Sau khi cậu qua được thử thách thứ nhất xong. Cậu tiếp tục thử thách thứ2 nhưng thử thách thứ 2 rất là dễ đó chính là nấu ăn cho người mình chơi từ khi còn nhỏ và cậu nấu cho BamBam, LuHan, Anna và Somi ăn. Và cậu đã nấu được món mà cậu muốn ăn nhất từ khi còn nhỏ đã ăn và đến lớn vẫn ăn đó chính là bánh gạo cay Hàn Quốc và sau khi nấu xong cậu cho 4 đứa ngồi chảy nước miếng chơi. Nấu xong cậu nói.
Cậu: Nè ăn đi chảy nước miếng muốn rớt hàm ra rồi kìa mấy ba mấy má.
4 đứa: À ừm ăn nè mà cậu ko ăn sao.
Cậu: Ko tao đang giảm cân.
Bambam: Ừ mà ăn một cục đi chứ.
Cậu: Hả à ừm mộ cục thôi nha.
Bambam: Ừ.
Sau khi nói xong cậu ăn hết dĩa bị của thằng Bam trong 1 phút 30 giây. Ai cũng há hốc hết còn nó thì chọc cậu.
Bambam: Ê thằng thỏ béo ăn một cục của mày á hả.
Cậu: Đâu có. Ủa mà sao lúc tao ăn mày ko cản hả thằng kia.
Bambam:mAi biết đâu.
Cuối cùng cũng tới thử thách thứ 50 và thử thách này cậu phải phá được cánh cửa của ông thầy hiệu trưởng nhưng ai cũng chưa làm được cả. Nhưng Kookie nhà ta mà ko làm được à và vâng nó phá làm sao mà cái cửa nó ngả cái đùng và ngay trước mặt cậu là một cảnh tượng rất là đẹp đó chính là hai ổng đang ngồi ăn bánh uống trà và đánh cờ tướng thôi.
Thấy vậy cậu la lên.
Cậu: Ê hai ông kia rảnh quá ha.
Hiệu trưởng: Ủa cậu Jeon sao cậu vượt qua nhanh thế.
Ba của hai nhỏ họ Hang: Cậu có thể vào đây ko.
Cậu: ok.
Sau khi ba người nói tào lao xong thì cậu đi ra và cái áo phông cậu mặc dính chút máu và cái miệng bị dính máu luôn mà ngay khoé miệng thôi. Nhưng cậu cũng có chút buồn vì ngày mai cậu lại phải đi sinh nhật con nhỏ Hang RaHee mặc dù cậu ko muốn cho lắm nhưng vì bama bắt thì phải làm thôi. Và lúc này đâu ra thêm màu mắt nữa là màu đỏ nhưng cậu cố ko cho ai thấy vì ko muốn người khác sợ chưa kịp thây đổi màu mắt thì tự nhiên thằng BamBam đâu ra kêu mở mắt thì cậu cũng phải mở mắt thôi chứ sao giờ nhưng đôi mắt đó có thể giết người ko cần vũ khí chỉ cần liếc người đó và tỏa sát khí thôi là đủ chết luôn rồi chứ ko cần súng, dao,... Hay gì đó cả.
BamBam: Ê Kookie sao mày ko mở mắt ra mà nhắm chi vậy.
Cậu: Tao sợ m.n sẽ sợ tao. Chứ tao lại có thêm màu mắt nữa rồi mày ơi sao đời tao khổ thế.
BamBam: Hả màu gì cho tao coi với tao hứa sẽ ko sợ đâu.
Cậu: Chắc ko.
Bambam: Chắc chứ sao ko.
Sau khi cậu nói xong mở mắt ra cậu ko dám nhìn ai cả vì sợ m.n sẽ sợ lên cậu nhìn lên cành cây khá là to và vâng sau 1p30 thì cành cây nó gãy mịa nó luôn rồi😊😊😊. Nó xong cậu nhắm mắt lại và nhìn lên bầu trời giờ thì y như câu nhân luôn mấy nữ ơi. Vì thứ nhất áo cậu bị dính ít máu thôi. Thứ hai môi cậu bị chảy máu ở khéo miệng. Thứ ba là điều mà ai ai nhìn vào cũng muốn có là làm da trắng làm tăng thêm phần quyến rũ của cậu. Thứ tư mái tóc của cậu nó bay bay theo gió đủ chết người rồi. Và đặt biệt từ mắt màu đỏ sang mắt màu nâu của cậu lúc này thì ai đó ôm chằm cậu vào lòng là đó là Somi, hai đứa kia, Anna và họ đã nói rằng.
