư trên mặt.
"Liên Na, ngươi chẳng lẽ vẫn chưa rõ sao? Ngươi còn bền hơn trì kia lòng xấu hổ sao? Tại Quang Minh thần phía trước, hết thảy nhân gian luật pháp chỉ là vì này không thể điều khiển tự động bình dân mà chế định, mà chúng ta, là thần lựa chọn định, có được ý chí kiên cường chi thần sử. Trần truồng lộ thể cần xấu hổ cũng không phải chúng ta, mà là này lòng mang tà niệm người của. Thả lỏng tâm tình của ngươi, thật tốt thượng hoàn này bài học a!"