Tem nè mấy má:NhiPunn03 ,MachiNgtct ,Rose_Nochu ,... Sorry nha mình nhớ có nhiu đó à. Sau này mình chỉ cho 3 tem thôi nha.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~Vào truyện nào~~~~~~~~~~~~
Sau khi cậu chúc ngủ ngon xong thì ai cũng chìm vào giấc ngủ. Và tại một nơi nào đó có hai người con gái tên là Kim Lisa và Im Nayeon đang lên kế hoạch hảm hại cậu.
Lisa: Chị à em muốn giết thằng chó Jungkook đó để dành lại các anh ma cà rồng của em.
Nayeon: Chị thì lại muốn dành lại các anh loài người của chị. Chị sẽ khiến cho tụi nó đi học lại 2 ngày sau thôi em yên tâm.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 2 ngày sau~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Và vâng đúng thiệt hôm nay cậu và m.n đi học lại. Vì cậu đòi đi học lại còn 12 anh công ứ chịu nhưng đành phải chìu cậu
Vừa bước xuống xe mà đã nghe tiếng hét chói tai của mấy má sắc có hủ có cong có thẳng cả nói chung toàn trường này trai gái đều la. Tự nhiên từ trong đám đông xuất hiện hai cô gái xinh đẹp nói chung là body thì nóng bỏng trang điểm thì nhẹ nhàng tóc thì một cô thì tóc vàng chanh. Một cô thì tóc bạch kim nhìn hai người mà mấy đứa con trai trong trường đã muốn ăn rồi còn các anh thì sao tất nhiên là ko rồi vì có Kookie rồi cần chi thêm. Hai người đó tóc vàng chanh là Lisa bạch kim là Nayeon. Hai ả thấy các anh liền chạy tới nhưng chỉ có Lisa thôi còn Nayeon thì đang đánh giá cậu.
Lisa: Garry à anh còn nhớ em ko.
Garry: Cô là ai thế.
Lisa: Anh này kì ghê á biết người ta là ai rồi mà còn giả bộ.
Ken: Cô chính là Lisa.
Luhan: Đi thôi Kookie.
Nayeon: Đứng lại ai cho cậu đi tôi chưa cho phép mà.
Taehyunh: Này Nayeon cô quá đáng vừa thôi chứ.
Nayeon: Nhưng anh à...
Jimin: TÔI NÓI LẠI ĐỂ KOOKIE ĐI NHANH LÊN.
Kookie: Jimin ngoan bớt đi em ko sao đâu.
Nayeon: Jimin anh ko còn yêu em nữa ư.
Bambam: KOOKIE COI CHỪNG PHÍA SAU KÌA.
Lisa đang cầm một cây súng có tính sát thương rất cao e rằng kể cả khi cậu có màu mắt xanh lá đó thì có thể ko chữa kịp.
Pằng pằng pằng
Đó là tiếng mà cô bắn cậu trúng 4 lần Luhan 1 lần Bambam 2 lần. Cậu mặc kệ mình mà chữa cho họ mà nếu ai trúng 6 lần thì hiểu rồi đó mà cậu đã trúng tới 4 lần. Sau khi chữa cho họ xong thì Bam và Luhan ko sao nữa rồi. Nhưng còn cậu thì.
Bambam:KOOKIE ĐỪNG NGỦ TỚ XIN CẬU ĐÓ JEON JUNGKOOK.
Luhan: KOOKIE À LÀ TẠI MÌNH LÀ MÌNH KO TỐT MÌNH XIN LỖI.
Kookie: Mình...mình...ko...ko...sao...mình...sẽ...sẽ...kể...kể...cho...cho...các...các...cậu...nghe...về...về...bí...mật...này...thật...thật...ra...ra...mình...ko...ko...phải...là...là...người...bình...bình...thường...mà...mà...mình...là...tử...tử...thần...lai...lai...thiên...thần...mình...sẽ...sẽ...ko...ko...chết...đâu...đâu...để...để...tồn...tại...ở...ở...đây...đây...thì...mình...mình...đã...đã...rất...cố...cố...gắng...mình...đi...đi...nha... Appa con về với hai người đây. Somi em cảm ơn chị mặc dù chị biết em sẽ đi khỏi thế gian này nhưng chị đã chấp nhận em. Em chân thành cảm ơn chị.