4 đứa ôm cậu: MỪNG EM/CẬU TRỞ VỀ THỎ BÉO.
Cậu: Ừ tôi về rồi đây. Mà có điều tôi cần có việc nó với 6 người đó 6 thiếu gia.
6 người đó: Ừ cậu nói đi.
Cậu: HÔN ƯỚC của chúng ta thì tính sao hay tôi nói bama tôi hủy hôn nha OK.
6 người đó: Thôi khỏi chúng tôi ko muốn làm Bama thất vọng và điều đặt biệt cậu đừng đụng và RaHee của chúng tôi.
Cậu: Hứ tôi ko thèm đụng vào cô ta đâu đụng vào cho bẩn tay hay gì tôi ko ngu. IQ tôi tới 175 đó còn mấy người IQ cao ngất trời mà để chưng.
Ả: Sao cậu lại nói các anh ấy như vậy chứ.( Làm như tôi nói sai ko bằng)
Cậu: Tôi ko muốn tốn thời gian với mấy người đâu tôi đi đây.
Sau khi nói xong cậu tính đi lên lớp tự nhiên cậu thấy chóng mặt và ngất đi . Ả thấy vậy thì tính ghi điểm trong mắt các anh nhưng ko. Các anh thấy vậy thì hoảng hốt còn Somi thì vẫn bình tĩnh và ai cũng thắc mắc sao em cô bị ngất đi mà sao cô bình tĩnh thế và có Anna hỏi cô.
Anna: Ủa chị Somi sau chị bình tĩnh thế ko lo cho Kookie à.
Somi: Chị quen rồi.
Anna: Ý chị là sao chị Somi..
Somi: Để yên đó cho chị ko ai được đụng vào nó. Nó ko có bị gì đâu chỉ là do nếu nó đổi màu mắt mà nhìn lên trời thì sẽ bị vậy đó. Và đó chính là lí do chị ko bao giờ muốn nó có thêm màu mắt nào nữa và mỗi màu mắt là một bí ẩn.
Anna: Hả sao có thể.
Somi: Nó từ khi còn nhỏ chỉ có một màu mắt là màu nâu xong đến một hôm nó nhìn lên trời thì bị ngất đi chị cũng tưởng nó bị say nắng nhưng ko nó đã có thêm màu mắt chính là xám khói mà khi còn nhỏ nó chơi với em. Và màu đó có nghĩa là những lúc hạnh phúc vui vẻ của nó.
Anna: Hả cậu ấy...
Somi: Và màu mắt nâu đó là tượng trưng cho sự đáng yêu thiên thần của nó. Và khi nó 7 tuổi thì nó bị té xuống nước và nó lúc đó ko biết bơi. Nhưng cũng nhờ có màu mắt xanh dương đó đã cứu nó và nó tượng trưng cho nước mắt và lòng đau khổ nên khi nó khóc hay tiếp xúc với nước thì nó sẽ có màu mắt như vậy. Và màu mắt đỏ này là cho sự báo thù lòng thù hận nên chị ko bao giờ muốn nó thêm màu mắt nào nữa vì chị biết nó tỏa vẻ vui tươi hạnh phúc nhưng thực sự nó rất cô đơn và luôn nói chuyện với một chú chó mà nó nuôi từ nhỏ tới giờ đó là Kun con chó mà có coi là bạn. Chị thì lại đi du học từ khi 10 tuổi nhưng chị luôn hỏi bama của mình coi coi nó có màu nào nữa ko nhưng tới giờ thì. Lại có thêm màu mắt nữa rồi. Nhưng vì nó quá đặc biệt như vậy mà cho tớ khi nó làm sát thủ thì... Nó cũng chỉ có thể đánh dùng tất cả vũ khí để làm cho mình lạnh lùng tàn nhẫn coi như thế gian này ko còn ai muốn giết ai thì giết muốn làm gì thì làm.
M.n: Jeon Jungkook mà làm sát thủ sao😱😱😱. Thực ko thể ngờ mà.
