☆, Chương 1:
Đường Yên động xuống tay chỉ, thân mình truyền đến từng trận đau nhức, giữa mũi ngửi nhàn nhạt mùi máu tươi, trợn mắt nhìn bốn phía hoàn cảnh lạ lẫm, giật mình phát hiện mình đặt mình trong ở một gian màu trắng phòng bệnh bên trong.
Phòng không lớn, hẹn tám yên ổn mét tả hữu, một trương giường, một cái bàn.
Bắt cóc? Trả thù? cosplay? Các loại ý niệm cấp tốc ở Đường Yên trong đầu xẹt qua, tầm mắt rơi xuống khoát lên đơn bạc trên đệm hai tay, trắng noãn, tinh tế, này, làm sao có thể? Tay trái cổ tay kia ba đạo dữ tợn vết sẹo thế nào không thấy nữa? Thân là một gã bộ đội đặc chủng nữ quân nhân, nàng vẫn làm kiêu ngạo... Vết sẹo đối nàng mà nói đúng tốt nhất vinh dự. Cúi đầu vừa thấy, khóe miệng rụt rụt, 34D chén lồng không có. . . Ngực phồng lên hai cái tiểu bánh bao, cánh tay phải, chỗ trán bao vây lấy băng gạc, khó trách tỉnh lại giữa mũi ngửi nhàn nhạt mùi máu tươi?
Không thích hợp!
Đường Yên cấp tốc tỉnh táo lại, thân thể này không đến hai mươi, cốt cách mềm yếu, vừa thấy... Liền biết không có trải qua bao nhiêu rèn luyện, cơ bắp mềm nhũn mang theo co dãn, mà không phải nàng kia cụ mạnh mẽ hữu lực thân thể.
Xuyên qua!
Đột nhiên, Đường Yên nhớ tới cái từ này, trên cái nhiệm vụ sau khi kết thúc nàng đều ở nhà nhìn không ít internet tiểu thuyết, xuyên qua, sống lại nàng cũng không xa lạ gì, loại tình huống này hẳn là xuyên qua, nghĩ rõ ràng trước sau Đường Yên rất nhanh tiếp nhận rồi hiện thực, nàng là một gã cô nhi, bị lão nhân nhặt được, lão nhân là một gã xuất ngũ quân nhân, từ nhỏ nàng liền theo quân nhân rèn luyện, ở mười tám tuổi giờ thuận lợi trở thành một danh bộ đội đặc chủng. Ba năm trước đây, lão nhân cơ tim tắc nghẽn đi rồi, nàng không vướng bận.
Đường Yên thích xem tiểu thuyết, không câu nệ một chủng loại hình, huyền ảo, cổ ngôn, thi đấu thể thao... Thức đêm nhìn đầu đuôi thế thăng cấp lưu tiểu thuyết, nữ chủ chỉa vào vô địch quang hoàn ở mạt thế một đường thăng cấp, cuối cùng cùng với nam chủ hạnh phúc viên mãn bước vào kỷ nguyên mới... Văn trung trừ bỏ nữ chủ, khác nữ phụ áo rồng không một cái có kết cục tốt. Chương 3: liền vật hi sinh nữ phụ cùng nàng cùng tên, nhất thời giận tuy nhiên, leo đi lên châm chọc mắng hai câu, không muốn vừa tỉnh ngủ cảnh còn người mất.
Xoa đau nhức thái dương, nhìn thoáng qua hiện đại hoá trần thiết phòng ở, hẳn là sẽ không đúng cổ đại... Vừa mới bắt đầu cho là bắt cóc hay là trả thù, ngược lại nghĩ vậy, liền nhận thấy được sự tình không thích hợp, nghiêng tai lắng nghe nhận thấy được bên ngoài có không ít người đi lại, dựa vào lạnh cứng thiết chế đầu giường, oanh một chút, trong óc chợt nổ tung, trước mặt hiện lên từng màn cảnh tượng, Đường Yên nắm thật chặt dưới thân sàng đan, giọt mồ hôi bằng hạt đậu theo thái dương chậm rãi tích lạc...
Trong đầu đột nhiên nhiều ra không ít trí nhớ... Đường Yên chậm rãi chải vuốt ý nghĩ!
Năm 2001, Nam Mĩ quần đảo nghiên cứu khoa học tiểu tổ, ở biển sâu năm ngàn gạo dưới hải vực phát hiện một loại không biết bệnh độc Solanum, được xưng là thứ năm bệnh độc, ý vi địa cầu bên ngoài không biết bệnh độc. Vì nghiên cứu loại bệnh này độc, nghiên cứu khoa học tiểu tổ đem nên phát hiện giấu diếm xuống dưới, dùng bạch chuột làm thí nghiệm, tuy nhiên hiệu quả không lớn, một lần thí nghiệm giờ, một gã nhân viên cứu hộ sai lầm đem bệnh độc chú vào trong cơ thể... Bị lây bệnh cực nhanh, lại không cách nào ức chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế nữ phụ thăng cấp ký
Romancehttp://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=91512