☆, 71 Chương 71:
Ngày hôm sau, thương thảo căn cứ hậu kỳ kiến thiết, mọi người đi đến sinh hóa đại lâu. Trong căn cứ trừ bỏ sinh hóa đại lâu ngoại, khác hoàn thiện nhất đều phá hủy ba bốn tầng, sinh hóa đại lâu rời trong căn cứ lòng có đoạn khoảng cách, ngược lại tránh được một kiếp.
Hạ Chu Tuất mang theo Hạ Dĩnh đám người vừa đi vào sinh hóa đại lâu, phía sau vội vội vàng vàng chạy vào một gã quân nhân. Đi đến Hạ Chu Tuất bên cạnh, để sát vào, nhẹ giọng nói gì đó. Chỉ thấy Hạ Chu Tuất sắc mặt nhất thời biến đổi, phía sau Hạ Dĩnh bọn họ cũng khuôn mặt xanh mét.
Bụng miệng vết thương tốt lắm bảy tám tầng, Đường Yên uống không gian trung hồ nước nước. Lần này thăng cấp sau, chung quy cảm thấy không gian cùng trước kia khác nhau rất lớn, tuy nhiên cụ thể nơi nào đổi dạng, trong lúc nhất thời Đường Yên cũng nói không rõ.
Gặp Hạ gia mọi người thay đổi mặt, Đường Yên hơi mang nghi hoặc, hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì sao?"
Hạ Chu Tuất mặt trầm xuống, cả giận nói: "Cao Phong chạy thoát."
"Cao Phong?" Đường Yên cúi xuống, mới nhớ tới Cao Phong đúng ban đầu ở trấn nhỏ gặp gỡ, Cao Phong nhưng thật ra si tình, cũng đúng Lưu Thấm Nhã nhớ mãi không quên ở thời khắc mấu chốt này còn băn khoăn người khác."Từ gia bên kia biết hắn đào tẩu tin tức sao?"
"Từ Viện đã xảy ra chuyện, Từ gia hoài nghi Cao Phong kèm hai bên Từ Viện chạy." Hạ Bác châm chọc nói liền không vừa mắt Cao Phong, tưởng rằng thức tỉnh dị năng thật rất giỏi, cả ngày lỗ mũi hướng lên trời khinh thường cùng bọn họ làm bạn, ngược lại thật sự là không biết cái gì! Nếu không là niệm ở Từ Viện tình cảm trên, Hạ gia lười phản ứng lại như vậy cái cực phẩm! Không muốn vẫn là gây ra loại sự tình này.
"Ta xem này Cao Phong tám phần phải đi truy Lưu Thấm Nhã bọn họ đi." Hạ Dĩnh nhàn nhạt nói. Lúc trước Từ Viện không đồng ý Cao Phong nhận dị năng giả nghiệp đoàn tuyên bố Thanh Hải hành s cấp nhiệm vụ, Cao Phong khư khư cố chấp chạy tới tiếp nhiệm vụ. Cuối cùng còn không phải Từ Viện đến Hạ gia thoát khỏi nàng ở trên đường quan tâm Cao Phong một hai, lại không biết, này Cao Phong không biết phân biệt, trái lại giúp đỡ Lưu Thấm Nhã đối nàng hạ độc thủ, ngược lại thật sự là chó cắn Lã Động Tân, không nhìn được người tốt tâm!
Đường Yên gật đầu, "Có này khả năng, ta ở trấn nhỏ giờ nghe Cao Phong đã nói hắn hồi còn nhỏ nhận thức Lưu Thấm Nhã, hai người quan hệ không phải là ít. Tối hôm qua Hình gia bại lui chạy tán loạn, Cao Phong khẳng định được tin tưởng, mới có thể sáng sớm kèm hai bên Từ Viện rời đi căn cứ."
"Truy tung sao?" Bác Dương cau mày, vẻ mặt lộ ra uể oải. Đứng ở Đường Yên bên trái, Việt Khi mặt trầm xuống ngồi ở phía bên phải, coi như hoàn toàn không nghe thấy mọi người trao đổi. Hắn không tính toán nhúng tay căn cứ kiến thiết, ở đây bất quá là cho Đường Yên chống đỡ chỗ dựa.
"Từ gia bên kia nói như thế nào?" Đường Yên hướng Hạ Chu Tuất bên kia trông đi qua. Thanh Long căn cứ mới lập giờ, căn cứ cùng sở hữu năm bàn tay to quyền thế gia. Hiện thời Hình gia, Chân gia bại tẩu, liền chỉ còn lại Tam gia. Hôm nay ở sinh hóa đại lâu thương nghị căn cứ ngày sau kiến thiết, Hạ gia, Trịnh gia người sớm cứ tới đây , chậm chạp không thấy người của Từ gia xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế nữ phụ thăng cấp ký
Romancehttp://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=91512