Tử thần: Đi thôi con.
Kookie: Appa Umma đâu.
Thiên thần: Umma đây đi thôi con.
Kookie: Dạ. Em yêu các anh nhìu lắm. Cảm ơn vì tất cả.
Lisa: Hahahahahahah vậy là tao có thể lấy lại các anh rồi Hahahaahahahahahaaaaaa.
Tử thần: Đi thôi truyện của trần gian đừng nên xen vào con à.
Kookie: Ko...ko...ko...con...con...ko...đi...
Thiên thần: Nhưng con phải đi thời hạn con ở đây đã hết rồi con đã đây 16 năm rồi Umma ko cho phép.
Kookie: Umma ko cho thì con sẽ đi giai hạn thời gian con ko muốn xa họ.
Tử thần: Jeon Jungkook con hư thật rồi còn vết thương kia thì sao con định mặc nó à.
Kookie: Vết thương này thì sao nó ko có ý nghĩa gì cả khiếp này coi như con chưa bao giờ có Appa và Umma là thiên thần đi. Màu mắt này à con ko cần.
Bambam: Kookie cậu đi đi cậu sắp tan biến rồi.
Jimin: Kookie em đi đi đừng lo cho bọn anh.
Kookie: Appa con xin Appa cho con ở lại với các anh đi mà.
Tử thần: Appa ko thể ngày mai là ngày con đăng quang lên làm chúa tể của Thiên thần và Tử thần nên bắt buộc con phải về Appa và Umma xin lỗi con nhìu lắm Kookie.
Kookie: Được con đi nhưng họ sẽ đi theo con được chứ Appa.
Thiên thần: Umma đồng ý chỉ cần con đi theo bọn ta là được.
Chen: Kookie còn bang.
Kookie: Em sẽ trỡ lại trong thời gian đó anh làm bang chủ thay em nha. Hani đưa em con dao.
Hani: Chi thế.
Kookie: Chị cứ đưa đi.
Nói xong Hani liềm đưa cậu con dao sau đó cậu đặt ngay tay mà xoẹt một đường dài khiến máu chảy xuống và cậu đã đổi trang phục hiện tại cậu đang mặc một chiếc áo phong tay dài và rất rộng trên áo có chữ DEVIL AND EVIL quần thì bó sát hơn mọi ngày khiến nó tôn lên chân cậu rõ ràng hơn. Tóc thì là màu xám khói chân mang đôi giày Puma trắng toát khiến nó tôn lên vẻ THIÊN THẦN của cậu đằng sau lưng thì là một đôi cánh đen nhưng ko phải là đen hoàn toàn mà là bên trong đen bên ngoài trắng đúng chất THIẼN THẦN SA NGÃ luôn tóc thì ướt khiến nó tôn lên vẽ QUYẾN RŨ CHẾT NGƯỜI trên người cậu thơm mùi Vani nữa chứ mắt thì là màu xám khói. Khiến toàn trường và m.n ai cũng há hốc ra mà miệng chữ O mắt chữ A.
Tử thần: Kookie à Appa nghĩ là con nên nhan sắc lại đi máu chảy dữ lắm rồi.~~~~~~~~~~Hết chap 15~~~~~~~~
Mặc dù tôi biết là đã 11g rồi nhưng tôi vẫn cố thức mà viết cho mấy người chap nàu lá 1072 kí tự nhoa. Yêu m.n mong chúng ta sẽ luôn bên nhau TEAM AUQUA Fiting nha.
7/10/2017
11:25
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllKook) Jungkook em đừng lạnh lùng được không
OverigĐọc đi rồi nói 😆😆😆😆😆😆. Ai muốn chọi gạch thì cứ tự nhiên em để em xây biệt thự xong em xây thư viện bự vô trỏng ngồi viết truyện cho nó vui