Thánh nữ tình nô dưỡng thành kế hoạch (4)

1.6K 4 0
                                    

【 đặc biệt thiên hoàn 】

            Thứ 17 chương động dục chó mẹ chứng thực

            Đêm tối đĩnh liễu đĩnh gấp khúc lưng, tay phải theo vi hoàng màu trắng đại túi áo lý xuất ra một viên thuốc. Hắn đem kia màu hồng hình trứng viên thuốc tung tung, sau đó đưa tới Liên Na trước môi.

            Liên Na mắt thấy hoàn thuốc kia đang muốn gặp phải môi của nàng, vội vàng quay đầu lại.

            Đêm tối khẽ cau mày, tay phải rút về một điểm, Liên Na nhìn đêm tối tinh nhãn, hy vọng hắn tài cán vì nàng giải thích này viên thuốc sử dụng.

            Tiếc nuối là đêm tối tựa hồ không cho là Liên Na có thể hiểu được viên thuốc này sử dụng, hắn ngồi xổm xuống thân mình, đến gần Liên Na, tay trái ấn lấy của nàng đầu kia tóc vàng, lại đem viên thuốc đệ tiền. Liên Na không có giãy dụa, nàng rất rõ ràng nàng bây giờ là không có phản kháng tiền vốn, huống chi ở nơi này khảo nghiệm, nàng vốn nên lặng lẽ nhận đây hết thảy.

            Viên thuốc thuận lợi nhét vào Liên Na trong miệng, liên đới đêm tối ngón tay của.

            Đêm tối ngón tay của theo Liên Na đầu lưỡi thượng nhẹ nhàng bắn ra, liền đem viên thuốc đưa vào Liên Na nơi cổ họng.

            "Đây mới là bé ngoan."

            Đêm tối đem Liên Na theo trên nệm êm làm lên, dẫn tới một gian màu tuyết trắng căn phòng của, bên trong các nơi làm ra vẻ bất đồng ma pháp dụng cụ.

            Trong lúc đêm tối thỉnh thoảng lấy tay vỗ vỗ đầu nàng, sờ sờ cổ của nàng, tuy rằng Liên Na rõ ràng đây đều là nhân loại huấn luyện cẩu chỉ thường xuyên dùng là thủ đoạn, mà khi như vậy thủ pháp rơi tại trên người mình lúc, Liên Na vẫn là cảm thấy không khoẻ uốn éo người.

            Lúc này đêm tối giải khai Liên Na cẩu mang, ngồi xổm người xuống nhìn Liên Na.

            "Hắc, đứa nhỏ, buông lỏng một chút, vừa mới thuốc mùi vị không tệ a, hiện tại thân thể của ngươi bắt đầu tiến vào điều chỉnh kỳ rồi, chúng ta bắt đầu đi!"

            Đêm tối hừ nhẹ lấy thú tộc điệu, đem hai khỏa màu xanh biếc tinh thạch dán tại Liên Na trên đầu vú, thanh lương xúc cảm hòa gió nhẹ hơi thở, làm cho Liên Na hiểu được đây là một loại dùng phong hệ pháp tinh cải chế công cụ.

            Tiếp theo đêm tối lại lần nữa để lên hai khỏa màu vàng tinh thạch đặt ở dưới đầu vú vị trí, đồng dạng cách dùng ngân mang cố định vị trí tốt.

            "Ân... Hai khỏa phong tinh, hai khỏa lôi tinh, pháp ngân giảm thương mang, chi nhánh ma đạo tuyến... Tốt lắm!"

            Đêm tối có điểm sanh sơ đem dụng cụ công cụ đều xứng tốt lắm vị trí, liền chạy ma lực sinh sản nghi.

            Có chút khẩn trương Liên Na, lúc này cảm nhận được hơi yếu ma pháp dao động dần dần thâu nhập tinh thạch bên trong, đột nhiên, một trận hơi yếu điện giật không để cho nàng từ kêu nhỏ một tiếng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thánh nữ tình nô dưỡng thành kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