Somi: Đúng nó làm Bang chủ của Blood Sweet and Ters và nghĩ của nó là máu, mồ hôi và nước mắt, chắc ai cũng biết Sweet là ai mà đúng ko và nó chính là Sweet còn chị là Ters còn Blood là dành cho những người trong Bang và nó hơn chị về võ vũ khí ngay cả giết người. Chị đôi lúc cũng ko hiểu sao mình lại có đứa em như trẻ con. Thậm chí là tàn nhẫn lạnh lùng và nó khóc cũng nhiều đau khổ cũng nhiều kể từ khi Anna đi Mỹ cho tới giờ nó rất cô đơn vì ko ai làm bạn cho nó cũng may là nó có còn có LuHan với Bambam ko thì chị ko biết làm sao luôn...
Anna: Tớ xin lỗi cậu Jungkook nếu tớ ko đi du học thì cậu ko đau khổ và làm sát thủ như vậy rồi.😭😭😭
Còn m.n thì bất ngờ vì cậu mới có 16t thôi mà đã đứng đầu thế giới ngầm rồi sao ai mà tin cho được và điểm đặc biệt là ở trên cánh tay có hình Hoa anh đào giống hình dưới nha. À mà có 1 bông thôi nha😊😊😊.Còn cậu thì đã tỉnh rồi và đang dịu mắt và chu mỏ ra nhìn rất là So Cute luôn mấy nàng ơi. Và cậu thì khá là vui cánh hoa anh đào này đã rụng và nó trùng màu với màu của cánh tay cậu nữa và cậu bỏ mặc tất cả m.n đang nhìn cậu mà trèo lên cậy hoa anh đào ngồi ngắm và vì cái trường này mỗi khi hoa anh đào nở là cho nghỉ học nhưng vẫn ở trường chỉ là ko cho học môn học thôi và cậu thì khóc và ai cũng lo cho cậu. Nhất là các anh.
Các anh: Jungkook sao cậu khóc thế.
Cậu: Hả tôi khóc sao. Sao tôi ko biết thế.
Somi: Sao em chảy nước mắt.
Cậu: À ko gì đâu tại hoa anh đào nó hẹp quá thôi.
Và cậu cười một cách hiền hậu nhất và màu xám khói lại đổi màu.
Các anh +m.n: Jungkook mắt cậu lại đổi rồi kìa.
Cậu: Hả à ừm ko sao đâu tôi quen rồi giờ có thêm màu mắt nữa thì có sao đâu miễn sao ko giống như Hang RaHee là được rồi chứ tôi thì rất là dễ tính nên ko cần sợ tôi đâu tôi chỉ giết người khi ai nó gì bạn bè hay bama thậm chí là Jeon gia kể cả bảo vệ hay là vệ sĩ hay người hầu hay là quản gia thôi và có cả chị Somi nữa nên ko sao đâu yên tâm mà thoải mái đi nha😊😊😊.
M.n: Ừm chúng tôi cũng quý cậu lắm Jungkook.
Tự nhiên ai cũng thấy cậu là thiên thần tiểu thụ và con ả là phù thủy rắn độc hồ ly thôi. Ả thì cố leo lên cây để làm thân với cậu. Cậu thấy vậy liền trèo xuống và giúp cô ta leo lên để ko cô ta trầy xước hay bị thương thì khổ cho cậu. Và lúc này cậu nói.
Cậu: Cô leo lên được ko tôi giúp cho mặc dù tôi ko có thiện cảm với cô lắm nhưng nể cô cũng ko làm gì tôi vả lại còn là chị của Anna nữa nên ko sao tôi tin sau này nếu các anh ấy ko yêu cô hay gì đó thì cứ làm gì cô muốn tôi ko cản ngay cả giết tôi để cướp mấy người đó cũng được đối với tôi yêu ko phải là một cái tội mà là một sự mang cho người ta hạnh phúc mặc dù tôi có tất cả thì tôi cũng có con Kun làm bạn giờ có thêm cô làm bạn tôi cũng vui lắm😊😊😊.
Ả: Cảm ơn cậu😊😊😊.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Hết chap6 rồi đấy nhá~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tem thì vẫn là 5 người kia thôi có gì chap 7 em cho Tem khác nha. Yêu m.n nhiều lắm, thương nhiều nữa😊😊😊😊😊❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllKook) Jungkook em đừng lạnh lùng được không
De TodoĐọc đi rồi nói 😆😆😆😆😆😆. Ai muốn chọi gạch thì cứ tự nhiên em để em xây biệt thự xong em xây thư viện bự vô trỏng ngồi viết truyện cho nó vui