☆, 40 Chương 40:
"Đừng làm việc vô dụng, như có lần sau, đừng trách ta không cho Hình Liệt Phong nể tình." Hạ Dĩnh đạm mạc liếc mắt Lưu Thấm Nhã, theo Lưu Thấm Nhã bước vào căn cứ bắt đầu, làm mấy chuyện này đâu nhất kiện nàng không rõ ràng lắm? Không ra tiếng, không ngăn cản... Không có nghĩa là nàng hoàn toàn không biết gì cả.
Hình Hạ hai nhà kết thân liên minh, cho Hình Hạ hai nhà có lợi. Chính là một cái Lưu Thấm Nhã nàng còn không để vào mắt, nếu không là nhớ kỹ Lưu Thấm Nhã chữa khỏi dị năng thật sự khó được, căn cứ đâu dung hạ được nàng nhảy lên? Ánh mắt cảnh cáo như có như không nhìn phía Hình Liệt Phong, giống như ở kể ra quản tốt người của ngươi, không phải đừng trách nàng không khách khí!
Nghe vậy, Lưu Thấm Nhã sắc mặt cứng đờ. Chống lại Hình Liệt Phong như có như không trách cứ ánh mắt, Lưu Thấm Nhã trong lòng không khỏi kinh ngạc, vừa rồi là thế nào? Mình tại sao hội như vậy nhịn không được giận? Chợt hoang mang nhìn Hạ Dĩnh, vô tội cực kỳ, lòng bàn tay hiện lên lục sắc năng lượng vì bị thương quân nhân trị liệu, "Thật có lỗi, vừa rồi tránh tránh không bằng, không nghĩ tới tang thi hội hướng ngươi công kích, không phải ta quyết không hội tránh đi."
Thanh sắc cũng mậu, nhìn Đường Yên hận không thể vỗ tay cười to. Nhưng này Hạ Dĩnh cũng không phải dễ chọc tra, hai người nói được trên đao phong cũng đúng kiếm quang, ai cũng không cam lòng yếu thế.
Rất nhanh, mọi người liền đem siêu thị vật tư mang lên khoang xe sau, đang lúc Hạ Dĩnh tính toán mở miệng mạng mọi người lên xe xuất phát giờ, xa xa đột ngột truyền đến một tiếng kinh thiên rú dài. Ở mặt đường thanh lí tang thi Hình Liệt Phong sắc mặt đột biến, cao giọng hét nói: "Tập hợp, cẩn thận!"
Mọi người đều biết, Hình Liệt Phong đúng tinh thần hệ dị năng giả, quan sát nhất sâu sắc, gặp Hình Liệt Phong thần sắc khẩn trương, không dám lùi lại nửa phần, cấp tốc tụ tập cùng một chỗ, Hạ Dĩnh đám người lập tức phòng bị.
"Liệt Phong, đã xảy ra chuyện gì?" Hạ Dĩnh mở miệng nói, mọi người khác đều khẩn trương nhìn chằm chằm Hình Liệt Phong, chờ Hình Liệt Phong nói cho bọn hắn biết cụ thể nguyên do.
Đường Yên đứng ở phía tây, sắc mặt trước nay chưa có nghiêm túc, vừa rồi kia tiếng tiếng gào thét khiến nàng lòng còn sợ hãi, bò sát giả... Tựa như một tòa đại sơn áp ở ngực, thở gấp gáp hô hấp, lợi kiếm trong tay trực tiếp ra khỏi vỏ, ngửa đầu phòng bị dừng ở phía tây phương vị. Thấy thế, bên người Miêu Trạch Mạnh Lộ thân mình phút chốc một băng bó, nhìn nhau, khóe miệng nhếch, gắt gao chế trụ trên tay sinh hóa vũ khí, không tiếng động lên đạn.
"Khả năng xuất hiện bò sát giả!" Hình Liệt Phong không có giấu diếm, nói thẳng ra đáy lòng đoán.
Hình Liệt Phong lời này vừa ra, mọi người sắc mặt biến đổi đột ngột, ào ào ngừng thở khẩn trương nhìn chung quanh. Bọn họ cũng đúng bò sát giả nhận thức, giới hạn cho căn cứ sinh hóa đại lâu mô phỏng số liệu, mạt thế buông xuống chưa tới nửa năm thời gian, đối chiến quá cường đại nhất tang thi đúng liếm thực giả. Trước mắt mới chỉ, vẫn chưa có người nào đã biết bò sát giả lợi hại, căn cứ sinh hóa đại lâu mô phỏng ra ngoài bò sát giả, nghe nói so liếm thực giả cường mười lần, nhiệm vụ lần này mọi người cùng liếm thực giả chiến đấu quá, trong lòng đều không có để. Cường mười lần, rốt cuộc cường tới trình độ nào? Ai cũng không rõ ràng lắm. Không tồn tại, một cỗ trầm trọng cảm giác bị thất bại nảy lên trong lòng bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt thế nữ phụ thăng cấp ký
Romancehttp://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=91512